Home

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็น มาร์กอส โรโฮ เสริมทัพ
22 สิงหาคม 2557 4,397


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะประกาศว่าทางสโมสรได้เซ็นสัญญากับกองหลัง มาร์กอส โรโฮ จากสปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร บวกกับการปล่อย หลุยส์ นานี่ ให้กับทีมจากโปรตุเกสยืมตัวไปเล่นเป็นเวลา 1 ฤดูกาล โดยมาร์กอสนั้นได้เซ็นสัญญากับสโมสรเอาไว้ 5 ปี

โรโฮวัย 24 ปีย้ายจากสปาร์ตัก มอสโกว์ มาร่วมทีมสปอร์ติ้ง โดยก่อนหน้านั้นเขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับทีมที่บ้านเกิดอย่างเอสตูเดียนเตส ลา พลาต้า ถึงตอนนี้มาร์กอสติดทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว 28 ครั้ง หลังจากประเดิมสนามในนามทีมชาติไปเมื่อ 3 ปีก่อน ในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นไป 6 เกม รวมถึงนัดชิงชนะเลิศด้วย เขาทำประตูได้ในรอบแบ่งกลุ่มที่เจอกับไนจีเรีย โดยมีชื่อเป็นหนึ่งในกองหลังของทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นท์ที่ชื่อคาสทรอล อินเด็กซ์ ออลสตาร์ ทีม

มาร์กอส โรโฮ กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติจริงๆ ที่ผมสามารถพูดได้ว่าผมเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับพรีเมียร์ ลีก นั้นถือเป็นลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก และมาตอนนี้ผมก็จะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ถือเป็นความฝันสำหรับผม ผมยังหนุ่มอยู่ และก็ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก การได้มาร่วมงานกับโค้ชมากประสบการณ์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ถือเป็นโอกาสที่น่ามหัศจรรย์สำหรับผม ผมย้ายมาร่วมทีมยูไนเต็ดเพื่อทำงานอย่างหนักร่วมกับเพื่อนๆ ในการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ และผมก็ทราบดีว่าผู้จัดการทีมเองก็มีความปรารถนาแบบนี้เช่นกัน"

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "มาร์กอสเป็นกองหลังมากพรสวรรค์ เขาได้ผ่านเวทีสูงสุดในโลกฟุตบอลมาแล้ว และเขาก็สามารถเล่นได้ทั้งกองหลังตัวกลาง และแบ็คซ้าย เขามีความสามารถ, มีความแข็งแกร่ง และความตั้งใจที่จะเรียนรู้ นั่นหมายความว่ามันมีอนาคตที่สดใสรอคอยเขาอยู่ข้างหน้า เขาเพิ่งผ่านฟุตบอลโลกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และก็ลงเตะในยุโรปมาแล้ว 2 ปี ถือว่าเขาเป็นการเสริมทัพที่ดีมากสำหรับเรา"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC