Home

ไฮน์เซ่ และ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามนัดบ็อกซิ่ง เดย์
24 ธันวาคม 2547 2,973

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยว่าทั้ง กาเบรียล ไฮน์เซ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้อกำลังจะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งในนัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับโบลตัน ในนัด Boxing Day โดยนักเตะทั้งคู่ได้รับอนุญาตให้พักและกลับบ้านเกิดในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้พวกเขาก็กลับมาแล้วและพร้อมลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมในวันอาทิตย์นี้

“ทั้ง แก็บบี้ ไฮน์เซ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาจากการพักของพวกเขาแล้ว และทั้งคู่ก็จะมีชื่อในการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ด้วย ซึ่งก็จะช่วยให้ผมมีตัวเลือกในเกมมากขึ้น” เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

“มันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ และเหมือนกับสโมสรส่วนใหญ่ที่มีนักเตะที่แข็งแกร่ง เราก็จะใช้พวกเขาอย่างเต็มที่เช่นกัน เราจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วย เรามีเวลาพักมาแล้วถึง 8 วันก่อนจะมาพบกับโบลตัน ดังนั้นมันจึงเป็นการยากที่จะเปลี่ยนทีมโดยทันที อย่างไรแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับว่าสภาพนักเตะที่ลงเล่นสัปดาห์ที่แล้วเป็นอย่างไรกันบ้าง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเอาชนะในนัดนี้ให้ได้ เพื่อทำแต้มไล่ตามทีมนำทั้ง 3 อย่าง เชลซี, อาร์เซนอล และ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ดี ช่วงเดือนที่ผ่านมาพวกเขาก็ทำได้ดีทีเดียว เพราะนอกเหนือจากการพลาดเก็บสามแต้มจาก ฟูแล่ม พวกเขาก็ทำได้ 16 แต้มจากทั้งหมด 18 แต้มใน 6 นัด โดย เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่าเขาพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในขณะนี้ และยังยืนยันว่าพวกเขาจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว

“ฟอร์มการเล่นของเรายอดเยี่ยมมาก แต่เราต้องทำให้ได้ผลอย่างนี้ต่อไป ผมจะไม่พูดหรอกว่าเวลานี้เป็นจุดสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้ แต่แน่นอนว่าเราเริ่มจะวิ่งอยู่ในลู่แล้ว” นายใหญ่ทีมปีศาจแดง อธิบาย

โบลตัน มุ่งหน้าสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ครั้งนี้ด้วยความมั่นใจเพียงน้อยนิด เนื่องจากที่ผ่านมาพวกเขาทำได้เพียง 2 แต้มจากการลงเล่น 7 นัดหลังสุด และพวกเขาก็ไม่ชนะทีมใดใน พรีเมียร์ชิพ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมแล้ว อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ ก็จะไม่ประมาททีมที่มีประสบการณ์สูงอย่างโบลตัน ที่มักจะเล่นได้ดีเมื่อมาเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด

“โบลตัน ในช่วงนี้ดูจะติดๆ ขัดๆ อยู่บ้าง แต่เรื่องแบบนี้ก็เกิดกับทุกทีม บางครั้งคุณอาจมีปัญหานักเตะบาดเจ็บ 1 – 2 คนและนั่นอาจทำให้เสียสมดุลย์ของทีมเลยก็ได้ แซม ทำได้ยอดเยี่ยมกับโบลตัน และเขาสามารถทำได้กับทรัพยากรที่มีจำกัด ซึ่งต่างจากทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี และอาร์เซนอล”

“เขายังเป็นคนที่ช่วยปลุกนักเตะมากมายหลายคน บางคนอาจคิดว่านักเตะอย่าง แกรี่ สปีด, เฟอร์นานโด้ เอียร์โร่ และอิวาน คัมโป อยู่ในช่วงท้ายของอาชีพของเขาแล้ว แต่แซม ก็ให้โอกาสพวกเขาเป็นพิเศษซึ่งมันยอดเยี่ยมมากและช่วยให้โบลตัน อยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ด้วย”

กับปัญหาอาการบาดเจ็บในแผงหน้า เซอร์ อเล็กซ์ ให้ความเห็นว่า “อาการบาดเจ็บของรุด เป็นเรื่องยากที่จะประเมินได้ แต่เราก็กำลังให้การดูแลเขาอย่างถูกต้องและเราก็หวังว่าผมจะกลับมาในนัดที่พบกับ เอซี มิลาน ส่วน หลุยส์ ซาฮา ก็คาดว่าเขาจะได้กลับมาในช่วงกลางเดือนมกราคม ที่แน่ๆ คือไม่เกินสิ้นเดือนมกราคม แน่นอน” เฟอร์กี้ กล่าวทิ้งท้าย

Opal


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC