Home

คำแถลงของ ไรอัน กิ๊กส์
19 พฤษภาคม 2557 4,655


วันนี้ถือเป็นวันพิเศษสำหรับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมก็ขอเริ่มต้นด้วยการบอกคุณว่าผมปลื้มใจแค่ไหนที่จะได้ร่วมงานกับเขา ความสุดยอดของเขานั้นไม่เป็นสองรองใคร และผมก็คิดว่าทีมจะก้าวหน้าภายใต้การนำทัพของเขาไปอีกหลายปีนับจากนี้

นอกจากนี้ผมยังขอถือโอกาสนี้เป็นการประกาศแขวนสตั๊ดจากอาชีพนักเตะอย่างเป็นทางการ และก็เตรียมที่จะเข้าสู่บทใหม่อันน่าตื่นเต้นในชีวิตในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมภาคภูมิใจมาก ผมโชคดีที่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมากถึง 693 ครั้ง รวมถึงทีมชาติเวลส์อีก 64 ครั้ง ความฝันของผมคือการลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอมา และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเศร้าหน่อยที่ผมจะไม่ได้สวมใส่ชุดแข่งของสโมสรในฐานะนักเตะอีกต่อไปแล้ว แต่ก็ถือว่าผมโชคดีที่ได้เติมเต็มความฝันด้วยการลงเล่นร่วมกับสุดยอดนักเตะของโลกหลายคน ได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของกุนซือที่น่าทึ่งอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้ลงเล่นเพื่อแฟนๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอล ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนจากพวกคุณเสมอ

ผมยังต้องขอกล่าวคำขอบคุณไปยังทีมแบ็ครูมสต๊าฟฟ์ และทีมสนับสนุนด้านต่างๆ ที่เรามีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอดหลายปี ผมคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้โดยปราศจากความช่วยเหลือจากพวกคุณ นั่นช่วยสร้างให้ผมได้กลายมาเป็นนักเตะในแบบทุกวันนี้ ผมคงไม่สามารถคว้าแชมป์ 34 รายการตลอดอาชีพค้าแข้งของผมได้โดยไม่มีพวกคุณ ผมต้องขอขอบคุณไปยังเพื่อนๆ และครอบครัวของผมสำหรับความรัก และแรงสนับสนุนที่มีให้เช่นกัน

สำหรับผมแล้ว วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นบทบาทใหม่ที่เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ ทั้งภาคภูมิใจ เศร้า แต่เหนือสิ่งอื่นใด มันยังมีอนาคตที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหลาย ผมหวังว่าด้วยแรงศรัทธาในตัวสโมสรของผม ทีมบริหาร และเจ้าของสโมสร ทุกฝ่ายจะร่วมแรงร่วมใจกันทำทุกอย่างเพื่อพาทีมกลับไปยังจุดที่เคยเป็นอีกครั้ง และผมก็ต้องการมีส่วนร่วมตลอดเส้นทางนั้นด้วย สำหรับแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกฟุตบอล ผมขอขอบคุณ ผมรักทุกนาทีที่ได้ลงเล่นเพื่อพวกคุณ และเป็นตัวแทนให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และดีที่สุดในโลก

แล้วเจอกันในฤดูกาลหน้า,
ไรอัน

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC