Home

ยู-18: ลิเวอร์พูล 4 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
1 กันยายน 2557 1,973


พอล แม็คกินเนสส์ ผู้จัดการทีมชุด ยู-18

สนาม เคิร์กบี้ย์ อะคาเดมี่, ลิเวอร์พูล
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-18
ผู้ทำประตูให้ลิเวอร์พูล วิลสัน, ซินแคลร์, มาร์ช, เคนท์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปีต้องพบกับความผิดหวังเมื่อบุกไปแพ้ต่อคู่ปรับอย่างลิเวอร์พูลถึง 4-0

เจ้าถิ่นขึ้นนำ 2-0 ตั้งแต่ต้นเกมจากการยิงของ แฮร์รี่ วิลสัน และ เจโรม ซินแคลร์ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นภายใน 16 นาทีแรกของเกม ก่อนที่ วิลล์ มาร์ช จะมายิงประตูให้ทีมหงส์แดงหนีห่างออกไปอีก และ ไรอัน เคนท์ ก็มากดอีกลูกเป็นการปิดฉากชัยชนะสำหรับเจ้าถิ่นในครึ่งหลัง

เดมิทรี มิทเชลล์ นักเตะผู้เกิดในสเตรทฟอร์ดเพิ่งจะซัดแฮตทริคให้ยูไนเต็ดเอาชนะทีมสาลิกาดงมาเมื่อสัปดาห์ก่อนได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยเกมนี้ทีมปีศาจแดงดันเอากองหลัง โจ ไรลี่ย์ ขึ้นไปเล่นด้านหน้าด้วย ปีกของลิเวอร์พูลอย่าง เซร์กี คาญอส เกือบยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ก็ไปติดเซฟของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูยูไนเต็ด

คาญอสมีส่วนร่วมกับเกมรุกของลิเวอร์พูลอีกครั้งในนาทีที่ 14 คราวนี้เขาจ่ายให้กับ แฮร์รี่ วิลสัน ยิงเข้าไปให้เจ้าถิ่นขึ้นนำ จากนั้นยูไนเต็ดก็พยายามที่จะทวงประตูคืน สก็อตต์ แม็คทอมมิเนย์ ยิงไปชนเสา ก่อนที่จังหวะยิงซ้ำของเขาจะถูกป้องกันเอาไว้ได้

และการพลาดโอกาสนั้นก็นำมาซึ่งความเสียหาย เป็นลิเวอร์พูลที่ได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีก ลูกครอสจากคาญอสถูกสกัดออกมาเข้าทาง เจโรม ซินแคลร์ ที่ไม่มีตัวประกบ และเขาก็โขกเสียบมุมประตูเข้าไป

ประตูที่สวยที่สุดของเกมมาเกิดขึ้นในนาทีที่ 25 จากจังหวะการเล่นที่น่าประทับใจของวิลสัน บอลมาเข้าทาง วิลล์ มาร์ช และอดีตนักเตะครูว์ก็ซัดเข้าประตูไปจากบริเวณกรอบเขตโทษ

ยูไนเต็ดทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่น 2 คนในครึ่งหลัง เป็น ไทเลอร์ รีด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้ลงมาเล่น และทั้งคู่ก็ช่วยให้รูปแบบการเล่นเปลี่ยนไปทันที ลูกทีมของ พอล แม็คกินเนสส์ ได้ครองบอลมากขึ้น และโอกาสทองก็มาถึงจากจังหวะยิงของ แซค เดิร์นลี่ย์ แต่ก็ยังถูกเซฟเอาไว้ได้

ลิเวอร์พูลหันมาเน้นเกมสวนกลับ และในที่สุดพวกเขาก็มาได้ประตูที่ 4 ในนาทีที่ 77 คาญอสแสดงความใจกว้างจ่ายบอลให้ ไรอัน เคนท์ แปเข้าประตูไปนิ่มๆ

ถือเป็นเกมที่ยูไนเต็ดต้องพบกับความน่าผิดหวัง และโปรแกรมต่อไปของเด็กๆ ยู-18 ก็คือการเปิดสนามเอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ พบกับสโต๊ค ซิตี้ ในวันที่ 13 กันยายน

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีน เฮนเดอร์สัน; โจ ไรลี่ย์, เอ็กเซล ทวนเซเบ้, วิลเลี่ยมส์, วาร์เรน; เดวอนเต้ เรดมอนด์, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน, โอลิเวอร์ ราธโบน, สกอตต์ แม็คทอมมิเนย์, เดิร์นลี่ย์; เดมิทรี่ มิทเชลล์

สำรองไม่ได้ใช้งาน จอร์จ ดอร์ริงตัน, จอห์นสัน

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC