Home

ยานูซายคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม
7 พฤศจิกายน 2556 4,777


แอดนาน ยานูซาย ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือนตุลาคมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการโหวตของแฟนๆ ผ่านทาง ManUtd.com, ทวิตเตอร์ และเว็บไซต์ของทางสโมสรอีก 6 ภาษา

มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีได้รับผลโหวตสูงถึง 42 เปอร์เซ็นต์ โดยต้องแข่งกับทั้ง เวย์น รูนี่ย์ (34%) ที่คว้ารางวัลมาในเดือนกันยายน และ ดาบิด เด เคอา (24%) ถือเป็นรางวัลที่ตอบแทนผลงานอันสุดยอดของเขา หลังจากที่ยิงคนเดียว 2 ลูกให้ทีมพลิกเอาชนะซันเดอร์แลนด์, ได้รับการต่อสัญญาออกไป และมีชื่อสำรองในเกมที่พบกับเรอัล โซเซียดัด ในบ้าน

มีการมอบโทรฟี่นี้ให้กับเขาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยานูซายเองได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้ "ผมปลื้มใจจริงๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันมาจากการที่แฟนๆ โหวตให้กับผมด้วย พวกเขาเป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับตัวผม ต้องขอบคุณจริงๆ ที่โหวตให้กับผม"

"มันดีเสมอที่ผู้คนได้เห็นผลงานของคุณในสนาม แต่ผมก็ยังตระหนักดีว่าผมยังต้องทำงานอย่างหนัก และพัฒนาต่อไปในฐานะนักเตะคนหนึ่ง ผมจะพยายามสร้างประโยชน์ให้กับทีมเมื่อใดก็ตามที่ได้รับโอกาสลงเล่น และก็หวังว่าผมจะได้มีส่วนร่วมในฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จนี้ต่อไป"

สำหรับผู้ชนะรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือน ทางสโมสรจะทำการบริจาคเงิน 500 ปอนด์ให้กับมูลนิธิที่แอดนานต้องการ โดยเมื่อเดือนก่อน รูนี่ย์ก็ได้มอบเงินจำนวนดังกล่าวให้กับมูลนิธิยัง เอ็นเทอร์ไพรส์ ในแทรฟฟอร์ด

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC