Home

คริส สมอลลิ่ง : ยูไนเต็ด มีความหมายอย่างไรกับผม
10 พฤษภาคม 2557 3,633


คริส สมอลลิ่ง จะมาเปิดเผยว่าทำไมเขาถึงภาคภูมิใจที่ได้สวมเสื้อแข่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด...

สำหรับผมการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความรู้สึกน่าตื่นเต้นที่หาอะไรเปรียบไม่ได้เลย นี่คือสิ่งที่อธิบายได้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความหมายสำหรับผมขนาดไหน

ความทรงจำแรกของผมเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือเกมในยามค่ำคืนของแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมดูเกมผ่านทางโทรทัศน์ที่บ้าน ผมได้ยินเสียงเพลง และได้เห็นสนามแข่งที่มีขนาดใหญ่ ด้วยความที่เป็นเด็กในตอนนั้นผมก็คิดว่าถ้าได้ลงเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุกๆ สัปดาห์คงเป็นความรู้สึกที่วิเศษไปเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มากด้วยประวัติศาสตร์ พวกเขาลงเล่นในเกมระดับท็อปอยู่เสมอ ผมมองไม่เห็นเลยว่าจะมีอะไรที่จะสามารถมาทำลายสิ่งที่สโมสรแห่งนี้ได้สร้างขึ้นมาได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สร้างทีมชุดใหม่ขึ้นมาอยู่เสมอ พร้อมทั้งคว้าแชมป์ได้เป็นประจำ และนี่ก็คือสิ่งที่มีแค่ไม่กี่สโมสรที่จะสามารถขึ้นมาเทียบได้ นั่นเพราะว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นจะคอยพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ

ตอนแรกที่ผมได้ข่าวว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญากับผม มันแทบไม่มีแม้สักช่วงเลยที่ผมรู้สึกลังเล ผมรู้ดีว่าผมต้องการเซ็นสัญญาแน่นอน ผมจำได้ว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก และผมก็คิดกับตัวเองว่ามันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าเหลือเกินที่ได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจำได้ว่าได้เจอกับผู้จัดการทีม แล้วผมก็จรดปากกกาเซ็นชื่อในใบสัญญา และผมก็คิดว่า 'นี่จะเป็นอีกก้าวของผม ก้าวต่อไปรอผมอยู่ข้างหน้าแล้ว' ผมหวังอย่างยิ่งว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน

หากมองจากภายนอก ผมรู้ดีว่านี่เป็นสโมสรใหญ่ และคุณก็คาดหวังได้เลยว่าทั้งสนามแข่ง และสนามซ้อมนั้นจะต้องใหญ่ และดีกว่าที่ฟูแล่มแน่นอน แต่เมื่อคุณได้ก้าวเข้าไปอยู่ในสโมสรจริงๆ แล้ว คุณจะตระหนักได้เลยว่ามันยิ่งใหญ่กว่าที่คุณคิดไว้อีก ทั้งเรื่องของขนาด และคุณภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ นอกจากนี้ก็ยังมีในเรื่องของฐานแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ทั่วโลกด้วย

ดังนั้นเมื่อคุณได้สวมเสื้อแข่งสีแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็จะรู้สึกภาคภูมิใจเสมอ คุณจะได้ลงเล่นท่ามกลางกองเชียร์เกือบ 80,000 คนที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร...

มันยอดเยี่ยมเหลือเกินที่ได้เป็นตัวแทนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสนามแข่ง เวลาที่คุณไปเจอกับแฟนๆ ตามท้องถนนที่เมืองแมนเชสเตอร์ พวกเขาก็จะให้การต้อนรับคุณเป็นอย่างดี ตอนที่ผมย้ายมาใหม่ๆ นั้นผมยังเด็กอยู่มาก และแฟนบอลทุกคนก็ปฏิบัติต่อผมดีเหลือเกิน แม้แต่ในตอนที่ผมเดินทางไปที่แทรฟฟอร์ด เซ็นเตอร์ คุณก็จะเห็นแฟนๆ เดินมาหาคุณ และอวยพรให้คุณโชคดี มันมีบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมอบอวลไปทั่วเมือง เมื่อใดก็ตามที่คุณเดินออกมาจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด คุณก็จะรู้เลยว่าแฟนๆ เหล่านั้นจะคอยหนุนหลังคุณเสมอ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก

SiR KeaNo


บทความ
พรีเมียร์ลีก 2023-24 อัตราต่อรองและการทายผลผู้ชนะ
เสน่ห์ในโลกของฟุตบอล
จากชไมเคิ่ล สู่ฮอยลันด์: ย้อนรอยขุนพลเมืองเดนในแดนปีศาจ
ย้อนดูผลงานผีแดงในถ้วยเอฟเอคัพ: หลังคว้าถ้วยจนถึงปัจจุบัน
ถอดรหัส ปากคำของมูรินโญ่!!!
ค็อบบี้ ไมนู...เด็กมันร้าย!!!
แดงเดือดที่แค่ไม่แพ้ก็เหมือนชนะ
ความสำคัญของเครื่องมือในการเทรด
ทำความรู้จักกับ 5 ผู้เล่นระดับตำนานจากแมนยูฯ
รวม 5 ตำนานแข้งทองปีศาจแดงแมนยู
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC