Home

เฟอร์กี้ ไม่ประทับใจกับการตัดสิน
5 มกราคม 2548 2,607

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่มีความสุขเลยกับการตัดสินเกมของ มาร์ค แคล็ตเทนเบิร์ก ในนัดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ สเปอร์ส ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด 0 – 0 เมื่อคืนที่ผ่านมา ...

ประตูที่ควรจะได้
“ผมคิดว่าหลายคนอาจคิดถึงเหตุการณ์นี้ และคิดว่าเทคโนโลยีควรจะถูกเอามามีส่วนร่วมในเกมเสียที โดยเฉพาะในเหตุการณ์เช่นนี้ อย่างที่เราเห็นได้ชัดเลยว่าบอลเข้าประตูไปแล้ว มันเหลือเชื่อจริงๆ และก็มีอีกครั้งหนึ่งในจังหวะก่อนหน้านี้ ที่เราควรจะได้ลูกโทษ จากการที่ริโอถูกทำฟาล์ว แต่ผู้ตัดสินกลับให้เราเตะนอกกรอบเขตโทษ ทั้งๆ ที่เห็นได้ชัดเลยว่าเขาถูกทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ”

เทคโนโลยีควรถูกนำมาใช้ในเกม
“สิ่งที่ผมไม่สนับสนุนการใช้เทคโนโลยีก็คือการเสียเวลา แต่เมื่อผมได้อ่านบทความที่บอกว่า ถ้าผู้ตัดสินไม่สามารถตัดสินใจใน 30 วินาทีหลังจากดูวิดีโอแล้ว เกมก็จะต้องเริ่มต่อไป ผมคิดว่าเพียง 30 วินาทีมันก็พอๆ กับที่ต้องเตรียมเตะฟรีคิก หรือเตะมุมนั่นล่ะ ดังนั้น คุณก็ไม่ต้องเสียเวลาในเกมเลย ผมคิดว่าบางทีเราอาจใช้มันโดยเริ่มจากการตัดสินลูกที่เข้าประตู ผมคิดว่านั่นจะเปิดมุมมองใหม่ให้วงการฟุตบอล”

ฟอร์มการเล่นโดยรวม
“เราบุกได้ส่วนใหญ่แต่ สเปอร์ส ก็เล่นได้ดีมาก และป้องกันได้ดีมากเช่นกัน ผมคิดว่าสมควรแล้วล่ะที่พวกเขาแบ่งแต้มไปได้ ผู้รักษาประตูของพวกเขาป้องกันลูกที่ยากๆ ได้ 2 – 3 ครั้ง และเราก็บุกไปถึงเขตประตูหลายครั้งเช่นกันแต่ก็ทำประตูไม่ได้ ผมผิดหวังที่เราไม่สามารถยิงได้”

“แต่ยังไงแล้วเราก็ขาดนักเตะไปถึง 8 คนในคืนนี้ ทั้ง รูนี่ย์, รุด, ซาฮา, บราวน์, โอเชีย, ฟอร์จูน, เคล็บแบร์สัน และ ไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ถ้าคิดอีกแง่หนึ่งก็ถือว่าเราทำได้ดีมากเลยล่ะที่สามารถส่งผู้เล่นตัวเดิมๆ ลงเล่นในเกือบทุกเกมและได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ”

เชลซีอาจคว้าแชมป์
“ตอนนี้ก็เหลือแต่พวกเขาจะพลาดเองเท่านั้น แต่ในเกมฟุตบอลอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้และเราก็จะเล่นต่อไป ระยะห่าง 11 แต้มยังพอจะเป็นไปได้ ผมยังจำได้ดีในตอนที่เรานำห่างถึง 12 แต้มแต่กลับมีปัญหาการบาดเจ็บ และพลาดแชมป์ในที่สุด”

อาการของซาฮา
“ซาฮาพัฒนาได้ดีมาก และสัปดาห์หน้าก็สำคัญมากสำหรับเขา ดังนั้น เขาควรจะต้องพร้อมและกลับมาลงเล่นเร็วๆ นี้”

Opal


ข่าวประจำวัน
เมสัน เมาท์ เริ่มฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ
รู้จักว่าที่นักเตะคนแรกของ เทน ฮาก
ดีน เฮนเดอร์สัน : ย้ายเพื่ออนาคตและพร้อมกลับมาพิสูจน์ตัวเอง
ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 อาร์เซนอล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 1 ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์
บอร์นมัธ 0 - 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 - 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 สวอนซี ซิตี้
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม เวมบลีย์, อังกฤษ
รายการ เอฟเอ คัพ
วันที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC