Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


สเตฟฟี กราฟ รับตำแหน่งทูตประจำการแข่งขัน 2017

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

สเตฟฟี กราฟ รับตำแหน่งทูตประจำการแข่งขัน 2017

โพสต์โดย PRdelivery » เสาร์ พ.ค. 20, 2017 15:21

รูปภาพ


สเตฟฟี กราฟ อดีตนักเทนนิสหญิงมือหนึ่งของโลก และแชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัย จะกลับมารับตำแหน่งทูตประจำการแข่งขัน WTA Elite Trophy Zhuhai อีกครั้งในปีนี้ เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์สุดยอดการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ โดย Huafa Group ณ ศูนย์เทนนิส Hengqin Tennis Center เมืองจูไห่ ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 2017

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170517/1854180-1
คำบรรยายภาพ – สเตฟฟี กราฟ

"ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำหน้าที่ทูตประจำการแข่งขัน WTA Elite Trophy อีกครั้งในปีนี้" สเตฟฟี กราฟ กล่าว "ปีที่แล้วถือเป็นครั้งแรกที่ดิฉันได้เดินทางเยือนประเทศจีนและเมืองที่สวยงามอย่างจูไห่ ซึ่งเป็นประสบการณ์อันน่าเหลือเชื่อที่ได้พบปะกับแฟนๆชาวจีน ได้เล่นเทนนิสบนสะพานที่สร้างใหม่ และชมการแข่งขันนัดรอบชนะเลิศ"

กราฟ คือหนึ่งในนักเทนนิสที่เก่งที่สุดตลอดกาล ด้วยประวัติผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดเส้นทางอาชีพ โดยเธอคว้าแชมป์หญิงเดียวรายการ WTA ทั้งสิ้น 107 รายการ ซึ่งรวมถึงแชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัย นอกจากนี้กราฟยังครองอันดับ 1 ของโลกเป็นเวลาถึง 377 สัปดาห์ ซึ่งเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ WTA (และ ATP) ได้เริ่มทำการจัดอันดับ ยิ่งไปกว่านั้นในปี 1988 กราฟกลายเป็นนักเทนนิสคนแรกที่ทำโกลเดนสแลม จากการกวาดแชมป์แกรนด์สแลมครบทั้ง 4 รายการ และยังเป็นเจ้าของเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกในปีเดียวกันด้วย

กราฟ เดินทางเยือนจีนเป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในฐานะทูตประจำการแข่งขัน WTA Elite Trophy Zhuhai ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆเทนนิสชาวจีนเป็นครั้งแรกของเธอ โดยเธอได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์กีฬาเทนนิสในประเทศจีน รวมถึงมีโอกาสได้เยือนสะพานฮ่องกง-จูไห่-มาเก๊า ซึ่งดึงดูดความสนใจจากสื่อและแฟนๆจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างล้นหลาม

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ WTA Elite Trophy ได้ต้อนรับสเตฟฟีกลับมาเยือนจูไห่อีกครั้ง ในฐานะทูตของเรา" โฮเซ มิเกล การ์เซีย ผู้อำนวยการการแข่งขัน กล่าว

WTA Elite Trophy นำเสนอโดย Huafa Sports บริษัทในเครือของ Huafa Group จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2015 ด้วยความร่วมมือกับ APG และสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับจูไห่ ซึ่งเป็นเมืองชายฝั่งที่ติดกับมาเก๋าและฮ่องกง นักเทนนิสหญิง 20 อันดับแรกของโลกทั้งในประเภทเดี่ยวและหญิงคู่ จะลงแข่งขันแบบพบกันหมด ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 2.28 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีคะแนนสะสมถึง 700 คะแนนสำหรับการแข่งขันในประเภทเดี่ยว ทั้งนี้ อดีตแชมป์หญิงเดี่ยวแกรนด์สแลมอย่าง วีนัส วิลเลียมส์ และ เปตรา ควิโตวา เป็นผู้ชนะการแข่งขันในปี 2015 และ 2016 ตามลำดับ
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC