Home

เฮนริค ลาร์สสัน
28 มิถุนายน 2550 8,012

ซีซั่น รีวิว - เป็นการสรุปผลงานโดยรวมของนักเตะประจำฤดูกาล 2006/2007



"มันรู้สึกดีที่ได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้" เฮนริค ลาร์สสัน

มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รู้สึกตื่นตัวเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญายืมตัวเฮนริค ลาร์สสัน วัย 35 ปี มาร่วมทีมเป็นระยะเวลา 10 สัปดาห์ ในช่วงเปิดตลาดกลางฤดูกาล

ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ซึ่งเคยได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบาร์เซโลน่า ไม่มีข้อสงสัยใดๆ "มันรู้สึกดีที่ได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้" เขากล่าว แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงมีคำถามเกิดขึ้นว่าเขาจะสามารถปรับตัวกับฟุตบอลอังกฤษได้หรือไม่

การเปิดตัวอย่างยอดเยี่ยมในเกมกับแอสตัน วิลล่า คือคำตอบที่ดีที่สุด ในเอฟเอ คัพ รอบ 3 ลาร์สสันสามารถทำให้ผู้มาเยือนงุนงงด้วยการเคลื่อนที่ ที่หาตัวจับยากและการจับบอลอันยอดเยี่ยม และเขาก็ทำให้แฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องจดจำด้วยการทำประตูในนัดเปิดตัว

แฟนบอลเรด อาร์มี่ หลงรักเขาโดยทันที เป็นอีกครั้งที่การตัดสินใจของเซอร์ อเล็กซ์ เป็นไปอย่างถูกต้องและรวดเร็ว ลาร์สสันเข้ามาแทนในตำแหน่งของหลุยส์ ซาฮา ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บได้อย่างดี

ประตูแรกในพรีเมียร์ชิพของเขาเกิดขึ้นในนัดที่ชนะวัตฟอร์ด 4 - 0 โดยที่เขาจับคู่กับเวย์น รูนี่ย์ ได้อย่างรู้ใจในเวลาเพียงไม่นาน

ในฉากส่งท้าย ลาร์สสันทำประตูชัยให้ทีมชนะลีลล์ ได้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสอง ก่อนที่เขาจะกลับไปสู่เฮลซิงบอร์ก หลังจากหมดสัญญายืมตัวกับทีม

"สำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่อยากจะประสบความสำเร็จ พวกเขาควรจะมองดูการใช้ชีวิต การแบ่งเวลา และความกระตือรือร้นของเฮนริค เป็นแบบอย่าง" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว "เขาทำมันได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงระยะเวลาของเขากับสโมสร"

ช่วงเวลามหัศจรรย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4 - วัตฟอร์ด 0
31 มกราคม 2007, โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แม้จะเป็นเพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ชิพของลาร์สสัน แต่มันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนโอเล่ โซลชาร์ และศูนย์หน้าชาวสวีดิชก็แสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ที่เขามี โดยทำประตูนำ 3 - 0 ให้กับทีม เป็นการปิดเกมของเดอะ ฮอร์เน็ตส์ และสามคะแนนเต็มของทีม

Dzeml3er


ซีซั่น รีวิว
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤษภาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนเมษายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมีนาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกุมภาพันธ์
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมกราคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนธันวาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤศจิกายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนตุลาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกันยายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนสิงหาคม
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC