Home

วิเคราะห์ : ฟาน เพอร์ซี่ นักเตะยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคม
31 สิงหาคม 2556 3,901


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นักเตะยอดเยี่ยมเดือนสิงหาคมของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราได้วิเคราะห์ฟอร์มการเล่นล่าสุดของเขา และอะไรที่ทำให้เขาได้รับคะแนนโหวตจากแฟนๆ ไปอย่างท่วมท้น...

ผลงาน ลงเล่น 3 เกม, ยิง 4 ประตู, ลงเล่นทั้งหมด 260 นาที (65 นาทีต่อประตู)

เขาทำผลงานอะไรมา? เขายิงไป 4 ประตู และก็สวยๆ ทั้งนั้นด้วย เหมือนที่เคยเป็นมา เขาลงเล่นอย่างมีชั้นเชิง มันน่าเหลือเชื่อที่เขากลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็วขนาดนี้ แต่เมื่อมองจากการผลิตสกอร์ และฟอร์มการเล่นของเขาในเดือนนี้ก็ถือว่าไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใด

นี่คือรางวัลใหญ่ที่สุดของเขาหรือเปล่า? อาจจะน่าขันไปหน่อยเมื่อพูดแบบนี้ ครั้งหนึ่ง ไมเคิล คาร์ริค เคยบอกว่ามันมีความสำคัญมากกว่าบัลลง ดอร์ เสียอีก มันถูกโหวตโดยแฟนๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรทั้ง 7 ภาษา รวมถึงทางโซเชียล มีเดีย ต่างๆ เช่นการรีทวีตด้วย นี่ถือว่าเป็นกระบอกเสียงชั้นดีว่าแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นคิดอย่างไรบ้าง

เขาได้ทำอะไรที่มันพิเศษขนาดนั้น? ในเกมกับสวอนซี ซิตี้ เขายิงวอลเล่ย์แบบท่ายากด้วยเท้าขวา และประตูที่ 2 ของเขาที่สนามลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ก็สวยงามไม่แพ้กัน เขารับบอลมาจาก เวย์น รูนี่ย์ ก่อนจะซัดที่บริเวณหน้ากรอบเขตโทษด้วยเท้าซ้ายเข้าไปสู่มุมประตูชนิดที่ว่า มิเชล ฟอร์ม หมดสิทธิ์ป้องกัน

เพื่อนร่วมทีมของเขาว่าอย่างไร? "เขาคือสุดยอดนักเตะ เขากระหายอยู่เสมอ ต้องการชัยชนะตลอดเวลา เขาอยากคว้าแชมป์ให้ได้อีก เมื่อปีที่ผ่านมาเขาดูมีความสุขมากเมื่อได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก เป็นครั้งแรก เราต้องการนักเตะที่มีความกระหายแบบนี้แหละ" ปาทริซ เอฟร่า

แล้วเขามีอะไรจะพูด? "มันยอดเยี่ยมเสมอที่ได้รับรางวัลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันมาจากการโหวตของแฟนบอลที่ชมเกมของเราทุกๆ สัปดาห์ ไม่ว่าเราจะเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือสนามใดก็ตามในประเทศ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่โหวตให้กับผม ผมปลาบปลื้มมากที่ยิงประตูให้กับทีมได้ 4 ลูกในเดือนนี้ แต่ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดก็คือการที่ทีมทำผลงานในช่วงเปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม และมันจะดียิ่งขึ้นไปกว่านี้อีก"

ดาวน์โหลดวอลเปเปอร์ POTM August - Robin van Persie

SiR KeaNo


บทความ
พรีเมียร์ลีก 2023-24 อัตราต่อรองและการทายผลผู้ชนะ
เสน่ห์ในโลกของฟุตบอล
จากชไมเคิ่ล สู่ฮอยลันด์: ย้อนรอยขุนพลเมืองเดนในแดนปีศาจ
ย้อนดูผลงานผีแดงในถ้วยเอฟเอคัพ: หลังคว้าถ้วยจนถึงปัจจุบัน
ถอดรหัส ปากคำของมูรินโญ่!!!
ค็อบบี้ ไมนู...เด็กมันร้าย!!!
แดงเดือดที่แค่ไม่แพ้ก็เหมือนชนะ
ความสำคัญของเครื่องมือในการเทรด
ทำความรู้จักกับ 5 ผู้เล่นระดับตำนานจากแมนยูฯ
รวม 5 ตำนานแข้งทองปีศาจแดงแมนยู
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC