Home

ยู-18: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
29 เมษายน 2558 1,889


มาร์คัส แรชฟอร์ด

สนาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-18
วัน เสาร์ที่ 25 เมษายน 2558
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แรชฟอร์ด น. 13, 36

เด็กๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดนำจ่าฝูงในศึกบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก ยู-18 รอบเพลย์ออฟ กลุ่ม 1 แซงหน้ามิดเดิ้ลสโบรช์ หลังจากคว้าชัยชนะครั้งสำคัญเหนือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

2 ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในครึ่งแรกเพียงพอที่จะช่วยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนนเต็มจากเกมที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจครั้งนี้

ท้องฟ้าปกคลุมเหนือสนามซ้อมของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในวันนี้ ห่างออกไปไม่ไกลดูเหมือนว่าจะมีฝนกระหน่ำอย่างหนักที่ถนนสาย M25 ของลอนดอน แต่เกมในเช้าวันเสาร์ก็ยังสามารถทำการแข่งขันได้อย่างไร้ปัญหา

ลูกครอสจากฝั่งซ้ายของ เอธาน แฮมิลตัน ในนาทีที่ 9 ทำให้ รูไอรี่ ครอสเกอรี่ย์ มีโอกาสเปิดสกอร์แรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ลูกโหม่งของเขาก็ถูกเซฟได้โดยนายทวารสเปอร์สอย่าง แฮร์รี่ วอสส์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มต้นเกมได้ดีกว่า และถัดมาอีก 4 นาทีก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จังหวะแรกลูกโขกของ คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน ไปติดบล็อคแนวรับสเปอร์ส แต่สุดท้ายแรชฟอร์ดก็ซ้ำข้ามเส้นประตูไปได้

ประตูขึ้นนำของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเกือบคงอยู่ได้ไม่นานนัก เมื่ออีก 2 นาทีถัดมาปีกสเปอร์สอย่าง อาร์มานี่ เดลี่ ได้ยิงไปชนคานประตูของ จอร์จ ดอร์ริงตัน ถือว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรอดพ้นการเสียประตูอย่างมีโชคช่วย

อย่างไรก็ตามลูกทีมของ พอล แม็คกินเนสส์ ก็มาทิ้งห่างในนาทีที่ 36 จากฝีเท้าของแรชฟอร์ดคนเดิม เขายิงเลียดพื้นผ่านมือวอสส์เข้าไป โดยเป็น คอลลัม กริบบิน ที่จ่ายมาให้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ส่ง โจ ไรลี่ย์ ลงแทนแฮมิลตันที่ได้รับบาดเจ็บเกือบจะมาทิ้งห่างออกไปอีกใน 4 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่วอสส์ก็ป้องกันไม่ให้แรชฟอร์ดทำแฮตทริคเอาไว้ได้

อิสมาอิล อัซซาอุย มาได้โอกาสทองที่จะช่วยให้เจ้าถิ่นกลับคืนสู่เกม แต่ลูกยิงของเขาก็ไม่ได้สร้างความหนักใจให้กับดอร์ริงตัน และที่อีกฝั่งของสนาม ครอสเกอรี่ย์ก็มาได้ลุ้นประตูบ้าง แต่ลูกยิงของเขาก็หลุดกรอบออกไป

ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก แม้แรชฟอร์ดเกือบจะทำแฮตทริคได้ในนาทีสุดท้าย แต่สุดท้ายทั้ง 2 ประตูที่เขาทำได้ในเกมนี้ก็ช่วยให้ทีมปีศาจแดงได้รับชัยชนะครั้งสำคัญไปครอง

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จอร์จ ดอร์ริงตัน; วิลเลี่ยมส์, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน; ไทเลอร์ รีด, เดวอนเต้ เรดมอนด์ (โอลิเวอร์ ราชโบน น.90), จอร์แดน ธอมป์สัน, คอลลัม กริบบิน, แฮมิลตัน (โจ ไรลี่ย์ น.46); รูไอรี่ ครอสเกอรี่ย์ (ชาร์ลี สก็อตต์ น.78), มาร์คัส แรชฟอร์ด

สำรองไม่ได้ใช้งาน โอลลี่ เบิร์น, ดันน์

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC