Home

เอฟเอ ยูธ คัพ: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3 - 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
11 กุมภาพันธ์ 2558 878


สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน
รายการ เอฟเอ ยูธ คัพ รอบ 5
เวลา 02.00 น. วันอังคารที่ 10 มกราคม 2558
ผู้ทำประตูให้ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ จอร์จิอู น.20, 71; อัซซาอุย น.61
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แรชฟอร์ด น.25

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี ถูกเขี่ยตกรอบเอฟเอ ยูธ คัพ หลังถูกท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดไวท์ ฮาร์ท เลน เอาชนะไป 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมเจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก แอนโธนี่ จอร์จิอู แต่ทีมปีศาจแดงก็มาทวงคืนได้ทันควันจากฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด จากนั้น อิสมาอิล อัซซาอุย ก็มาเล่นจังหวะสวนกลับเร็วให้สเปอร์สออกนำอีกครั้ง ก่อนที่จอร์จิอูจะมายิงประตูที่ 2 ของเขาเองเป็นการปิดโอกาสกลับสู่เกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนเกมนี้ พอล แม็คกินเนสส์ ได้เรียกใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในลีก และเป็นอีกครั้งที่ทีมปีศาจแดงต้องเจอกับบททดสอบหนัก

สเปอร์สน่าจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 เมื่อ คริสเตียน แม็กโฮม่า โขกลูกเตะมุมของอัซซาอุยหลุดกรอบไป เจ้าถิ่นไม่พลาดในอีก 6 นาทีต่อมา เมื่อทีมปีศาจแดงเตะสกัดลูกเตะมุมไม่ขาด ทำให้จอร์จิอูยิงเสียบเสาไกลเข้าไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 25 แรชฟอร์ดสังหารลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาผ่านมือผู้รักษาประตูสเปอร์สอย่าง แฮร์รี่ วอสส์ เข้าไป

ทีมของแม็คกินเนสส์เล่นกันอย่างมั่นใจมากขึ้น และก็เกือบจะมายิงพลิกขึ้นนำได้จากจังหวะที่ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ได้บอลในพื้นที่ว่างของสเปอร์ส แต่ลูกเปิดของเขาก็ถูกสกัดทิ้งไปก่อนที่จะเข้าถึงแรชฟอร์ดที่พุ่งสไลด์เข้ามาแล้ว จากนั้นไม่นาน คอลลัม กริบบิ้น ก็ลากตัดเข้าในจากฝั่งขวาก่อนที่จะยิงหลุดกรอบออกไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดี แซ็ค เดิร์นลี่ย์ จ่ายบอลให้แรชฟอร์ดในกรอบเขตโทษ แต่ศูนย์หน้าปีศาจแดงก็ยังยิงออกหลังไปอีก ขณะที่เกมดำเนินมาถึงชั่วโมง ทีมปีศาจแดงก็มาส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้จากบอร์ธวิค-แจ็คสัน แต่ก็ถูกยกธงล้ำหน้าไปก่อน กลายเป็นท็อตแน่มที่มาได้เฮแทนในอีก 51 วินาทีถัดมา เป็นอัซซาอุยที่ยิงผ่านมือ ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าไปอย่างเยือกเย็น

เกมเริ่มเปิดแลกกันมากขึ้น ไทเลอร์ รีด เกือบจะตีเสมอให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ลูกยิงของเขาก็ไปเข้ามือวอสส์ ขณะที่ทีมปีศาจแดงกำลังพยายามทวงประตูคืน กลับกลายเป็นสเปอร์สที่มาได้ประตูทิ้งห่างไปแทน จอร์จิอูเป็นคนซัดผ่านมือเฮนเดอร์สันเข้าไปในนาทีที่ 71 ถือเป็นประตูที่ 2 ของเขาแล้วในเกมนี้

ทีมปีศาจแดงพยายามเต็มที่ในขณะที่เวลากำลังจะหมดลง เดวอนเต้ เร้ดมอนด์ ได้ลองยิงแต่ก็พลาดไป จากนั้นก็ไม่มีจังหวะอันตรายใดๆ อีก สุดท้ายจึงเป็นท็อตแน่มที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะไปเยือนน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีน เฮนเดอร์สัน; ไทเลอร์ รีด, เอ็กเซล ทวนเซเบ้, วิลเลี่ยมส์, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน; โจ ไรลี่ย์, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, เดวอนเต้ เร้ดมอนด์, คอลลัม กริบบิ้น, แซ็ค เดิร์นลี่ย์ (เดมิทธี่ มิทเชลล์ น.71); มาร์คัส แรชฟอร์ด

สำรองไม่ได้ใช้งาน จอร์จ ดอร์ริงตัน, จอร์แดน ธอมป์สัน, รูไอรี่ ครอสเกอรี่ย์, ชาร์ลี สก็อตต์

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC