Home

ยู-21: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 เชลซี
10 กุมภาพันธ์ 2558 1,608


อันเดรียส เปเรร่า

สนาม ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-21
วัน จันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2558
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปเรร่า น.66, ธอร์ป น.84
ผู้ทำประตูให้เชลซี โซลันเก้ น.54

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 21 คว้าชัยในเกมพรีเมียร์ ลีก ยู-21 เหนือเชลซีด้วยสกอร์ 2-1 ที่สนามลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ

เป็นเชลซีที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก โดมินิก โซลันเก้ แถมยังเกือบบวกประตูเพิ่มได้อีก แต่กลายเป็น อันเดรียส เปเรร่า ที่มายิงฟรีคิกกระตุ้นทีมปีศาจแดง ก่อนจะมาพลิกคว้าชัยชนะจากลูกตั้งเตะที่โหม่งเข้าไปโดยกัปตันทีม ทอม ธอร์ป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่งเอาผู้เล่นชุดใหญ่อย่าง บิคตอร์ บัลเดส, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ แอชลี่ย์ ยัง ลงสนาม โดย วาร์เรน จอยซ์ วางแผนแบบ 4-3-3 มีเปเรร่ายืนเป็นกองหน้าร่วมกับ นิค พาวล์ และ แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์

ยังถูกเข้าปะทะอย่างหนักจาก จอร์แดน ฮิวจ์ตัน และกัปตันทีมสิงห์บลูส์ก็ยังมาฟาวล์อีกเป็นครั้งที่ 2 ทำเอาถูกจดชื่อไป คราวนี้ยังนอนกองอยู่ที่พื้นเป็นเวลานาน เกมค่อนข้างสนุกตื่นเต้น แต่ครึ่งแรกนั้นผู้รักษาประตูทั้ง 2 ฝ่ายก็แทบไม่ต้องทำอะไรมาก

เคซี่ย์ พาล์เมอร์ ได้ทดสอบความเหนียวของบัลเดส หลังจากที่ราฟาเอลเล่นพลาด ลูกยิงต่ำของเขาไปตรงตัวนายทวารชาวสเปน จากนั้น อิซายห์ บราวน์ ก็มายิงหลุดกรอบประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอีก จบครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่า

แม้ว่ายังจะได้ลองส่องจากลูกฟรีคิกในครึ่งหลัง แต่ลูกยิงของเขาก็ยังข้ามคานออกไป กลายเป็นเชลซีที่มาได้ประตูขึ้นนำในจังหวะบุกครั้งถัดมา ลูกจ่ายจากยังที่ตั้งใจจะให้ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ถูกฉกไปโดย อิซายห์ บราวน์ เขาแปเข้ากลางให้โซลันเก้ยิงโล่งๆ เข้าประตูไป

ประตูนี้ทำให้ทีมจากลอนดอนได้ใจ บราวน์ได้ยิงข้ามคาน และ ชาร์ลี่ มูซองด้า ยิงเข้ามือบัลเดส ขณะที่ยังถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเกมผ่านชั่วโมง โดยเป็น เจมส์ เวียร์ ที่ได้ลงไปเล่นแทน จากนั้นบัลเดสก็ต้องมาปัดลูกฟรีคิกของพาล์เมอร์ ดูเหมือนทีมปีศาจแดงจะตกเป็นรองพอสมควร

บราวน์มายิงหลุดกรอบไปอีกครั้ง และมูซองด้าก็พุ่งเข้าชาร์จจ่อๆ ไม่ทัน ทำให้เชลซียังไม่ได้ประตูทิ้งห่าง กลับกลายเป็นว่าราฟาเอลมาเรียกลูกฟรีคิกให้กับทีมปีศาจแดงได้ เปเรร่ารับหน้าที่ยิงไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางผ่านมือบีนี่ย์เข้าซุกก้นตาข่าย

หลังจากนั้นสถานการณ์ของเกมก็เปลี่ยนไปทันที เวียร์ได้สร้างปัญหาให้กับแนวรับทีมเยือนเป็นระลอก เปเรร่าได้ลองยิงฟรีคิกอีกครั้ง แต่คราวนี้บีนี่ย์สามารถเซฟเอาไว้ได้ กองเชียร์เริ่มส่งเสียงดังขึ้น และบรรยากาศของเกมก็สนุกตื่นเต้นขึ้นด้วย

เวลาแข่งขันกำลังจะหมดลง ดูเหมือนผลเสมอกำลังใกล้เข้ามาทุกที แต่ขณะที่เหลือเวลาอีก 6 นาที เปเรร่าก็มาเปิดลูกตั้งเตะให้กัปตันธอร์ปพุ่งโขกเข้าไปแบบยากจะต้านทาน บอลเสียบใต้คานเข้าไปแบบสุดสวย

พาวเวลล์เกือบมายิงประตูปิดเกมได้อีกแต่ก็พลาดไป แต่สุดท้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็รักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้จนจบเกม ถือเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่เหนือคู่แข่งที่กำลังเล่นได้เข้าฟอร์ม

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิคตอร์ บัลเดส; ราฟาเอล ดา ซิลวา, ทอม ธอร์ป, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์, รีซ เจมส์; โจชัว แฮร์ร็อป, เลียม กริมชอว์, แอชลี่ย์ ยัง (เจมส์ เวียร์ น.59); อันเดรียส เปเรร่า, นิค พาวเวลล์, แอชลี่ย์ เฟล็ทเชอร์ (โดนัลด์ เลิฟ น.65)

สำรองไม่ได้ใช้งาน โจเอล คาสโตร เปเรร่า, เคลเล็ตต์, แมทธิว วิลล็อค

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC