Home

ยู-21: บาร์นสลี่ย์ 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
30 กรกฏาคม 2557 1,590


โจชัว แฮร์ร็อป

สนาม โอคเวลล์
รายการ ปรีซีซั่น ยู-21
เวลา 01.00 น. วันพุธที่ 30 กรกฎาคม 2557
ผู้ทำประตูให้บาร์นสลี่ย์ เอ็มโวโต้ น.88
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮร์ร็อป น.11, 32

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดสำรองทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจด้วยการอุ่นเครื่องเอาชนะบาร์นสลี่ย์ 2-1 ต่อหน้าแฟนๆ 3,385 คนที่โอคเวลล์

โจชัว แฮร์ร็อป ทำคนเดียว 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกของเกมในช่วงบ่ายที่ยอร์คเชียร์ตอนใต้ แต่การเก็บคลีนชีทเป็นเกมที่ 3 ในช่วงพรีซีซั่นก็ไม่ประสบผลสำเร็จ เมื่อมาถูก ฌอง-อีฟ เอ็มโวโต้ ยิงคืนได้ในช่วงท้ายเกม

แซม วินนอลล์ ได้ยิงหลุดกรอบให้กับทีมเดอะ ไทค์ส ก่อน แต่ยูไนเต็ดซึ่งลงเล่นในชุดสีขาวก็เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 11 ลูกจ่ายจาก คอเนอร์ ฮูริเฮน มาถึงแฮร์ร็อป เขาจัดการซัดเข้าไปเสียบเสาไกลของ อดัม เดวี่ส์

ทีมเจ้าถิ่นพยายามโต้ตอบทันควัน วินนอลล์ได้ยิงวอลเล่ย์ตรงกรอบ แต่ก็ถูกปฏิเสธโดย โจเอล คาสโตร เปเรร่า จากนั้น แบรด แอบบ็อตต์ ก็มายิงหลุดกรอบไปอีก ทอม ธอร์ป ได้จังหวะโขกเคลียร์บอลแบบสุดสวย ทำให้แนวรับของทีมปีศาจแดงยังคงเหนียวแน่นต่อไป

ผู้ตัดสิน จอน มอสส์ ยกมือให้เป็นลูกได้เปรียบในจังหวะที่ ทอม ลอว์เรนซ์ ถูกปะทะล้มลง แต่ อันเดรียส เปเรร่า ก็ไม่สามารถเอาชนะเดวี่ส์ได้จากมุมแคบ แต่ประตูที่ 2 ก็มาจนได้ในนาทีที่ 32 เมื่อแฮร์ร็อปทำชิ่งหนึ่งสองกับลอว์เรนซ์ ก่อนที่เขาจะเข้าไปสำเร็จโทษผ่านมือเดวี่ส์ตุงตาข่าย

มาร์คัส ฮาเบอร์ ได้ยิงไปติดเซฟ โจเอล เปเรร่า จากนั้นเขาก็มีจังหวะโขกตั้งให้วินนอลล์ซัดข้ามคานออกไปอีก โอกาสสุดท้ายก่อนพักครึ่งยังมาถึงอีกจาก นาน่า โบอัคเย่-เยียดอม แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ

แฮร์ร็อปถูกเปลี่ยนตัวออกในระหว่างครึ่งหลังท่ามกลางเสียงปรบมือจากแฟนๆ ทั้ง 2 ฝั่ง โดย เจมส์ วิลสัน ก็ถูกส่งลงมาเล่นแทน อันเดรียส เปเรร่า ด้วยเช่นกัน

แม้ว่า มาร์นิค เฟอร์มิจ์ล จะได้ยิงไปตรงตัวเดวี่ส์ และวินนอลล์ก็เกือบจะเล่นงาน โจเอล เปเรร่า ได้ แต่หลังจากนั้นโอกาสของทั้งคู่ก็ลดน้อยลง รูเบน โนเบิล-ลาซารัส มาลองเสี่ยงยิงไกล 2 ครั้ง ซึ่งก็ข้ามคานออกไปทั้งหมด ถึงตรงนี้ยูไนเต็ดแทบจะไม่มีโอกาสลุ้นเพิ่มขึ้นเลย แม้จะมี เจมส์ วิลสัน ลงสนามมาก็ตาม

โดนัลด์ เลิฟ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะวิ่งไปรับลูกจ่ายของวิลสัน เขาถูกเปลี่ยนตัวออกให้ ฌอน กอสส์ ลงมาเล่นแทนช่วงท้ายเกม โจเอล เปเรร่า มาปฏิเสธจังหวะยิงของโรสและ โดมินิก เฮล แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งลูกยิงของเอ็มโวโต้ได้ในช่วง 2 นาทีก่อนหมดเวลา

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โจเอล คาสโตร เปเรร่า; มาร์นิค เฟอร์มิจ์ล, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ทอม ธอร์ป, กิเยร์โม่ บาเรล่า; ไซดี้ จังโก้, เบน เพียร์สัน, โจ รอธเวลล์, โจชัว แฮร์ร็อป (ดาวิเด เปตรุชชี่ น.52); อันเดรียส เปเรร่า (เจมส์ วิลสัน น.63), ทอม ลอว์เรนซ์ (โดนัลด์ เลิฟ น.72 (ฌอน กอสส์ น.79))

สำรองไม่ได้ใช้งาน คีแรน โอฮาร่า, แอชลี่ย์ เฟล็ตเชอร์, ไรอัน แม็คคอนเนลล์, คอลลัม อีแวนส์, แมทธิว วิลล็อค

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC