Home

โรนัลโด้พาโปรตุเกสคว้าชัยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
19 พฤศจิกายน 2557 2,579


ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่างได้ลงเล่นในครึ่งแรกร่วมกับนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ หลุยส์ นานี่ ในเกมที่โปรตุเกสเอาชนะอาร์เจนตินาไป 1-0 เกมกระชับมิตรที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดิ มาเรีย เกือบยิงได้ก่อนในช่วงต้นเกม แต่จังหวะสับไกของเขาก็หลุดกรอบออกไปนิดเดียว โดยก่อนหน้านี้เป็นเมสซี่ที่จ่ายทะลุช่องมาให้ เมสซี่เองก็เกือบมีชื่อเป็นผู้ทำประตูเช่นกันจากลูกยิงมุมแคบ

มีเหตุการณ์ที่อาจทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล หวั่นใจเล็กๆ เมื่อดิ มาเรียถูกเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดซึ่งเล่นอยู่กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบยืมตัวอย่างนานี่แหย่เท้าสกัด แต่แฟนๆ ปีศาจแดงก็ได้โล่งใจเมื่อเห็นเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสรได้รับการปฐมพยาบาลเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะลงไปเล่นต่อได้

ลูกโขกของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ถูก เบโต้ ผู้รักษาประตูโปรตุเกสเซฟไว้ได้ ขณะที่โรนัลโด้ก็เกือบทำให้แฟนๆ ในสนามได้เฮเช่นกันจากลูกยิงเท้าซ้ายที่ข้ามคานออกไปนิดเดียว เมสซี่มาได้โอกาสลุ้นอีกครั้งจากการยิงฟรีคิก แต่ก็ยังไม่เป็นประตู ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง ทำเอาคนดูในสนามผิดหวังกันเป็นแถบ

อย่างไรก็ตาม ดิ มาเรียยังคงลงเล่นต่ออีก 15 นาที เขาช่วยให้เกมรุกของทีมจากอเมริกาใต้ไหลลื่น ก่อนที่เขาจะถูกเปลี่ยนตัวออก เขาก็ได้ทดสอบความเหนียวของ นาเฮล กุซมัน ผู้รักษาประตูโปรตุเกสอีกครั้งด้วย นานี่กลายเป็นตัวหลักในแนวรุกของโปรตุเกส เขาโชว์ทักษะสวยๆ มากมาย จากนั้น คาร์ลอส เตเวซ ก็ถูกส่งลงสนาม

ด้วยความที่ทั้งสองทีมทำการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเยอะ ทำให้เกมเริ่มไม่ปะติดปะต่อ โอกาสลุ้นทำประตูมีน้อยลง จนกระทั่งโปรตุเกสมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บอลจาก เอแดร์ มาเข้าทาง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ทางฝั่งขวา เขาจ่ายเข้ากลางอย่างสมบูรณ์แบบให้ตัวสำรอง ราฟาเอล เกร์เรโร่ พุ่งโขกเสียบตาข่าย

ถือเป็นกำไรสำหรับแฟนๆ ที่เข้ามาชมเกมเนื่องจากได้ดูดาวเตะระดับโลกมากมายลงมาโชว์ความสามารถในโรงละครแห่งความฝัน โดยหลังเกมโค้ชของอาร์เจนตินาคือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ ยืนยันว่าดิ มาเรียนั้นไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงจนน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC