Home

คีน, นัดนี้ต้องยกเครดิตให้กับแนวรับ
17 มกราคม 2548 2,469

รอย คีน กล่าวหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเก็บชัยชนะที่แอนฟิลด์ 0 – 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า การที่ทีมไม่เสียประตูอีกนัดหนึ่งนี้ เพิ่มความมั่นใจให้กับทีมอีกมากทีเดียว โดยจนถึงขณะนี้ทีมก็ได้สร้างสถิติใหม่ของสโมสรเมื่อไม่เสียประตูติดต่อกันถึง 7 นัดแล้ว อีกทั้งในนัดนี้ ยังสามารถเอาชนะได้แม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลังจาก เวส บราวน์ ได้รับใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกในช่วงครึ่งหลัง

กัปตันทีมรอย คีน กล่าวว่าเขาพอใจกับสปิริตของทีมในวันนี้ และเขาคงต้องยกความดีความชอบทั้งหมดให้กับแนวรับของทีมในนัดนี้

“มันน่าผิดหวังมากที่ต้องเสีย เวส บราวน์ ไปในช่วงครึ่งหลังและผมคิดว่าเขาโชคไม่ดีเลยล่ะ แต่บางครั้งเมื่อทีมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน มันก็ยากที่ทีมอื่นจะทำลายเกมของเราได้ อย่างที่คุณเห็นในช่วงครึ่งหลังนี่ล่ะ” คีน บอกกับ MUTV

“มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่สามารถรักษาเกมที่ไม่เสียประตูไว้ได้ เพราะมันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเรามาก และทีมงานโค้ชควรจะได้รับความดีความชอบในครั้งนี้มากๆ เลยด้วย แม้ว่าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงแนวรับ 1 – 2 ตำแหน่งในช่วง 2 สัปดาห์หลังนี้ แต่พวกเขาก็ควรจะได้รับเครดิตในนัดนี้เต็มๆ เลยเพราะมันยากนะในการที่จะปรับตัวให้เข้ากับเกมได้”

“ถ้าคุณไม่เสียประตู คุณย่อมจะมีโอกาสเสมอ คุณมักจะสร้างโอกาสและทำประตูได้ตลอด ดังนั้น มันมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราเล่นต่อไปและเอาชนะได้ในเกมต่อๆ ไป”

ชัยชนะนัดนี้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน แอนฟิลด์ ถือเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ของพวกเขาในสนามแห่งนี้

“การได้เล่นในถิ่นของลิเวอร์พูล คืออะไรที่ดีในวงการฟุตบอล และการเก็บชัยชนะได้ที่นั่นมันยอดเยี่ยมเสมอ เวย์น ทำประตูที่เยี่ยมมาก ผมประทับใจเขาในการยิงลูกนี้จริงๆ เพียงแต่ว่าช่วง 10 – 15 นาทีสุดท้ายที่ แอนฟิลด์ มันช่างยาวนานจริงๆ”

“เราต้องการโชคนิดหน่อยและ รอย คาร์โรลล์ ก็ป้องกันได้ดีทีเดียว แต่โดยรวมแล้วผมคิดว่าเราเพียงเขยิบมาอีกนิดและเข้าใกล้อันดับแรกเข้ามาทุกทีแล้ว เราจะต่อสู้ต่อไปจนถึงวินาทีสุดท้าย เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนั่นคือสิ่งที่เราทำ” รอย คีน กล่าวทิ้งท้าย

Opal


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC