Home

รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมกราคม
30 พฤษภาคม 2556 4,578



รีวิวจาก ManUtd.com ถึงการไล่ล่าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนกันไปในเดือนมกราคม...

ภาพรวม เริ่มต้นปีใหม่กันด้วยการชนะ 3 และเสมอ 1 ทีมปีศาจแดงต้องเจอกับเกมหนักในการต่อกรกับลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และเซาแธมป์ตัน ดาวยิง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูได้ใน 3 เกมจาก 4 เกมที่ลงเล่น ซึ่ง 2 ลูกในนั้นก็มาจากเกมถล่มวีแกน แอธเลติก 4 - 0 ประตูที่ไม่ได้ตั้งใจนักของ เนมานย่า วิดิช ช่วยให้ทีมมีชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล ขณะที่เกมกับสเปอร์สก็เกือบจะถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากหิมะตกหนัก สุดท้ายแล้วหลังครบ 90 นาทีก็เสมอกันไป 1 - 1 โดยที่ความรู้สึกเหมือนกับพ่ายแพ้

เดือนนี้จบลงด้วยการเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือกับเซาแธมป์ตัน ทีมเยือนออกนำไปก่อน และครองเกมเอาไว้ได้ตลอดครึ่งหลัง แต่ก็ต้องขอบคุณ เวย์น รูนี่ย์ ที่ช่วยทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาเอาชนะไปได้

เหตุการณ์สำคัญ ในเกมที่เป็น "การปะทะกันระหว่างศูนย์หน้า" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สามารถเอาชนะ หลุยส์ ซัวเรซ ได้สำเร็จ ในเกมที่ลิเวอร์พูลบุกมาเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดาวยิงดัตช์จัดการพังประตูแรกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อน นอกจากนี้ก็มีส่วนสำคัญในประตูที่ 2 เมื่อเขาเปิดลูกฟรีคิกเข้าไปให้ เนมานย่า วิดิช มีชื่อเป็นผู้ทำประตู

นักเตะเด่น จะเป็นใครได้อีกล่ะ? โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยิงประตูไป 4 ลูกจากการเตะเกมลีก 4 เกม หนึ่งในนั้นเป็นการพบกับศัตรูตัวฉกาจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ประตูสุดสวยที่เขาปั่นโค้งเข้าไปในเกมกับวีแกน แอธเลติก เกือบชนะผลโหวตประตูยอดเยี่ยมแห่งเดือนของสโมสรโดยแพ้ให้กับลูกที่เขายิงเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ ไปแบบเฉียดฉิวเท่านั้น

สถานการณ์ หลังจากที่เดินหน้าเร่งเครื่องกันมาตั้งแต่วันปีใหม่ ผลงานในเดือนมกราคมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทำให้การไล่ล่าแชมป์เริ่มใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที

วอลเปเปอร์ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ Player of the Month - January

SiR KeaNo


ซีซั่น รีวิว
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤษภาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนเมษายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมีนาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกุมภาพันธ์
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมกราคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนธันวาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤศจิกายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนตุลาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกันยายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนสิงหาคม
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC