Home

คะแนนนักเตะจากเกมเสมอบาเยิร์น มิวนิค 1-1
2 เมษายน 2557 5,890


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู้กันอย่างเต็มที่ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับบาเยิร์น มิวนิค 1-1 ในเลกแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่ก็คือคะแนนนักเตะปีศาจแดงจากเกมดังกล่าว...

ดาบิด เด เคอา
ได้เซฟสวยๆ จากลูกยิงของ อาร์เยน ร็อบเบน ในครึ่งแรก ส่วนประตูตีเสมอของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ นั้น เขาหมดสิทธิ์ทำอะไรได้เลย เกมนี้งานของเขาไม่ชุกมากนัก เพราะบาเยิร์น มิวนิค หาจังหวะสับไกยิงกันไม่ค่อยได้เอง
คะแนน 7

ฟิล โจนส์
เกมนี้ถือว่าเขารับมือกับ ฟร้องก์ ริเบรี่ ได้ดี เขาอาจจะมีข้อผิดพลาดอยู่บ้างจากเกมก่อนหน้านี้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้นในเกมนี้เลย เขาทำหน้าที่แบ็คซ้ายจำเป็นได้ดีด้วยในตอนที่อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ถูกถอดออกไป
คะแนน 7

เนมานย่า วิดิช
เป็นแกนหลักในแนวรับของทีมปีศาจแดง และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาช่วยให้ทีมป้องกันอันตรายจากแนวรุกของบาเยิร์นได้ตลอดเกม แถมยังมีชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกด้วยจากการเติมขึ้นมาโขกลูกเตะมุม
คะแนน 8

ริโอ เฟอร์ดินานด์
เกมนี้เขาอาจจะไม่ได้ลงหากว่า ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟิตสมบูรณ์ ซึ่งจะทำให้โจนส์ไม่ต้องถูกขยับออกไปเป็นแบ็คขวา แต่เกมนี้เขาก็ไม่ปล่อยให้ โธมัส มุลเลอร์ ได้มีโอกาส โดยเฉพาะครึ่งหลังที่แทบจะหายไปจากเกมเลย เขาพลาดอยู่ครั้งเดียวในตอนที่ปล่อยให้ มาริโอ มันด์ซูคิช โขกตั้งจนเป็นที่มาของประตูตีเสมอ
คะแนน 7

อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์
มีชื่อติดทีมในเกมนี้เพราะว่า ปาทริซ เอฟร่า ติดโทษแบน เขาเกือบทำทีมเสียจุดโทษจากลูกแฮนด์บอล แต่ก็โชคดีที่ผู้ตัดสินมองว่า ราฟินญ่า ยิงบอลไปชนแขนของเขาเองมากกว่า โดยรวมถือว่าเขาทำได้ดีกว่าที่คาดในการเผชิญหน้ากับ อาร์เยน ร็อบเบน
คะแนน 7

ไมเคิล คาร์ริค
เจอกับงานหนักเมื่อต้องรับมือกับทั้ง ฟิลิปป์ ลาห์ม, โทนี่ โครส และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แต่เกมนี้เขาก็ช่วยขับเคลื่อนเกมให้กับทีมปีศาจแดงได้พอสมควร โดยเฉพาะการถ่ายบอลออกจากพื้นที่แคบ
คะแนน 7

มารูยาน เฟลไลนี่
ถูกใช้เป็นหนึ่งใน 3 มิดฟิลด์ ครึ่งแรกเขาแทบทำอะไรไม่ได้เลย เป็นมิดฟิลด์ของบาเยิร์นที่ได้บอลอยู่แทบจะตลอดเวลา เขาทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง แต่ก็ยังน่าจะทำได้ดีกว่านี้อยู่ดี
คะแนน 5

ไรอัน กิ๊กส์
ได้ลงเล่นในเกมนี้เพราะฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในเกมที่เจอกับโอลิมเปียกอสรอบที่ผ่านมา เกมนี้เขาสู้กับความเร็วทางริมเส้นฝั่งขวาของ ราฟินญ่า ไม่ได้เลย ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวเอา ชินจิ คากาวะ ลงไปเล่นแทนในครึ่งหลัง
คะแนน 6

อันโตนิโอ วาเลนเซีย
แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับหนึ่งในแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เดวิด อลาบา แต่ความเร็วของเขาก็ช่วยสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้พอสมควร เขาโชคดีที่ไม่ถูกไล่ออกหลังจากที่ไปพุ่งเสียบ เยโรม บัวเต็ง ทั้งที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว
คะแนน 7

แดนนี่ เวลเบ็ค
น่าจะยิงประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่ผู้ตัดสินกลับมองว่าเขายกเท้าสูงไปก่อน จากนั้นเขาก็ได้โอกาสอีกครั้ง คราวนี้เป็นตัวเขาเองที่ยิงพลาดไป อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถือว่าเขาทำผลงานในด้านอื่นๆ ค่อนข้างใช้ได้ทีเดียว
คะแนน 7

เวย์น รูนี่ย์
มีโอกาสอยู่บ้างในครึ่งแรก แต่เกมนี้บอลก็แทบไม่ค่อยมาถึงเขาเท่าไหร่ ลูกเตะมุมของเขาเป็นที่มาของประตูขึ้นนำ 1-0 ถึงจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากนัก แต่ก็ยังต้องให้เครดิตกับความทุ่มเทของเขา
คะแนน 6

สำรอง

ชินจิ คากาวะ
(แทน ไรอัน กิ๊กส์ น.45)
ยังคงสานต่อสถิติไม่แพ้บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป
คะแนน 6

แอชลี่ย์ ยัง (แทน อเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ น.74)
ช่วยเพิ่มความเร็วทางริมเส้นให้กับทีม
คะแนน 6

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ (แทน แดนนี่ เวลเบ็ค น.85)
ทุ่มเทเต็มที่ มีส่วนทำให้ ฆาบี มาร์ติเนซ โดนใบเหลืองจนถูกแบนในเลกหน้า
คะแนน 6

สำรองไม่ได้ใช้งาน
อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, หลุยส์ นานี่, แอดนาน ยานูซาย

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC