Home

ยู-21: เอฟเวอร์ตัน 1 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
20 มีนาคม 2558 974


สนาม เมอร์ซี่ย์เรล คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม, เซาธ์พอร์ต
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-21
วัน จันทร์ที่ 16 มีนาคม 2558
ผู้ทำประตูให้เอฟเวอร์ตัน เคนนี่ย์ จุดโทษ น.86
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิลสัน น.8, แม็คแนร์ น.45

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังครองอันดับสูงสุดบนตารางบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก ยู-21 หลังบุกเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่สนามเฮก อเวนิว ของเซาธ์พอร์ต

เจมส์ วิลสัน ยิงประตูขึ้นนำได้ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการบาดเจ็บ และ แพ็ดดี้ แม็คแนร์ มาซัดอีกลูกซึ่งกลายเป็นประตูชัยก่อนจบครึ่งแรก จอนโจ เคนนี่ ยิงคืนให้กับเจ้าถิ่นได้ในช่วงท้ายเกมจากลูกจุดโทษ แต่สุดท้ายทีมปีศาจแดงก็เป็นฝ่ายที่ประสบความสำเร็จในเกมนี้

เลียม กริมชอว์ ได้บอลตรงพื้นที่ว่างจากการจ่ายพลาดของ จอร์จ กรีน ซึ่งถูกกดดันโดยวิลสันในจังหวะก่อนหน้านั้น รัสเซลล์ กริฟฟิธส์ เป็นฝ่ายเอาชนะได้ในการดวลกับกริมชอว์ เขาเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้นในจังหวะเตะมุม อันเดรียส เปเรร่า ปั่นโค้งหลุดกรอบออกไป

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ถูกกดดันอยู่บ้างเช่นกัน แต่ก็กลายเป็นทีมปีศาจแดงที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 8 เบรนแดน กัลโลเวย์ สกัดลูกจ่ายจาก แอดนาน ยานูซาย ไม่อยู่ เปเรร่าได้ยิงให้กริฟฟิธส์ต้องพุ่งเซฟ แต่วิลสันก็ยังปราดซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

เอฟเวอร์ตันพยายามตอบโต้ทันควัน จนกระทั่งมาได้โอกาสทองจากลูกยิงของกรีนที่ไปติดเซฟของลินเดการ์ด จากนั้น ไรอัน เลดสัน ก็ได้ยิงข้ามคาน ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้ลุ้นเช่นกันจากการยิงของกริมชอว์ที่ไปแฉลบเข้ามือกริฟฟิธส์

โจชัว แฮร์ร็อป ถูกส่งลงสนามมาเล่นแทนผู้ทำประตูในขณะที่เหลืออีก 5 นาทีจะจบครึ่งแรก และทีมปีศาจแดงก็มาทิ้งห่างออกไปอีกก่อนเสียงนกหวีดพักครึ่ง เปเรร่าเปิดลูกเซ็ตพีซไปเข้าทางแม็คแนร์ที่ยิงล็อบเข้าสู่ก้นตาข่าย

ทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินเกือบได้ประตูตีตื้นทันทีที่เริ่มต้นครึ่งหลังเมื่อ เดวิด เฮเนน เข้าถึงลูกจ่ายจากเลดสัน แต่การสับไกยิงของเขาก็หลุดกรอบออกไป ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ครองเกมกันมากขึ้น แต่ก็แทบไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับลินเดการ์ด โดยกรีนได้ยิงฟรีคิกข้ามคาน แต่ก็ถือว่าลูกทีมของ วาร์เรน จอยซ์ ตั้งเกมรับกันได้เหนียวแน่นมาก

กรีนยังได้ยิงอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ก็ยังหลุดกรอบออกไปอีก ลินเดการ์ดได้เซฟลูกยิงจากมุมแคบของเฮเนน จากนั้นเลดสันก็สามารถส่งบอลเข้าประตูไปได้ แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าเป็นลูกจุดโทษในจังหวะก่อนหน้านั้นที่บอลไปกระดอนโดนมือ ฌอน กอสส์ ในกรอบเขตโทษ

กัปตันเอฟเวอร์ตันอย่างเคนนี่รับหน้าที่สังหารผ่านมือลินเดการ์ดที่พุ่งผิดทางเข้าไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็มาได้ลุ้นบ้างเช่นกันจากฟรีคิกของเปเรร่าที่พุ่งผ่านกำแพงไปได้แล้วแต่ก็ข้ามคาน แต่สุดท้ายสกอร์ก็ออกมาเป็นทีมเยือนที่บุกคว้าชัยกลับออกไปได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันเดอร์ส ลินเดการ์ด; โดนัลด์ เลิฟ, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ทอม ธอร์ป, เคลเล็ตต์; เลียม กริมชอว์, ฌอน กอสส์; โจ รอธเวลล์ (เจมส์ เวียร์ น.46), อันเดรียส เปเรร่า, แอดนาน ยานูซาย; เจมส์ วิลสัน (โจชัว แฮร์ร็อป น.40)

สำรองไม่ได้ใช้งาน คีแรน โอฮาร่า, คอลลัม อีแวนส์, แมทธิว วิลล็อค

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC