Home

อันเดรียส เปเรร่า ตั้งเป้าขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ปีศาจแดง
15 มิถุนายน 2558 3,703


อันเดรียส เปเรร่า กำลังตั้งเป้าที่จะกลายเป็นนักเตะทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาได้ต่อสัญญากับสโมสรไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา

มิดฟิลด์พรสวรรค์มีชื่อติดทีมชาติบราซิลชุดทำศึกฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปีที่นิวซีแลนด์ และเขาก็มีโปรแกรมลงเตะกับอุรุกวัยในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ขณะที่เปเรร่ากำลังรับใช้ทีมชาติอยู่ที่อีกฝั่งของโลก เขาก็ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าจะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในศึกบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก หลังจากถูกส่งลงสนามเป็นนัดแรกมาแล้วในเกมกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์เมื่อเดือนมีนาคม และดาวรุ่งวัย 19 ปีก็ได้พูดถึงความมุ่งมั่นนี้ผ่านทาง Inside United นิตยสารอย่างเป็นทางการของสโมสร

"มันเป็นเรื่องของการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่" เขากล่าว "หลังจากนั้น ผมก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีชื่อกับทีมชุดใหญ่ให้ได้ แล้วเราก็มาคอยดูกัน ผมจะมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอล จากนั้นทุกอย่างก็จะเข้ามาเอง ตอนที่ผมเซ็นสัญญา ผมรู้สึกปลาบปลื้มมาก ผมต้องการที่จะสานต่อฟอร์มการเล่นแบบนี้ของผมต่อไป และทำให้ได้ดีในอีกหลายปีต่อจากนี้"

"มันมีความหมายมากมายสำหรับผม ผมภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมฝันถึงมันอยู่เสมอ ตอนนี้ผมดีใจมากที่ผมสามารถทำตามความฝันนั้นได้"

เปเรร่ายอมรับว่าเขายังคงตกใจอยู่ที่ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองในเกมกับสเปอร์สที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นการประเดิมสนามในลีกนัดแรกของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มาแล้วในเกมแคปิตอล วัน คัพที่เจอกับเอ็มเค ดอนส์เมื่อเดือนสิงหาคม

"มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริง" เขายอมรับ "ผมดีใจมากกับช่วงเวลาดังกล่าวในเกมกับท็อตแน่ม ตอนที่ผมได้ลงสนาม และเราก็ชนะในเกมนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญ อันที่จริงตอนที่ผมก้าวเท้าลงสนามมันราวกับว่าผมฝันไป ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังเล่นวิดีโอเกมอยู่ หลังจากนั้นผมก็คุ้นเคยกับมัน ผมต้องการที่จะช่วยทีมให้ได้ ผมลืมเหนื่อยไปเลยในเกมนั้น และผมก็วิ่งอย่างหนักที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC