Home

ทำความรู้จักกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด
23 พฤศจิกายน 2558 3,871


มาร์คัส แรชฟอร์ด มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก นัดเยือนวัตฟอร์ด และ Inside United ก็เพิ่งลงเรื่องราวของเขาไปเมื่อเร็วๆ นี้ นี่คือบทแนะนำศูนย์หน้าดาวรุ่งซึ่งเพิ่งอายุครบ 18 ปีไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา และเขาจะสวมเสื้อแข่งหมายเลข 39 ให้กับสโมสร ...

แนะนำนักเตะ
ศูนย์หน้ารายนี้เป็นกัปตันให้กับทีมชุดยู-19 สำหรับทำศึกยูฟ่า ยูธ ลีก ในเกมที่พบกับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น โดยเขาซัดได้ 2 ลูกในชัยชนะ 3-0 เขาเกิด และโตที่เมืองแมนเชสเตอร์ ฤดูกาลที่ผ่านมาเขาเป็นดาวซัลโวให้กับทีมชุดยู-18 ด้วยจำนวน 13 ประตู และก็ได้มีชื่อในทีมสำรองเมื่อเร็วๆ นี้ในเกมแลงคาเชียร์ ซีเนียร์ คัพ พบกับรอชเดล

ตำแหน่ง
เขาเติบโตมาด้วยการยืนตำแหน่งกองหน้า และก็กลายมาเป็นคนสำคัญในแนวรุกของทีม เขาสามารถถ่างออกไปยืนริมเส้นได้เช่นกัน เขามีความเร็ว และสามารถสร้างปัญหาให้กับแนวรับฝั่งตรงข้ามได้ด้วยการเคลื่อนที่ของเขา

สไตล์การเล่น
แรชฟอร์ดเป็นนักเตะที่วิ่งเร็ว เขาสามารถขึ้นเกมร่วมกับนักเตะจอมเทคนิคในทีมได้ดี ด้วยอายุ 18 ปี ถือว่าเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเขาในการปรับตัวกับการยืนเป็นกองหน้าตัวเป่า ตอนนี้เขากำลังพัฒนาการจบสกอร์ให้คมยิ่งขึ้นอยู่ ซึ่งภายใต้การดูแลของ นิคกี้ บัตต์ และ พอล แม็คกินเนสส์ ถือว่าเขามีโอกาสดีที่จะได้ปรับปรุงในจุดที่ด้อยของตัวเองต่อไป

ไฮไลท์สำคัญ
เกมยูฟ่า ยูธ ลีกถือว่าน่าประทับใจเป็นพิเศษ เขาโชว์ความนิ่งด้วยการซัดจุดโทษ จากนั้นในเกมยู-18 ที่บุกเสมอแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เขาก็ยิงได้อีก จากนั้นในเกมถัดมากับพีเอสวีเขาก็เจาะตาข่ายได้ที่สปอร์ตคอมเพล็กซ์ เดอ เฮิร์ดกัง เขาตามรอย เจมส์ วิลสัน ได้ในรายการนี้ ซึ่งเคยสวมปลอกแขนกัปตันให้กับทีมชุดยู-19 ในฐานะกองหน้าเมื่อปี 2013 จากนี้ไปแรชฟอร์ดก็หวังว่าจะยิงทาบสถิติ 5 ลูกของวิลสันให้ได้ในรอบแบ่งกลุ่ม

ผลงานที่ดีที่สุด
ฟอร์มอันโดดเด่นในเกมที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เขายิงได้ 2 ลูกในเกมเพลย์-ออฟ ยู-18 เมื่อฤดูกาลก่อน ถือเป็นหนึ่งใน 4 ครั้งที่เขาเหมา 2 ลูก แล้วทีมชนะด้วยสกอร์ 2-0 ชัยชนะนัดดังกล่าวเมื่อเดือนเมษายนช่วยผลักดันในเด็กๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งจ่าฝูง

เรื่องน่ารู้
แรชฟอร์ดยิงประตูได้ทุกเกมในเดือนกันยายน 2015 ซึ่งมีโปรแกรมเตะกัน 6 เกม ประตูจากจุดโทษในเกมเสมอโวล์ฟสบวร์ก 1-1 ที่ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจถือเป็นลูกที่ 8 ที่เขาทำได้ตลอดเดือนนั้นเดือนเดียว

SiR KeaNo


บทความ
พรีเมียร์ลีก 2023-24 อัตราต่อรองและการทายผลผู้ชนะ
เสน่ห์ในโลกของฟุตบอล
จากชไมเคิ่ล สู่ฮอยลันด์: ย้อนรอยขุนพลเมืองเดนในแดนปีศาจ
ย้อนดูผลงานผีแดงในถ้วยเอฟเอคัพ: หลังคว้าถ้วยจนถึงปัจจุบัน
ถอดรหัส ปากคำของมูรินโญ่!!!
ค็อบบี้ ไมนู...เด็กมันร้าย!!!
แดงเดือดที่แค่ไม่แพ้ก็เหมือนชนะ
ความสำคัญของเครื่องมือในการเทรด
ทำความรู้จักกับ 5 ผู้เล่นระดับตำนานจากแมนยูฯ
รวม 5 ตำนานแข้งทองปีศาจแดงแมนยู
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC