Home

ฮวน มาต้า คว้ารางวัลส่วนตัวครั้งที่ 2 กับทีมปีศาจแดง
8 พฤษภาคม 2557 3,243


ฮวน มาต้า ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 ทั้งที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงได้ไม่นาน

เพลย์เมคเกอร์ชาวสเปนได้รับการโหวตเป็นอันดับสูงสุดในเดือนเมษายนผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร และหลังจากรู้ผลเขาก็ทวีตไปยังแฟนๆ ที่ร่วมโหวตให้กับเขาว่า "ขอบคุณอีกครั้ง! กราเซียส เด นูเอโบ"

มาต้าติดคัพไททำให้ไม่สามารถลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 นัดที่เจอกับบาเยิร์น มิวนิค แต่เขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีพรีเมียร์ ลีก พร้อมเบียดคว้ารางวัลนี้ไปครองเหนือผู้ถูกเสนอชื่อคนอื่นๆ อย่าง ชินจิ คากาวะ และ ฟิล โจนส์ โดยนักเตะวัย 26 ปียิงได้ 2 ประตูในเกมที่ทีมปีศาจแดงบุกไปเอาชนะนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-0 จากนั้นเขาก็ใช้เวลาแค่ 30 นาทีเท่านั้นในการทำแบบเดียวกัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาเล่นในเกมกับนอริช ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมแรกของ ไรอัน กิ๊กส์ ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในการพูดกับ MUTV เกี่ยวกับรางวัลนี้ มาต้าบอกว่า "ผมดีใจ และก็ปลื้มมาก เรามีเกมที่ดี 2 เกมในเดือนเมษายน นั่นคือเกมเยือนนิวคาสเซิล และเปิดบ้านรับนอริช ผมเลยคิดว่านั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้ผมได้รับรางวัลนี้"

"ตั้งแต่ผมลงเล่นเกมแรกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แฟนๆ ต่างก็ให้การต้อนรับผมอย่างน่าทึ่ง สิ่งเดียวที่ผมต้องการตอบแทนพวกเขาก็คือผลงานในสนาม ผมตั้งใจที่จะนำพาความสำเร็จเข้ามาสู่ที่นี่เพื่อแฟนๆ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC