Home

ดิ มาเรีย, โรโฮ และชิชาริโต้เตรียมบินสมทบร่วมทัวร์กับทีม
16 กรกฏาคม 2558 2,164


หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่า อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จะบินมาสมทบกับทีมในการพรีซีซั่น วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ แต่สำหรับ บิคตอร์ บัลเดส นั้นน่าจะต้องย้ายออกจากสโมสร

ดิ มาเรีย, โรโฮ และเอร์นานเดซไม่ได้ถูกใส่ชื่อในทีมชุดที่เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา หลังจากได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติม เพราะติดภารกิจกับทีมชาติอาร์เจนตินาและเม็กซิโกตามลำดับ ขณะที่ผู้รักษาประตูอย่างบัลเดสไม่ถูกเลือกมาด้วย และเขาก็ยังอยู่กับสโมสรที่แมนเชสเตอร์

ชิชาริโต้ไปเล่นกับเรอัล มาดริดแบบยืมตัวมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในการแถลงข่าวที่ซีแอทเทิลที่ผ่านมา ฟาน กัลก็ได้เผยถึงสาเหตุที่ทำให้ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกันต้องย้ายไปเล่นในสเปน

"ตอนนั้นเราต้องตัดสินใจว่าจะเลือกศูนย์หน้าคนไหนเอาไว้กับทีมบ้าง" บอสกล่าว "เรามีเวลเบ็ค, ชิชาริโต้, ฟาน เพอร์ซี่ และวิลสัน จากนั้นผมก็ตัดสินใจปล่อยเวลเบ็คกับชิชาริโต้ออกไป แล้วเราก็คว้าตัวฟัลเกาเข้ามา"

"ด้วยระบบการเล่นที่ใช้กองหน้า 1 หรือ 2 คน บางทีคุณอาจมีกองหน้าในทีมมากเกินไป คุณจะต้องตัดสินใจ ซึ่งหนึ่งในการตัดสินใจนั้นก็คือการปล่อยตัวชิชาริโต้ แต่ตอนนี้เขาจะกลับมาสู่ทีมแล้วในวันที่ 25 กรกฎาคม"

ฟาน กัลถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของดิ มาเรีย ซึ่งทำผลงานได้ดีกับอาร์เจนตินาในศึกโคปา อเมริกาที่ผ่านมาด้วย ว่าเขาจะได้อยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไปในฤดูกาล 2015/16 หรือไม่

"เราจะต้องมาดูกัน" กุนซือชาวดัตช์กล่าว "ในวงการฟุตบอล มันเต็มไปด้วยกระบวนการ ผมพูดเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว มันไม่สามารถชี้ชัดได้ภายในวันเดียว ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับดิ มาเรีย ขึ้นอยู่กับยูไนเต็ด แล้วเดี๋ยวเราค่อยมาดูกัน"

"ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของยูไนเต็ดอยู่ และเขาก็บอกผมแล้วว่าเขาจะบินมาสมทบกับทีมในวันที่ 25 กรกฎาคม"

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC