Home

3 ดาวรุ่งผู้ท้าชิงรางวัลนักเตะทีมสำรองยอดเยี่ยมแห่งปี
9 เมษายน 2557 5,004


นี่คือนักเตะ 3 คนที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมทีมสำรองประจำปี 2014 โดยผู้ที่เสนอชื่อทุกคนเข้ามาก็คือโค้ช วาร์เรน จอยซ์

มีนักเตะกว่า 40 คนที่ถูกใช้งานในฤดูกาลนี้ ถือเป็นการเลือกที่ค่อนข้างยากสำหรับจอยซ์ แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เลือกนักเตะมา 3 คนที่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอที่สุดตลอดทั้งฤดูกาล และนี่ก็คือบทแนะนำเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับผู้ท้าชิงทั้งหมด

ไซดี้ จังโก้ ปรับตัวได้ดีมากนับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาเล่นด้วยความเร็ว และพลังทางริมเส้นฝั่งขวา แม้โดยปกติเขาจะเล่นเป็นแบ็คขวา แต่เขาก็ถูกใช้งานในตำแหน่งที่สูงขึ้นไปอยู่บ่อยครั้งในทีมชุดยู-21 นี้ และเขาก็ยังเป็นหนึ่งในนักเตะชุดทำศึกยูฟ่า ยูธ ลีก และเอฟเอ ยูธ คัพ ของสโมสรด้วย นักเตะรายนี้เพิ่งจะทำประตูแรกให้กับสโมสรได้ในเกมที่เจอกับแอสตัน วิลล่า ชุดยู-21

อีกหนึ่งกองหลังที่พิสูจน์ตนเองว่ามีประโยชน์หลากหลาย รีซ เจมส์ ดาวรุ่งผู้เป็นน้องชายของอดีตดาวรุ่งปีศาจแดงอย่าง แม็ตตี้ เจมส์ ย้ายจากเปรสตันเข้ามาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยปรัชญาการทำงานที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้าย และมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล เขากลายมาเป็นตัวเลือกโดยอัตโนมัติของทีม และยังเคยสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมมาแล้วด้วย

ชาร์นี่ เอกานเกเมเน่ หวังว่าจะกลายเป็นนักเตะเบลเยียมคนที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้ต่อจาก แอดนาน ยานูซาย ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2013 มิดฟิลด์รายนี้สามารถเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วย และเขาก็ได้ย้ายไปหาประสบการณ์ด้วยการเล่นแบบยืมตัวกับคาร์ไลส์ ยูไนเต็ด แม้สุดท้ายเขาจะต้องรีบย้ายกลับมาเพราะทีมชุดยู-21 ต้องการนักเตะในตำแหน่งกองหลังก็ตาม นักเตะวัย 20 ปีรายนี้มีทั้งความเร็ว และความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ก็ยังมีเซ้นส์ในการยืนตำแหน่งที่ถูกต้องด้วย

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC