Home

ยู-21: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 2 ลิเวอร์พูล
1 ธันวาคม 2558 2,271


สนาม ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-21
วัน จันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2558
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฟลไลนี่ น.32, พาวเวลล์ น.79, กอสส์ น.89
ผู้ทำประตูให้ลิเวอร์พูล ซินแคลร์ น.83, โกเมส น.85

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มายิงประตูคว้าชัยชนะหลังจากที่ลิเวอร์พูลตามตีเสมอช่วงท้ายเกม ในเกมอันสนุกตื่นเต้นที่มีประตูเกิดขึ้น 5 ลูกที่สนามลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ

ดาวเตะจากทีมชุดใหญ่ มารูยาน เฟลไลนี่ ยิงวอลเล่ย์ให้ทีมปีศาจแดงขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลังก็มามีประตูเกิดขึ้น 4 ลูก ในช่วงระยะเวลาแค่ 11 นาที เฟลไลนี่ยิงไปติดเซฟกระฉอกมาเข้าทาง นิค พาวเวลล์ ซ้ำเข้าไป จากนั้น ฌอน กอสส์ ก็สวมบทพระเอกด้วยการยิงประตูชัย หลังจากลิเวอร์พูลตามตีเสมอ 2-2 จากประตูของ เจอโรม ซินแคลร์ และ มัดเจอร์ โกเมส

ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์เริ่มต้นเกมได้ดีกว่า แต่ก็ไม่สามารถสร้างความหนักใจให้กับ เซร์คิโอ โรเมโร่ ที่หน้าปากประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ เจมส์ เวียร์ มาร้องเอาจุดโทษแต่ไม่เป็นผล ก่อนที่ อันเดรียส เปเรร่า จะได้บอลจาก จอช แฮร์ร็อป แล้วยิงไปติดเซฟ ไรอัน ฟุลตัน

5 นาทีต่อมาก็มีประตูแรกของเกมเกิดขึ้น เปเรร่าได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะครอสข้ามฟากมาให้เฟลไลนี่ และนักเตะทีมชาติเบลเยียมก็ซัดในจังหวะแรกเสียบเสาไกลเข้าประตูไป

ฌอน กอสส์ และพาวล์ต่างก็ได้โอกาสกันทั้งคู่ ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเริ่มทำเกมเข้ากดดันก่อนจบครึ่งแรกด้วยจังหวะที่ซินแคลร์ยิงไปติดโรเมโร่ ต่อด้วยฟรีคิกของ แฮร์รี่ วิลสัน ที่ไปชนเฟลไลนี่ที่ยืนเป็นกำแพง

หลังจากเริ่มต้นครึ่งหลัง พาวเวลล์ก็ได้ลองยิงหลุดกรอบจากการจ่ายมาให้ของ กิเยร์โม่ บาเรล่า และแฮร์ร็อปก็ได้โขกข้ามคานจากจังหวะฟรีคิกของเปเรร่า จากนั้นเปเรร่าก็ได้ลองยิงจากบริเวณกรอบ 6 หลาถากเสาออกไปนิดเดียว ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเริ่มได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่

โจ มาไกวร์ ได้พุ่งโขกไปตรงตัวโรเมโร่ และโกเมสก็ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ แต่ธงล้ำหน้าก็ถูกยกขึ้นมาก่อนแล้ว อเล็กซ์ โอแฮนลอน ได้เปิดเกมบุกสร้างปัญหาให้กับโรเมโร่ และ คาเมรอน บรานนาแกน ก็ได้ลองยิงข้ามคานออกไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกลับมาประสานงานนกันได้ดีอีกครั้ง เดวอนเต้ เรดมอนด์ จ่ายให้เฟลไลนี่ได้ยิงไปติดเซฟฟุลตันกระฉอกออกมา และผู้ที่เข้าถึงบอลในจังหวะต่อมาได้ก่อนก็คือพาวเวลล์ ซึ่งยิงซ้ำโล่งๆ เข้าไปไม่พลาด

ดูเหมือนเกมน่าจะจบลงแล้ว แต่ก็มาเกิดเหตุการณ์ดราม่าขึ้นในช่วง 7 นาทีสุดท้ายจนได้ ซินแคลร์ได้ยิงจ่อๆ เข้าไปเป็นลูกตีตื้น ก่อนที่โรเมโร่จะชกบอลมาเข้าทางโกเมสแปด้วยซ้ายเข้าไปโล่งๆ เป็น 2-2
หลายทีมเมื่อเจอแบบนี้เข้าไปอาจตื่นตระหนก แต่นั่นไม่เกิดขึ้นกับเด็กๆ ของ วาร์เรน จอยซ์ ซึ่งเปิดเกมบุกหวังทำประตูชัยให้ได้ เรดมอนด์จ่ายบอลให้เปเรร่า เขาครอสต่อให้เฟลไลนี่พักบอลให้กอสส์ ก่อนที่กอสส์จะยิงเสียบมุมเข้าไปแบบสุดสวย ชนิดที่ฟุลตันทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ปัดโดยปลายนิ้วเท่านั้น

บาเรล่าเกือบบวกเพิ่มเป็นลูกที่ 4 ได้ในช่วงท้ายเกม แม้จะไม่สำเร็จ แต่สุดท้ายทีมปีศาจแดงก็สามารถเก็บชัยชนะครั้งสำคัญไปได้อย่างน่าพอใจ

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรเมโร่; บาเรล่า, ทวนเซเบ้, บอร์ธวิค-แจ็คสัน, ไรลี่ย์; เวียร์, กอสส์; เปเรร่า, เฟลไลนี่, แฮร์ร็อป (เรดมอนด์ น.76); พาวเวลล์ (แรชฟอร์ด น.81)

สำรองไม่ได้ใช้งาน โอฮาร่า, โฟซู-เมนซาห์, วิลล็อค

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC