Home

การกลับมาอีกครั้งของโทรฟี่ ทัวร์
17 ตุลาคม 2556 2,652


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงได้จับมือกับ DHL พาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งจัดยูไนเต็ด โทรฟี่ ทัวร์ ขึ้นมา โดยจะทำการทัวร์ไปทั่วโลก

DHL ผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งจะนำถ้วยแชมป์พรีเมียร์ ลีก ไปจัดแสดงยัง 31 สถานที่ทั่วโลกตลอดหลายเดือนข้างหน้านี้ DHL ยังจะนำของสำคัญๆ จากทางพิพิธภัณฑ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาให้แฟนๆ ได้โอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษถึงประวัติศาสตร์ความเป็นมาของสโมสรด้วย

หลังจากที่ได้มีการประกาศงานในครั้งนี้ขึ้นมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ในเดือนนี้ ยูไนเต็ด โทรฟี่ ทัวร์ ก็จะเริ่มต้นขึ้นที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ในวันที่ 30 ตุลาคม หลังจากนั้นถ้วยพรีเมียร์ ลีก ก็จะเดินทางอย่างต่อเนื่องตลอด 5 เดือน ไปยังหลากหลายสถานที่เช่นดูไบ, มุมไบ, เซี่ยงไฮ, นิว ยอร์ค, ลอส แองเจลิส, สิงคโปร์, โตเกียว, กรุงเทพฯ, มอสโกว์ และอิสตันบูล

งานในครั้งนี้จะทำให้แฟนๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วทั้งโลกได้ร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 20 ไปกับสโมสร

การทัวร์ในครั้งนี้ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ อีกด้วย อย่างเช่นการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันบนจอยักษ์ รวมถึงการจัดแสดงของที่ระลึกต่างๆ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งส่งตรงมาจากพิพิธภัณฑ์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดย DHL นอกจากนี้การนำถ้วยพรีเมียร์ ลีก ออกโชว์ไปทั่วโลกนั้นยังมีตำนานของสโมสรร่วมเดินทางไปด้วยเช่น แอนดี้ โคล, เดนิส เออร์วิน, ไบรอัน ร็อบสัน และ ดไวท์ ยอร์ค

การทัวร์ในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ที่ประสบความสำเร็จร่วมกันของ DHL และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ DHL ก็เคยจัดโทรฟี่ ทัวร์ มาแล้วในฤดูกาล 2011/12 เป็นการฉลองการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 ของสโมสรไปทั่วทั้ง 27 สถานที่ทั่วโลก

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บอกว่า "แชมป์ลีกสมัยที่ 20 ถือเป็นหลักไมล์ที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของสโมสร และยูไนเต็ด โทรฟี่ ทัวร์ ที่จัดขึ้นมาโดย DHL ก็จะเปิดโอกาสสุดพิเศษให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกได้ร่วมฉลองไปกับเรา"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแฟนบอลราว 659 ล้านคนทั่วทั้งโลก และการทัวร์ในครั้งนี้ก็จะเปิดโอกาสให้หลายๆ คนได้รู้สึกมีส่วนร่วมกับทางสโมสร ตอนนี้เราต่างก็เฝ้ารอที่จะได้ไปเยือนทั้ง 31 สถานที่นั้นในระหว่างทัวร์แล้ว"

จอห์น เพียร์สัน ผู้บริหารสูงสุดของ DHL ประจำภาคพื้นยุโรปกล่าวว่า "ยูไนเต็ด โทรฟี่ ทัวร์ ที่จัดขึ้นโดย DHL นี้จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่าง DHL กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จให้กับทั้งวงการกีฬา และธุรกิจ"

"การทัวร์ในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ DHL ได้จัดโทรฟี่ ทัวร์ ขึ้นมาในฤดูกาล 2011/12 ซึ่งเป็นสิ่งที่ DHL ภาคภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน"

"DHL มีสาขาต่างๆ กระจายไปมากกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เราตั้งใจที่จะแชร์เรื่องราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปยังลูกค้าของเราผ่านทางโทรฟี่ ทัวร์ ในครั้งนี้ โดยจะมีนักเตะระดับตำนานของทีมปีศาจแดงร่วมเดินทางไปด้วย"

สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับยูไนเต็ด โทรฟี่ ทัวร์ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมในการทัวร์แต่ละสถานที่ ติดตามได้ทาง https://www.manutd.com/unitedtrophytour

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC