Home

รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนเมษายน
2 มิถุนายน 2556 4,307



รีวิวจาก ManUtd.com ถึงการไล่ล่าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้อนกันไปในเดือนเมษายน...

ภาพรวม ด้วยความพ่ายแพ้ในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ทำให้เดือนเมษายนต้องเริ่มต้นด้วยความเศร้า แต่ความทุกข์ใจเหล่านั้นก็มลายหายไป เมื่อลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้า 4 คะแนนสำคัญมาได้จากเกมเยือนสโต๊ค ซิตี้ และเวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ด้วยผลการแข่งขันนี้บวกกับการที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดท่าบุกพ่ายท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำให้ทีมปีศาจแดงปิดฉากการคว้าแชมป์ได้สำเร็จด้วยชัยชนะ 3 - 0 เหนือแอสตัน วิลล่า ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อนที่ทีมแชมป์จะเดินลงสนามท่ามกลางการยืนเรียงแถวปรบมือต้อนรับในเกมเสมอ 1 - 1 กับอาร์เซนอลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เหตุการณ์สำคัญ กับโอกาสแรกที่เขาจะคว้าแชมป์ลีกมาครอง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยมของเขาด้วยการซัดแฮตทริคในครึ่งแรกช่วยให้เอาชนะทีมสิงห์ผยองไปได้ ลูกวอลเล่ย์ลูกนั้นเขาซัดมันอย่างสุดสวยจากการจ่ายขึ้นหน้ามาของ เวย์น รูนี่ย์ หลังจากนั้นมันก็ได้รับการโหวตให้เป็นประตูยอดเยี่ยมแห่งเดือน และได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลในที่สุด

นักเตะเด่น ชินจิ คากาวะ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก็มาแรงเหมือนกัน แต่มันก็ยังไม่มีใครที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมได้มากไปกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เขาทำให้ทุกคนรู้เลยว่าทำไมสมัยที่เขาอยู่กับอาร์เซนอล ทีมปืนใหญ่ถึงเรียกได้ว่าเข้าข่ายทีมลุ้นแชมป์อยู่ตลอด

สถานการณ์ หลังจากที่การันตีการคว้าแชมป์ไปแล้วโดยที่ยังเหลือโปรแกรมเตะอีก 3 เกม ทีมปีศาจแดงก็กำลังตั้งเป้าหมายที่จะทำลายสถิติเก็บแต้มได้มากที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ของพวกเขา

SiR KeaNo


ซีซั่น รีวิว
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤษภาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนเมษายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมีนาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกุมภาพันธ์
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนมกราคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนธันวาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนพฤศจิกายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนตุลาคม
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนกันยายน
รีวิวการไล่ล่าแชมป์ : เดือนสิงหาคม
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC