Home

คะแนนเฉลี่ยตลอดฤดูกาลของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
27 พฤษภาคม 2558 2,737


หลังจากฤดูกาล 2014/15 ได้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย เราจะมาดูนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นรายคนกันว่าใครได้คะแนนเฉลี่ยตลอดปีเป็นอย่างไรกันบ้าง...

ดาบิด เด เคอา
เป็นฤดูกาลที่สุดยอดมาก เขาได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรไปครองอีกครั้ง น่าคิดว่าทีมปีศาจแดงจะทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าเป็นอย่างไรบ้างโดยไม่มีเขา ฤดูกาลนี้เขาเซฟสำคัญๆ ช่วยทีมเก็บคะแนนมากมาย มีไฮไลท์ให้พูดถึงเต็มไปหมด
คะแนน 10

อันโตนิโอ วาเลนเซีย
จากปีกต้องถอยลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาประจำ หลายครั้งที่เขาทำได้ดี แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่ความถนัดในเกมรับที่ไม่มากนักทำให้ทีมต้องเสียประโยชน์ ถือว่ายังไม่ใช่ตำแหน่งในระยะยาวของเขา
คะแนน 7

ราฟาเอล ดา ซิลวา
หลุยส์ ฟาน กัล ชื่นชอบในทัศนคติของเขา แต่แบ็คขวาชาวบราซิลก็โชคร้ายที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง นั่นทำให้เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกประจำของทีมไปในที่สุด
คะแนน 5

คริส สมอลลิ่ง
สมควรได้รับการต่อสัญญา เขาพัฒนาขึ้นมากทีเดียว และหากเขาปรับปรุงในเรื่องการจ่ายบอลให้ดีกว่านี้ เขาจะกลายเป็นกองหลังที่ครบเครื่องคนหนึ่งอย่างที่ผู้จัดการทีมต้องการเลยทีเดียว
คะแนน 7

ฟิล โจนส์
เจออาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ้าง ซึ่งนั่นทำให้มีปัญหาด้านความสม่ำเสมอในการลงสนาม แต่เมื่อใดก็ตามที่ได้โอกาสลงเล่นก็ถือว่าทำผลงานใช้ได้
คะแนน 6

มาร์กอส โรโฮ
เจอกับอาการบาดเจ็บแบบหนักๆ อยู่ 3 ครั้ง นั่นทำให้เขาต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะปรับตัวเข้ากับยูไนเต็ดได้ ส่วนผลงานในสนามก็ถือว่าทำได้ไม่ดีไม่แย่
คะแนน 6

จอนนี่ อีแวนส์
ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีสำหรับเขา ต้องเจอกับทั้งอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน 6 เกม นั่นทำให้เขาได้ลงสนามน้อยครั้งไปหน่อย
คะแนน 5

แพ็ดดี้ แม็คแนร์
ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บในแผงหลังทำให้ทีมต้องดันเอาดาวรุ่งรายนี้ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ เขาเล่นทั้งเซ็นเตอร์และแบ็คขวา มีบางวันที่เขาโชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ แต่โดยรวมก็ถือว่ายังพอใข้ได้อยู่
คะแนน 6

ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์
เขาได้รับประโยชน์แบบเต็มๆ จากการผลักดันดาวรุ่งของฟาน กัล เขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แต่ก็ดูฟอร์มตกลงไปนับตั้งแต่ได้รับใบแดงในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้
คะแนน 5

ลุค ชอว์
ด้วยค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ทำให้มีความคาดหวังที่สูงต่อดาวรุ่งรายนี้ แต่เขาก็มีปัญหาเรื่องความฟิตมาตั้งแต่ช่วงพรีซีซั่นแล้ว แถมยังมาได้รับบาดเจ็บระหว่างฤดูกาลอีก ยังต้องรอดูต่อไปว่าเขาจะก้าวขึ้นไปได้ถึงระดับไหน
คะแนน 5

ดาลี่ย์ บลินด์
เป็นคนที่เข้ากับปรัชญาการทีมของฟาน กัลได้ตั้งแต่วันแรก ถือว่าเป็นนักเตะหน้าใหม่คนเดียวที่ทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอตลอดปี แม้ว่าจะไม่ได้โดดเด่นอะไรขนาดนั้นก็ตาม
คะแนน 8

ไมเคิล คาร์ริค
หากเขาฟิตตลอดฤดูกาล ทีมอาจจะทำผลงานแตกต่างออกไปจากนี้ก็ได้ สถิติของเกมที่มีเขาลงสนามพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคาร์ริคมีความสำคัญขนาดไหน เขามีทั้งความนิ่งและหัวคิดสร้างสรรค์
คะแนน 9

ฮวน มาต้า
ทำประตูให้กับทีมได้พอสมควรในฤดูกาลนี้ ในวันที่เขาเล่นดีเขาจะกลายเป็นกุญแจสำคัญของทีม แต่ก็ถือว่าน่าเสียดายที่ช่วงต้นฤดูกาลเขาได้ลงเล่นไม่มากนัก
คะแนน 7

มารูยาน เฟลไลนี่
พัฒนาแบบก้าวกระโดดจากฤดูกาลก่อน อาจจะไม่ได้โดดเด่นอะไรขนาดนั้น แต่เขาก็กลายมาเป็นอาวุธสำคัญของทีมได้ในบางโอกาส
คะแนน 7

อันเดร์ เอร์เรร่า
ในช่วงแรกดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่นักเตะคนสำคัญในสายตาของฟาน กัล แต่หลังจากเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมาเขาก็กลายมาเป็นขาประจำของทีมได้สำเร็จด้วยสไตล์การเล่นแบบวิ่งขึ้นวิ่งลงตลอดเกม
คะแนน 7

แอชลี่ย์ ยัง
ตอนแรกดูเหมือนจะกลายเป็นนักเตะที่ฟาน กัลพร้อมปล่อยตัวออกไป แถมยังเล่นวิงแบ็คได้ไม่น่าประทับใจ แต่ในที่สุดเขาก็กลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อีกครั้งด้วยการยืนตำแหน่งปีกที่เขาถนัด
คะแนน 8

อังเคล ดิ มาเรีย
น่าผิดหวังที่สุด ตอนแรกเขาน่าจะกลายเป็นคนที่จุดประกายทีมปีศาจแดง แต่หลังจากนั้นฟอร์มการเล่นก็ตกลงไปอย่างน่าใจหาย ส่งผลให้เขากลายเป็นแค่ตัวสำรองข้างสนามเท่านั้น
คะแนน 5

แอดนาน ยานูซาย
อาจยังเล่นได้ไม่เข้ากับระบบของฟาน กัลสักเท่าไหร่ และนั่นก็ส่งผลให้เขาเล่นได้ไม่โดดเด่นเท่ากับเมื่อปีก่อนซึ่งเป็นฤดูกาลเปิดตัวของเขา
คะแนน 5

ราดาเมล ฟัลเกา
คลิปจากยูทูบทำให้มีความคาดหวังสูงต่อดาวยิงชาวโคลอมเบีย แต่เขาก็ช่วยทีมได้แค่นิดเดียวเท่านั้น เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบบของฟาน กัลได้ รวมถึงเกมฟุตบอลในอังกฤษด้วย
คะแนน 5

เวย์น รูนี่ย์
ทำหน้าที่กัปตันทีมได้ดี เขาต้องปรับตำแหน่งการยืนอยู่บ่อยๆ ทั้งมิดฟิลด์และกองหน้า แต่การยืนในแนวรุกคือสิ่งที่ทำให้เขาโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด
คะแนน 7

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่
ฟอร์มตกลงไปนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก อาการบาดเจ็บเริ่มถามหาทำให้เขาเล่นไม่ได้เหมือนอย่างในปี 2013 ถือว่าเป็นอีกคนที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้
คะแนน 5

เจมส์ วิลสัน
เป็นกองหน้าตัวเลือกที่ 4 ของทีมชุดใหญ่ เขายังได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนัก แต่เมื่อใดก็ตามที่ได้ลงเล่นก็ถือว่าโชว์ฟอร์มใช้ได้
คะแนน 6

SiR KeaNo


บทความ
พรีเมียร์ลีก 2023-24 อัตราต่อรองและการทายผลผู้ชนะ
เสน่ห์ในโลกของฟุตบอล
จากชไมเคิ่ล สู่ฮอยลันด์: ย้อนรอยขุนพลเมืองเดนในแดนปีศาจ
ย้อนดูผลงานผีแดงในถ้วยเอฟเอคัพ: หลังคว้าถ้วยจนถึงปัจจุบัน
ถอดรหัส ปากคำของมูรินโญ่!!!
ค็อบบี้ ไมนู...เด็กมันร้าย!!!
แดงเดือดที่แค่ไม่แพ้ก็เหมือนชนะ
ความสำคัญของเครื่องมือในการเทรด
ทำความรู้จักกับ 5 ผู้เล่นระดับตำนานจากแมนยูฯ
รวม 5 ตำนานแข้งทองปีศาจแดงแมนยู
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC