Home

ยู-21: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
13 กุมภาพันธ์ 2559 1,030


สนาม ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-21
วัน พฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559
ผู้ทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอธเวลล์ น.16

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก้าวขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ ลีก ยู-21 ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะเพื่อนบ้านอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 1 - 0 ในเกมที่ลีห์ สปอร์ตส วิลเลจ

โจ รอธเวลล์ ทำประตูเดียวของเกม ในการลงสนามเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาลของเขา และ วาร์เรน จอยซ์ ก็ดูพออกพอใจกับผลงานของนักเตะในสนามมาก เนื่องจากทีมเรือใบสีฟ้ามีโอกาสน้อยเหลือเกินที่จะตีเสมอได้

วิลล์ คีน ซึ่งกำลังฟอร์มสดจากการซัดคนเดียว 5 ประตูในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาที่พบกับนอริช ซิตี้ได้ใช้ความเร็วเล่นงานซิตี้ตั้งแต่ต้นเกม เมื่อเขาฉกฉวยโอกาสจากการส่งคืนหลังพลาด แต่ อังกุส กันน์ นายทวารเรือใบสีฟ้าก็สามารถเซฟจังหวะนี้เอาไว้ได้ ศูนย์หน้ารายนี้ยังได้ลองยิงอีกครั้งด้วยหลังจากนั้น โดยเป็นลูกแฉลบออกหลัง ทำให้ทีมได้ลูกเตะมุม

ทีมปีศาจแดงเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ ทิม โฟซู-เมนซาห์ ซึ่งเล่นเป็นแบ็คขวาจ่ายทะลุช่องให้คีน จากนั้นเขาก็แตะผ่าน คีน ไบรอัน ก่อนที่จะจ่ายต่อไปให้รอธเวลล์ที่วิ่งเติมขึ้นมาจากตำแหน่งมิดฟิล์ยิงเข้าสู่ก้นตาข่าย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้โอกาส 2 ครั้งจากลูกเซ็ตพีซ โทซิน อาดาราบิโอโย่ ได้ยิงให้ โจเอล คาสโตร เปเรร่า ต้องออกแรงเซฟ ขณะที่อีกครั้งเป็นไบรอันที่ยิงหลุดกรอบ เรแกน พูล นักเตะปีศาจแดงที่ได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริงต้องมาออกแรงบล็อคลูกยิงของ อเล็กซ์ การ์เซีย อย่างไรก็ตาม ทีมที่ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ก็ยังเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ จอช แฮร์ร็อป ก็ได้ยิงฟรีคิกให้กันน์ต้องปัดออกไป ก่อนที่เขาจะได้โอกาสอีกครั้งด้วยการปั่นหลุดกรอบที่เสาไกล

ครึ่งหลังแฮร์ร็อปต้องถูกถอดออกในนาทีที่ 69 ด้วยอาการบาดเจ็บ ทำให้ ซาดิก เอล ฟิตูรี่ ได้โอกาสลงสนามเจอกับทีมเก่าของเขา ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ถูกส่งลงมาเพิ่มความเร็วทางฝั่งซ้ายเช่นกัน จากนั้นโอกาสลุ้นทำประตูของทั้ง 2 ทีมก็มีน้อยลง โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพยายามปิดกั้นไม่ให้ทีมเรือใบสีฟ้าได้มีพื้นที่ว่างในการเล่น

คีนได้โอกาสลุ้นทำประตูครั้งถัดไปของทีม เป็นโฟซู-เมนซาห์ที่ทำทางมาให้กับศูนย์หน้ารายนี้ แต่ลูกยิงของเขาก็ยังออกข้างไปอีก โร-ชอน วิลเลี่ยมส์ ก็ได้ลองยิงข้ามคานเช่นกัน จากนั้นก็เป็นซิตี้ที่ได้โอกาส 2 ครั้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่พูลก็พุ่งบล็อคสวยๆ เอาไว้ได้อีกครั้ง ขณะที่อีกจังหวะเป็นเปเรร่าที่ปฏิเสธลูกยิงของการ์เซีย ทำให้สกอร์จบลงที่ชัยชนะ 1 - 0 ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ถือเป็นชัยชนะครั้งที่ 8 ติดต่อกันแล้ว สำหรับเกมเหย้า 8 เกมหลังของเด็กๆ ของจอยซ์ และนอกจากจะแซงซันเดอร์แลนด์ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแล้ว ก็ยังลงเล่นน้อยกว่าอีก 1 เกมด้วย

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ. เปเรร่า; โฟซู-เมนซาห์, วิลเลี่ยมส์, เลิฟ, ไรลี่ย์; พูล, เร้ดมอนด์, รอธเวลล์ (แรชฟอร์ด น.71); แฮร์ร็อป (เอล ฟิตูรี่ น.69), คีน, เวียร์

สำรองไม่ได้ใช้งาน เฮนเดอร์สัน, แม็คโทมิเนย์, มิทเชลล์

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC