Home

วิเคราะห์การจัดทัพนัดปะทะนิวคาสเซิล
21 สิงหาคม 2558 3,888


หลุยส์ ฟาน กัล ใช้ทีมชุดเดิมในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะคลับ บรูจจ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และนายใหญ่ก็ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าด้วยฟอร์มในสนามที่ยอดเยี่ยมของทีมปีศาจแดง แต่มาคราวนี้เขาจะยังใช้ทีมชุดเดิมในการเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับมือกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกหรือเปล่า?

ฟาน กัลอาจไม่เปลี่ยนทีมเลยก็ได้ในการเตะบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีกพบกับทีมสาลิกาดงที่คุมทีมโดย สตีฟ แม็คลาเรน อดีตมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่ก็ยังมีเกมเพลย์-ออฟ เลกสอง ที่เบลเยียมรออยู่ในวันพุธ ซึ่งบางทีอาจส่งผลต่อการจัดทีมของบอสในนัดนี้

แนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคือ เซร์คิโอ โรเมโร่, มัตเตโอ ดาร์เมียน, คริส สมอลลิ่ง, ดาลี่ย์ บลินด์ และ ลุค ชอว์ ต่างก็ได้ลงเล่นครบทุกนาทีในระดับแข่งขันจริงนับจนถึงขณะนี้ โดยเสียประตูไปแค่ลูกเดียว คาดกันว่าทุกคนก็น่าจะยังยึดตำแหน่งตัวจริงอยู่ในเกมวันเสาร์นี้ที่จะเตะกันตอนเที่ยง ตามเวลาท้องถิ่น

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ได้ลงมาเป็นตัวสำรอง 3 ครั้ง เพื่อเรียกความฟิต หลังจากที่ย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์จากบาเยิร์น มิวนิค มิดฟิลด์วัย 31 ปีได้สัมผัสเกมหลังจากที่ผ่านไป 60 นาทีในเกมกับท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และแอสตัน วิลล่า แต่มาในนัดล่าสุด เขาถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน ไมเคิล คาร์ริค ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ตอนเจอกับคลับ บรูจจ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งฟาน กัลให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของแท็คติค ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องความฟิตแต่อย่างใด นั่นหมายความว่าในเกมกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดนี้ นักเตะเยอรมันดีกรีแชมป์โลกก็มีลุ้นที่จะได้ลงเป็นตัวจริงเหมือนกัน

ฮาเวียร์ 'ชิชาริโต้' เอร์นานเดซ ก็ได้ลงเล่นนัดแรกของฤดูกาลไปเมื่อวันอังคาร โดยลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง และนักเตะชาวเม็กซิกันก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ หลังจากที่ไม่ได้สวมเสื้อปีศาจแดงมานาน 12 เดือน เนื่องจากไปเล่นให้เรอัล มาดริดแบบยืมตัว บางทีถ้าผู้จัดการทีมอยากพักตัวผู้เล่น ดาวยิงรายนี้ก็อาจได้โอกาสลงเป็นตัวจริง

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC