Home

ยู-18: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7 - 1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
10 เมษายน 2559 1,032


สนาม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์
รายการ พรีเมียร์ ลีก ยู-18 (Merit Group)
วัน เสาร์ที่ 9 เมษายน 2559
ผู้ทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกเมส น.3, บูเน่น น.35, 72, 83, เดิร์นลี่ย์ น.58, เคฮินเด้ น.80, รีด น.90
ผู้ทำประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมิธ น.39

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี คว้าชัยชนะแบบขาดลอยที่สุดในฤดูกาลที่เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่เจอกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดที่พยายามต่อสู้อย่างเต็มที่

เกมนี้ค่อนข้างที่จะสูสีกันนานเกือบชั่วโมง แต่หลังจากนั้นเจ้าถิ่นก็มารัวกระสุนในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกม ทำให้สกอร์ออกมาเป็นอย่างนั้น โดย อินดี้ บูเน่น สามารถทำแฮตทริคได้ด้วย

หลังจากที่เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง เด็กๆ ชุดยู-18 ก็เริ่มทำผลงานได้เข้าฟอร์ม แต่ก็มาพลาดท่าพบกับความพ่ายแพ้ 2 เกมติดก่อนพักเบรคเกมทีมชาติ แต่มาคราวนี้นักเตะของ ทอมมี่ มาร์ติน ต่างก็มุ่งมั่นที่จะกลับมาทำผลงานให้ได้ดีอีกครั้งในเกมกับนิวคาสเซิลช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เป็นช่วงบ่ายที่สภาพอากาศสดใส นิวคาสเซิลมาเยือนด้วยเสื้อสีขาว และกางเกงสีน้ำเงิน แทนที่จะเป็นลายสลับขาว-ดำอันโด่งดังของพวกเขา

โค้ชปีศาจแดงอย่างมาร์ตินได้กระตุ้นให้เด็กๆ เร่งเกมตั้งแต่ช่วงต้น ซึ่งเขาก็น่าจะพอใจเมื่อทีมได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นบูเน่นที่จ่ายเข้ามาจากทางฝั่งซ้ายให้ อังเคล โกเมส ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย อาจดูเกินไปหน่อยที่จะบอกว่าเจ้าถิ่นสมควรได้ประตูนี้ หลังจากผ่านมาได้แค่ 3 นาทีของเกม แต่ก็ถือว่าสมเหตุสมผลแล้วจากการเล่นอย่างไหลลื่นในช่วงต้นเกม

ทีมปีศาจแดงยังคงเดินหน้าต่อ แต่นาทีที่ 11 คอลลัม สมิธ ของนิวคาสเซิลก็ทำได้ดีทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะยิงไปชนคานประตูของ จอร์จ ดอร์ริงตัน เต็มๆ จากนั้นอีกไม่กี่นาที แดเนี่ยล โลว์เธอร์ ก็เกือบจะตีเสมอให้กับทีมแม็กพายส์ เมื่อลูกยิงของเขาหลุดกรอบออกไปนิดเดียว

เกมต้องพักชั่วครู่ เมื่อกองหลังนิวคาสเซิ่ลอย่าง โอลิเวอร์ วอลเตอร์ ต้องไปกองที่พื้นด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ถูกนำตัวออกจากสนามด้วยรถพยาบาล

เด็กๆ ของมาร์ตินมายิงประตูทิ้งห่างหลังจากกลับมาเตะกันอีกครั้ง เป็นบูเน่นที่ใส่ชื่อตัวเองลงบนสกอร์บอร์ด แต่ว่าทีมแม็กพายส์ก็มายิงตีตื้นได้ก่อนจบครึ่งแรกจากจังหวะหลุดเดี่ยวของสมิธที่ยิงผ่านมือดอร์ริงตันเข้าไป

ครึ่งหลังเริ่มต้นขึ้นในแบบเดียวกับช่วงต้นเกม ทั้ง 2 ทีมพยายามที่จะเน้นเกมรุก แต่ก็เป็นทีมปีศาจแดงที่มีประสิทธิภาพมากกว่า แซ็คคารี่ เดิร์นลี่ย์ ทำประตูให้ทีมทิ้งห่างไปเป็น 3 - 1 ในนาทีที่ 58 จากการขึ้นเกมบุกที่สวยงาม

นิวคาสเซิลพยายามที่จะกลับคืนสู่เกม แต่ก็ต้องมาโดนรัวยิงถึง 3 ประตูรวด ภายในระยะเวลาแค่ 11 นาที

บูเน่นยิงเพิ่มได้อีก 2 ลูก ทำให้เขาทำแฮตทริคได้สำเร็จ ขณะที่อีกประตูมาจาก โทซิน เคฮินเด้ จากนั้นทีมปีศาจแดงก็มาได้อีกประตูก่อนจบเกมโดยแบ็คขวาอย่าง ไทเลอร์ รีด ถือเป็นการปิดผนึกสกอร์สุดท้ายเป็นลูกที่ 7 ในช่วงบ่ายอันแสนสมบูรณ์แบบของเด็กๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รายชื่อผู้เล่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดอร์ริงตัน; รีด, วาร์เรน, สก็อตต์, โอโลซุนเด้ (ดันน์ น.75); แม็คอินทอช-บัฟฟอนจ์, วีแลน (แซง น.65), เคฮินเด้, บูเน่น; โกเมส, เดิร์นลี่ย์

สำรองไม่ได้ใช้งาน มูธา-เซ็บตาอุย, เคนยอน, ดีดริค-โรเบิร์ตส

SiR KeaNo


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC