Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


เป๊ปซี่ จัดแคมเปญ “Blue Card” พร้อมเปิดตัวนักเตะเป๊ปซี่

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

เป๊ปซี่ จัดแคมเปญ “Blue Card” พร้อมเปิดตัวนักเตะเป๊ปซี่

โพสต์โดย PRdelivery » พฤหัสฯ. ก.พ. 25, 2016 11:46

เพอร์เชส, นิวยอร์ก--23 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- นักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลกทั้งอะกูเอโร โรดริเกซ กงปานี ซานเชซ และเดเคอา ต่างตบเท้าสร้างความสนุกสุดเหวี่ยงในแคมเปญใหม่ของเป๊ปซี่

#BLUECARD – เป๊ปซี่ เดินหน้าเติมไฟแห่งความคลั่งไคล้ในกีฬาฟุตบอลทั่วโลก ด้วยการประกาศรายชื่อทีมนักเตะเป๊ปซี่ปี 2016 ซึ่งรวมสุดยอดแข้งดังจากสโมสรชั้นนำของโลกไว้ด้วยกัน พร้อมปลุกความตื่นเต้นตลอดทั้งปีด้วยแคมเปญใหม่ระดับโลกอย่าง Pepsi Blue Card (#BlueCard)

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20160218/334910

นักเตะดังในทีมเป๊ปซี่ประกอบด้วย เซร์คีโอ อะกูเอโร ตัวบุกชาวอาร์เจนตินาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้, เจมส์ โรดริเกซ นักเตะโคลอมเบียผู้สร้างปรากฏการณ์จากทีมเรอัล มาดริด, แวงซองต์ กงปานี แข้งเบลเยียมกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้, อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิลีจากอาร์เซนอล และดาบิด เด เคอา สุดยอดผู้รักษาประตูชาวสเปนจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทัพนักเตะเป๊ปซี่ปี 2016 จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆภายใต้แคมเปญใหม่นี้ รวมถึงในโฆษณาทีวีที่เปิดตัววันนี้และจะออกอากาศไปทั่วโลก [https://youtu.be/C-FHnnRYYKc] ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Pepsi Blue Card ผ่านคนขับรถส่งของ 2 คนที่ได้เซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ของชีวิต โดยได้ดวลแข้งกับนักเตะซูเปอร์สตาร์ทีมเป๊ปซี่

"Pepsi Blue Card จะขจัดความน่าเบื่อหน่ายและปลดปล่อยช่วงเวลาแห่งความสนุกสุดเหวี่ยง" คาร์ลา ฮัสซัน รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารแบรนด์ระดับโลกของ PepsiCo Global Beverage Group กล่าว "ในเกมการแข่งขัน ใบเหลืองหรือใบแดงส่งสัญญาณให้หยุดเล่น แต่ Pepsi Blue Card ส่งสัญญาณว่ากำลังจะมีเรื่องน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น นับเป็นการเริ่มต้นปีที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ชั้นนำของเรา"

เป๊ปซี่ยังเปิดให้ดาวน์โหลดแอปฟรีทาง Apple App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป นอกจากนั้นยังมีดิจิตอลคอนเทนต์และโซเชียลคอนเทนต์ รวมถึงการตั้งบูธกลางแจ้งและจุดจำหน่ายสินค้าในหลายประเทศทั่วโลกตลอดทั้งปี

นอกจากนี้ แบรนด์เรือธงของ PepsiCo ได้แก่ เป๊ปซี่ เลย์ และเกเตอเรด ยังผนึกกำลังกับการแข่งขันฟุตบอลอันทรงเกียรติของยุโรป ด้วยการรับบทเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ทั้งนี้ รอบชิงชนะเลิศของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นการแข่งขันกีฬาประจำปีที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก โดยรอบสุดท้ายของการแข่งขันปี 2015 มีการถ่ายทอดในกว่า 200 ประเทศ สู่สายตาผู้ชมราว 400 ล้านคน ขณะที่ยอดวิวเฉลี่ยของแมทช์ที่ถ่ายทอดสดอยู่ที่ราว 180 ล้านวิว

ความคิดเห็นของนักเตะเป๊ปซี่

เซร์คีโอ อะกูเอโร จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่อีกครั้ง และดีใจมากที่ได้รับเลือกเป็นนักเตะทีมเป๊ปซี่ปี 2016 ผมตั้งตารอที่จะร่วมทีมกับแวงซองต์ เจมส์ อเล็กซิส และดาบิดตลอดทั้งปี เพื่อนำความสนุกสนานและโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตไปมอบให้แฟนบอลทั่วโลก"

เจมส์ โรดริเกซ จากเรอัล มาดริด กล่าวว่า "ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเป๊ปซี่ปี 2016 การได้ร่วมงานกับเป๊ปซี่เมื่อปีที่แล้วเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมทีมเป๊ปซี่ในปีนี้ เพื่อมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นและเหนือความคาดหมายให้แก่แฟนบอลทั่วโลก"

แวงซองต์ กงปานี จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานกับเป๊ปซี่อีกครั้ง แคมเปญนี้คือความสนุกล้วนๆ บวกความบ้าอีกเล็กน้อย เมื่อหยิบ Pepsi Blue Card ออกมา ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ผมว่านั่นคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการในทุกวันนี้"

อเล็กซิส ซานเชซ จากอาร์เซนอล กล่าวว่า "เป๊ปซี่คือหนึ่งในแบรนด์ดังที่สุดที่เกี่ยวข้องกับแวดวงฟุตบอลของเรา และผมรู้สึกดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมนักเตะระดับโลกของเป๊ปซี่ในปีนี้"

ดาบิด เด เคอา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้ร่วมทีมเป๊ปซี่เป็นครั้งแรกในปีนี้ ผมตื่นเต้นกับสิ่งที่เป๊ปซี่นำเสนอให้แก่วงการฟุตบอลและแฟนๆมาโดยตลอด ทั้งในและนอกสนาม และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"

เกี่ยวกับเป๊ปซี่โค

บรรดาผู้บริโภคต่างเพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์ของเป๊ปซี่โคกว่า 1 พันล้านครั้งต่อวันในกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เป๊ปซี่โคมีรายได้สุทธิมากกว่า 6.6 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2556 โดยได้รับแรงหนุนจากธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของบริษัท เช่น ฟริโต-เลย์ เกเตอเรด เป๊ปซี่-โคล่า เควกเกอร์ และทรอปิคานา เป๊ปซี่โคมีผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย ซึ่งรวมถึงแบรนด์ดัง 22 แบรนด์ที่แต่ละแบรนด์มียอดขายปลีกทั่วโลกมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี เป๊ปซี่โคดำเนินงานอย่างมีจุดมุ่งหมาย (Performance with Purpose) เพื่อนำเสนอศักยภาพทางการเงินอย่างเหนือชั้น พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนต่อมูลค่าของผู้ถือหุ้น โดยในทางปฏิบัติ Performance with Purpose หมายถึงการผลิตอาหารและเครื่องดื่มที่มีทั้งความอร่อยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ คิดค้นแนวทางใหม่ๆเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและลดต้นทุนในการดำเนินงาน สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ปลอดภัยและใส่ใจแก่พนักงานทั่วโลก ตลอดจนให้ความเคารพ สนับสนุน และลงทุนในชุมชนที่เราดำเนินงาน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.pepsico.com
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน



ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC