Home

08/09 Review : Neville
24 มิถุนายน 2552 4,234



"เขาพยายามอย่างหนักเพื่อจะพิสูจน์ว่าเขายังอยู่กับทีมเสมอ เขาตั้งใจสุดๆ ในการซ้อมทุกครั้ง การกลับมาแบบนั้นหลังจากต้องพักไปนาน 18 เดือนเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ" เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน

การบาดเจ็บทำให้เขาพลาดการลงสนามในฤดูกาลที่แล้ว แล้วในขณะที่เขาพยายามที่จะกลับมาเป็นส่วนหนึ่งในทีม อาการบาดเจ็บก็พาตัวเขาไปอีกครั้ง ...

จากเริ่มจนจบฤดูกาล : เซอร์ อเลกซ์ ให้โอกาสเขาลงสนามในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์, ยูฟ่า ซุปเปอร์ คัพ และแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกกับบียาร์รีล ส่วนโอกาสในเกมลีกนัดแรกนั้นเป็นเกมที่พบกับเชลซี

ตำแหน่ง : แกรี่ยังได้ลงสนามในตำแหน่งแบ๊คขวาตำแหน่งถนัด มันเป็นเรื่องดีที่ยังเห็นคนคุ้นเคยวิ่งขึ้นลงทางกราบขวา ตะโกนสั่งงานพร้อมกับปลอกแขนกัปตันทีม

ไฮไลท์ในฤดูกาล : ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแกรี่อยู่ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่บริทาเนีย ที่ประสบการณ์อันมากมายของเขาช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 1-0 ออกมาได้

จังหวะสำคัญของฤดูกาล : เป็นเกมที่เปิดบ้านพบกับซันเดอร์แลนด์ แกรี่สกัดจังหวะยิงของคาลัม ดาเวนพอร์ท ช่วยให้ทีมไม่โดนขึ้นนำ หลังจากเควิน โจนส์ เพิ่งยิงตีเสมอให้ทีมเยือน

จุดตกต่ำ : หลังจากกลับมาจาการบาดเจ็บ เขาก็มาเจ็บเพิ่มในเดือนมกรา ทำให้เขาต้องพักเพิ่มอีกสองเดือน พอหายกลับมามีชื่อลงสนาม ก็ต้องเขยกออกไปเพียง 13 นาที หลังจากปะทะกับนาเดีย เบลฮัดจ์ ของปอร์สมัธ ในเดือนเมษายน นอกจากนั้นยังต้องนั่งอยู่ข้างสนามในเกมที่โรม พลาดโอกาสลงสนามนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่สองของตัวเองอีกด้วย

อย่างอื่น : เขาถือว่ามีส่วนร่วมในแผงหลังชุดที่ไม่เสียประตูติดต่อกัน 14 นัด เขาลงสนามไปหกเกม ในเดือนกุมภา แกรี่ยังต่อสัญญากับทีมไปอีก ส่งผลในเขาจะอยู่กับทีมไปถึงเดือนมิถุนายน 2010

Eric the King


ซีซั่น รีวิว
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤษภาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนเมษายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมีนาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกุมภาพันธ์
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมกราคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนธันวาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤศจิกายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนตุลาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกันยายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนสิงหาคม
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC