Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


@ขาย BIG SET BED Manchester United พร้อม Season 1992-2014 !!

(เฉพาะสินค้ากีฬา) ประกาศ ซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน สินค้ามือหนึ่ง มือสอง

@ขาย BIG SET BED Manchester United พร้อม Season 1992-2014 !!

โพสต์โดย noghoog » พฤหัสฯ. พ.ย. 26, 2015 01:02

สวัสดีครับ วันนี้มีของเซ็ทใหญ่มาแบ่งปันเพื่อนสมาชิกอีกเช่นเดิมอย่างที่ผ่านมา ท่านไหนค้นกระทู้เก่าๆของผมจะทราบได้ว่าแต่ละอย่างที่ผมคัดสรรมาให้เพื่อนสมาชิกนั้น ไม่ได้คิดกำไร หรือเป็นการค้าแต่อย่างใด แต่จะมาแบ่งปันกันชื่นชม และให้ท่านได้สะสมเป็นคอลเลคชั่นไว้ชื่นชมในบ้าน ในฐานะแฟนผีสายเลือด เผ่าพันธ์ หัวใจสีแดงดวงเดียวกันครับ^^


โดยวันนี้ผมมีสินค้าที่จะมาเสนอให้แฟนผีแดงนั่นก็คือ ชุดผ้าปูที่นอน Manchester United ลายลิขสิทธิ์ เป็นของใหม่มือ 1 นะครับ เกรด A พรีเมี่ยม ผ้านิ่ม สีสันเข้มสดใส ไร้รอยต่อ ซักแล้วสีไม่ตก ไม่เป็นขุย ให้ท่านได้เปลี่ยนเตียงที่บ้านให้เป็น Manchester Bed Of Dream ^^ ในราคามิตรภาพ ที่เชื่อว่าหลายๆท่านคงต้องเคยเห็นทั้งขายในห้าง หรือตาม Home Pro ตามสยาม พารากอน ซึ่งราคาขั้นต่ำก็ 3,000-4,000-4,500 แต่ราคาที่ผมจะแบ่งปันให้เพื่อนแมนยูด้วยกันนี้ เรียกว่าคนละเรื่องกันเลยทีเดียว ทางผมเอามาในราคาโรงงาน ที่ไม่ได้คิดกำไรแต่อย่างใด แต่แบ่งปันให้เพื่อนสมาชิกได้สะสมเป็นคอลเลคชั่นเพิ่มขึ้นมาในบ้านอีกอย่าง พร้อมกับของแถมสุด Exclussive ที่เรียกว่าท่านจะฟินรับชมฟินบนเตียงแมนยูของท่านเองครับ^^


ส่วนชุดผ้าปู Manchester United (จะมีแค่ขนาด 6 ฟุต สำหรับเตียง KING SIZE เท่านั้นครับ) รายละเอียดจะดังต่อไปนี้ครับ



-ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
- ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ
- ผ้านวมบาง นิ่ม ห่มไม่ร้อน 1 ชิ้น
- ผ้าปูรัดมุม นอนเย็น สบาย ไร้รอยต่อ 1 ชิ้น





รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ





พร้อมของแถมชุดใหญ่มาให้ท่านได้ฟิน คือแผ่น DVD Season Preview ของ Manchester United ตั้งแต่ฤดูกาล 1991-2014 รวมทั้งหมด 23 ฤดูกาล อัดจุแน่นรับชมกว่า 60 ชั่วโมงเต็มๆ มาให้ท่านได้ชมเต็มอิ่ม รำลึกประวัติศาสตร์ เพลิดเพลินไปกับความทรงจำที่อัดแน่นมากมายไปกับยุคของ Sir Alex Ferguson เปรียบดั่งท่านยืนติดขอบสนามทุกๆแมทซ์เอง

รายละเอียดแผ่น Season Preview คืออะไร? แผ่น Season Preview คือ เหตุการณ์ทุกการแข่งขันที่แมนยูแข่งจบแล้ว จะเป็นไฮไลท์แมทซ์การแข่งขันทุกลูก ทุกนัด ทุกประตู ตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล เช่น พรีเมียร์ลีค 38 นัด, FA CUP, Carling Cup, UEFA Champion League บอลถ้วยยิ่งผ่านเข้าไปลึกแค่ไหนก็มีทุกคู่ ทุกประตูให้เราได้ดูการทำประตูได้ (ซึ่งแน่ๆอยู่แล้วว่าฤดูกาลนึงมีให้ชมไม่ต่ำกว่า 50 นัด เพราะทีมเราผ่านเข้ารอบ Carling cup, FA CUP, UCL ได้ลึกๆอยู่แล้วครับ แมทซ์การแข่งขันก็เยอะตามมา) ซึ่งผลการแข่งขันเป็นอย่างไร ตารางอันดับที่เท่าไร เหตุการณ์สำคัญซื้อขายใครบ้างในฤดูกาลนั้นๆ ก็มีให้ชมอยู่ในแผ่นรวมทั้งหมด 23 ฤดูกาล ตั้งแต่ฤดูกาลที่ 1992-1993, 1993-1994, 1994-1995, 1995-1996, 1996-1997......ยาวจนกระทั่งถึงฤดูกาลปัจจุบัน 2013-2014 ให้ท่านได้รับชมแบบเต็มอิ่มความยาวฤดูกาลละ 2 ชั่วโมงเต็มๆ (ฤดูกาลตั้งแต่ 2009 ขึ้นไปประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าถึง 3 ชั่วโมง) อัดแน่นพร้อมคุณภาพเต็มอิ่มสำหรับสาวกแมนยูครับ ทำเองกับมือจัดเป็นเมนูสวยงามระหว่างเปิด มีเลือกรับชมทีละฤดูกาล เพลงประกอบ และที่สำคัญความคมชัด 100% จาก Master ร้าน STAR SOCCER ล้วนๆทุกฤดูกาลครับ

===========================================

มาพร้อมกับของแถม MOVIE พิเศษ เช่น MOVIE 10 ศูนย์หน้าตลอดการณ์ของแมนยู โดยที่ผ่านมาในอดีตนั้นแมนยูมีใครบ้าง เป็นศูนย์หน้าสุดยอด Striker ที่ทำประตูให้แมนยูในการแข่งขันสำคัญ ที่แฟนๆโหวตให้เป็น 1 ในศูนย์หน้าที่แฟนบอลไม่เคยลืมเลือนไม่ว่าจะนานขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็น ไบรอันแมคแคลร์, โซลชาร์, ยอร์ค, โคล, คันโตน่า, จอร์จเบส, บ๊อบบี้ ชาร์ลตัส, มาร์คฮิวส์, เดวิสเฮิร์ท, เดนนิส ลอร์, หรือพี่ม้ารุดฟานนิสเตอรอยด์ โดยท่านจะได้รับชมทุกประตูที่บรรดาศูนย์หน้าแมนยูเคยเจาะตาข่ายคู่แข่งให้ท่านได้เพลินตาเพลินใจ และอีกหนึ่ง MOVIE คือ เหตุการณ์เครื่องบินตกที่มิวนิค โดยนำเหตุการณ์มาทำการสร้างเป็นภาพยนต์ที่เคยขายในแมงป่องมาก่อน โดยเป็นฉบับมูฟวี่คนแสดง เหตุการณ์ซึ่ง แสดงได้กินใจมากๆ หากว่าท่านรับชมจะต้องซึ้งน้ำตาตกแน่นอนครับ รวมถึงแผ่นพิเศษ CLASS OF 1992 ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นการเจาะลึกเบื้องหลัง บทสัมภาษณ์ ฟอร์มการเล่นในยุคนั้น แมทซ์การแข่งขันต่างๆ ให้ท่านได้รำลึกเสมือนผ่านมาไม่นานครับ สำหรับแฟนพันธ์แท้ครับ และที่สำคัญ ภาพและเสียง MASTER 100% อีกแล้วมาพร้อมกับพากษ์ไทยล้วนๆโดยทีมงาน STAR SOCCER ครับ เรียกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องฟังอังกฤษไม่ออกทันที เจาะลึกเบื้องหลักทุกอย่างครับ






รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ
รูปภาพ




ว่ามาซะนาน ทั้งหมดชุดเซ็ทคอลเลคชั่น BED Of Manchester + Season Preview Manchester United + MOVIE พิเศษทั้งหมด ต้องการแบ่งปันให้ท่านได้สะสมเป็นคอลเชคชั่นเป็นส่วนหนึ่งในบ้าน ราคาโรงงาน ราคาทุน ที่ไม่ได้คิดกำไร หรือการค้าท่านแต่อย่างใด ในราคามิตรภาพที่ 1,300 บาทเท่านั้น สินค้ามีจำนวนแค่ 3 ชุดเท่านั้น หมดแล้ว หมดเลยนะครับ ท่านที่สนใจกรุณาติดต่อด่วน ก่อนที่ของจะหมดนะครับ ผมอยู่แถวเดอะมอลล์บางกะปิครับ สนใจติดต่อ 081-428-1894 หรือ LINE ID : seasonmanutd ขอบคุณครับ


ปล. หากท่านต้องการเปลี่ยนชุดที่นอนจาก Manchester United เป็น Chelsea หรือ Liverpool เพิ่มเงิน +10 (สิบบาท) นะครับ ข้อหาแปรพักตร์ 555+
noghoog
ทดสอบฝีเท้า
ทดสอบฝีเท้า
 
โพสต์: 35
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร พ.ย. 30, 2010 11:45
ที่อยู่: 788/877

Re: @ขาย BIG SET BED Manchester United พร้อม Season 1992-201

โพสต์โดย tung-baki » อาทิตย์ ธ.ค. 06, 2015 18:06

ยังมีอยู่มั้ยครับ set man u
tung-baki
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 228
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ม.ค. 17, 2011 19:11


ย้อนกลับไปยัง ซื้อขาย

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC