Home

ยู-21: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 0 ซันเดอร์แลนด์
25 มกราคม 2559 822


สนาม ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-21
วัน จันทร์ที่ 25 มกราคม 2559
ผู้ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวียร์ น.69

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดสำรองยังสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะจ่าฝูงซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก ยู-21 ด้วยสกอร์ 1-0 ลดช่องว่างเหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยเป็น เจมส์ เวียร์ ที่ทำประตูโทนในเกมอันสนุกตื่นเต้นที่สนามลีห์ สปอร์ตส วิลเลจในครึ่งหลัง

ทีมแมวดำแสดงให้เห็นว่าทำไมพวกเขาถึงนำเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอด แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ก็ตาม ศูนย์หน้าตัวเป้าของทีมเยือนอย่าง มิกาแอล มังดร็อง เข้าไม่ถึงลูกครอสของ คาร์ล ลอว์สัน จากนั้นก็ได้ยิงในนาทีที่ 19 ซึ่งบอลก็ออกข้างไป จากนั้นลูกทีมของ วาร์เรน จอยซ์ ก็เริ่มคุมเกมได้มากขึ้น

แอดนาน ยานูซาย เปิดลูกเตะมุมไปชนเสาใกล้ ก่อนที่เขาจะได้ยิงเข้าตาข่ายด้านข้าง ลูกครอสของเวียร์สูงเลยศีรษะของ วิลล์ คีน ไปนิดเดียวในจังหวะต่อมา อันเดรียส เปเรร่า ก็ได้เปิดลูกฟรีคิกเข้าสู่กรอบ 6 หลา แต่ยานูซายที่อยู่ตรงนั้นก็ไม่สามารถสลัดตัวประกบได้

นักเตะชาวเบลเยียมได้กระชากบอลทะลุแนวรับซันเดอร์แลนด์ ก่อนที่จะซัดข้ามคาน จากนั้น เลียม อั๊กนิว ก็มาโขกสกัดลูกเตะมุมของยานูซาย ทำให้บอลยังไม่เข้าสู่ก้นตาข่าย จากนั้นเมื่อครึ่งแรกใกล้จบลง คีนก็ได้บอลจากการไหลคืนมาให้ของยานูซาย เขาโชว์เทคนิคในการสับไกยิงทันที แต่บอลก็ถูกเซฟเอาไว้ได้โดย มักซิมิเลียน สตรีเย็ก ผู้รักษาประตูรายนี้ยังต้องมาปฏิเสธจังหวะของ โจ ไรลี่ย์ ในช่วงต้นครึ่งหลังด้วย ถึงตรงนี้ทีมจากแวร์ไซด์ต้องรับมืออย่างหนักจากการครองเกมของเจ้าถิ่น

โอกาสลุ้นทำประตูมีไม่มากนักจนกระทั่งยานูซายมายิงตรงกรอบไป 2 ครั้ง สตรีเย็กต้องรับมือกับคีนในจังหวะครอสเข้ามาของไรลี่ย์ และลูกจ่ายสุดสวยของ จอช แฮร์ร็อป ก็มาเข้าทางคีน แต่สตรีเย็กก็สามารถเซฟเอาไว้ได้อีกในช่วงที่ทีมกำลังถูกกดดันอย่างหนัก

ในที่สุดก็เป็นเวียร์ที่ยิงปลดล็อคได้ในนาทีที่ 69 ซึ่งถือเป็นจังหวะยิงครั้งที่ 17 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในค่ำคืนนี้ มันมีที่มาจากการเคลื่อนที่อันสุดยอด แม็ตตี้ วิลล็อค จ่ายให้คีน และเขาก็เบิ้ลต่อไปให้กับเวียร์ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่นักเตะรายนี้จะซัดเข้าประตูไป

เวียร์ซึ่งมีชื่อเป็นตัวสำรองให้กับทีมชุดใหญ่ในนัดเยือนนิวคาสเซิลมายิงให้สตรีเย็กต้องออกแรงเซฟอีกหลังจากนั้นไม่นาน จากนั้นทีมแมวดำก็พยายามอย่างหนักที่จะทวงประตูตีเสมอ รีส กรีนวู้ด จ่ายบอลจากทางฝั่งซ้ายให้มังดร็องยิง แต่ โดนัลด์ เลิฟ ก็ใช้หลังบล็อคให้บอลแฉลบออกหลังไปได้

ซันเดอร์แลนด์เร่งเกมในช่วงท้าย แต่กลายเป็นว่ายานูซายได้ลองยิงไกลอีก 2 ครั้ง และคีนได้ยิงให้สตรีเย็กต้องเซฟอีก สุดท้ายก็เป็นเด็กๆ ของจอยซ์ที่ปิดเกมคว้า 3 คะแนนสำคัญในการป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ โดยตามหลังซันเดอร์แลนด์ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน พร้อมกับเหลือเกมในมืออีกถึง 3 เกมที่ยังไม่ได้ลงเตะ

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ. เปเรร่า; บาเรล่า, วิลเลี่ยมส์, เลิฟ, ไรลี่ย์; วิลล็อค, อ. เปเรร่า, แฮร์ร็อป; ยานูซาย (แม็คโทมิเนย์ น.93), คีน, เวียร์

สำรองไม่ได้ใช้งาน เฮนเดอร์สัน, เอล ฟิตูรี่, รอธเวลล์, แรชฟอร์ด

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC