Home

ราชันชุดขาวปล่อย ชิชาริโต้ คืนถิ่นปีศาจแดง
27 พฤษภาคม 2558 3,175


เรอัล มาดริดจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ทำให้อนาคตของศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันต้องขึ้นอยู่กับทางต้นสังกัดที่แท้จริงคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จะกลับมาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง หลังจากที่เรอัล มาดริดตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวรกับเขา โดยฤดูกาลที่ผ่านมาชิชาริโต้วัย 26 ปีได้ยิงประตูชัยให้กับทีมราชันชุดขาวในรอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกกับแอตเลติโก มาดริด และสถิติรวมตลอดฤดูกาลเขาทำไปทั้งหมด 9 ประตูจากการลงสนาม 35 นัด ซึ่งเป็นการลงตัวจริงเพียงแค่ 12 เกมเท่านั้น

นักเตะทีมชาติเม็กซิโกยังเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีก 1 ปี และทีมปีศาจแดงก็ต้องมาตัดสินใจแล้วว่าจะขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เลยหรือว่าต้องปล่อยออกไปแบบฟรีๆ ในปีหน้า

เอร์เนานเดซเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการยืนเป็นกองหน้าให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมเปิดสนามพบกับสวอนซี ซิตี้ แต่ก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง จากนั้นก็ได้ลงเล่นในเกมที่แพ้เอ็มเค ดอนส์ ตกรอบลีก คัพอย่างน่าอับอายเมื่อเดือนสิงหาคม

เจ้าของค่าตัว 6 ล้านปอนด์จากชิวาส กัวลาดาฮาร่าเมื่อปี 2010 ทำประตูไป 59 ลูกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการลงเล่นทั้งหมด 154 เกม เขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกเมื่อปี 2011 และ 2013 ด้วย

ทั้งนี้หากชิชาริโต้ต้องเล่นให้กับทีมปีศาจแดงต่อไป เขาจะพลาดการทัวร์พรีซีซั่นของสโมสรที่สหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีชื่อติดทีมชาติเม็กซิโกชุดทำศึกโกลด์ คัพ

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC