Home

ยู-18: สโต๊ค ซิตี้ 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
31 มกราคม 2559 1,085


สนาม เคลย์ตัน วูด เทรนนิ่ง กราวน์
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-18
วัน เสาร์ที่ 30 มกราคม 2559
ผู้ทำประตูให้ สโต๊ค ซิตี้ อาโยโอล่า น.76

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดยู-18 โชคร้ายที่ยังไม่สามารถหยุดสถิติอันย่ำแย่ด้วยการแพ้รวดอีกเกม ทั้งที่ตั้งใจทำผลงานในสนามด้วยฟอร์มที่ดีแล้ว

เพียงแค่ประตูเดียวก็เป็นการตัดสินเกม มันถูกยิงโดย โชล่า อาโยโอล่า ของสโต๊ค ซิตี้ ในขณะที่อีก 14 นาทีจะหมดเวลา แต่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเองก็ได้โอกาสเช่นกัน เพียงแค่โชคไม่เข้าข้างเท่านั้น

ทั้ง 2 ทีมเริ่มต้นเกมได้อย่างสนุกในช่วงเช้าที่แดดส่องจ้าที่สนามซ้อมของทีมช่างปั้นหม้อ มีแอ็คชั่นเกิดขึ้นในกรอบเขตโทษของทั้ง 2 ฝั่งบ่อยครั้งในช่วงแรกๆ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็ตั้งใจทำผลงานกันเป็นอย่างมาก นาทีที่ 18 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ลุ้นจากการยิงของ แซคคารี่ เดิร์นลี่ย์ ที่ไปชนคานบน ถึงตรงนี้เป็นทีมปีศาจแดงที่ได้ครองบอลมากกว่าเจ้าถิ่นเล็กน้อย

ไม่กี่นาทีถัดมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาได้โอกาสทองอีกครั้งเมื่อ ไทเรลล์ วาร์เรน เกือบยิงจากลูกเตะมุมของ อังเคล โกเมส เข้าประตูไป ขณะที่อีกฝั่งของสนาม โอลิเวอร์ เบิร์น ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ต้องออกแรงเซฟมากกว่า 1 ครั้งจากการบุกโจมตีของสโต๊ค ซิตี้ ช่วงท้ายครึ่งแรกเขาต้องเซฟลูกยิงจาก ทอม เชเฟิร์ด หลังจากที่ก่อนหน้าที่เบิร์นก็ทำได้ดีในการปฏิเสธจังหวะของ จาค็อบ ทวีฟอร์ด

เจค เคนยอน ทำได้ดีในการเปิดเกมรุก ครั้งแรกเขายิงไปติดเซฟของ คริส มาร์เกซ ที่หน้าปากประตูสโต๊ค ซิตี้ ก่อนที่จะได้ครอสสวยๆ ให้แนวรับเจ้าถิ่นต้องเหนื่อย คอลลัม วีแลน เองก็ได้ทดสอบความเหนียวของมาร์เกซเช่นกัน ในช่วงที่ทีมปีศาจแดงดูใกล้เคียงกับการได้ประตูขึ้นนำสุดๆ

จากนั้นกลายเป็นว่าในอีก 14 จะหมดเวลา สโต๊ค ซิตี้มาทำประตูแรกของเกมได้ ซึ่งสุดท้ายก็กลายมาเป็นประตูชัย แนวรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำได้ดีมาตลอด แต่เมื่อพลาดแค่ครั้งเดียวก็ทำให้อาโยโอล่าได้ยิงจ่อๆ เข้าไป

ทีมของ พอล แม็คกินเนสส์ กำลังจะพบกับความพ่ายแพ้อีกครั้งอย่างโชคร้าย แต่พวกเขาก็ยังไม่ยอมง่ายๆ ด้วยการพยายามทวงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม สโต๊ค ซิตี้ ถูกบังคับให้ต้องลงไปตั้งรับ ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกระหน่ำเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่สุดท้ายทีมปีศาจแดงก็ไม่สามารถหาโอกาสเจาะประตูเจ้าถิ่นได้ ทำให้หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ไปไม่ได้ในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบิร์น; รีด, วาร์เรน, ดันน์, เคนยอน (สปรัตต์ น.87); สก็อตต์, วีแลน; กริบบิน, โกเมส, เคฮินเด้ (แซง น.76); เดิร์นลี่ย์ (ดีดริค-โรเบิร์ตส น.59)

สำรองไม่ได้ใช้งาน มูธา-เซ็บตาอุย

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 22:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC