Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ ซื้อหุ้นในบริษัทโกล๊บ

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ ซื้อหุ้นในบริษัทโกล๊บ

โพสต์โดย PRdelivery » พุธ ธ.ค. 27, 2017 17:07

ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ เข้าซื้อหุ้นในบริษัทโกล๊บ ซอคเกอร์

ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้นในบริษัท โกล๊บ ซอคเกอร์ ซึ่งเป็นผู้จัดและเป็นเจ้าของสิทธิ์งานประกาศรางวัล Globe Soccer Awards ประจำปีในนครดูไบ

รูปภาพ

นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวรางวัลดังกล่าวเป็นครั้งแรกในปี 2553 งานนี้ได้กลายมาเป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่เป็นที่ตั้งตารอมากที่สุดประจำฤดูกาลแข่งขันฟุตบอล โดยมีดาวดังแห่งวงการลูกหนังตบเท้าเข้าร่วมงานและขึ้นรับรางวัลในแต่ละปี ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, โชเซ่ มูรินโญ่, ฮอร์เก้ เมนเดส และจานนี่ อินฟานติโน่ นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับสภากีฬาดูไบ ทางโกล๊บ ซอคเกอร์ ยังมีบทบาทสำคัญในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเสวนาระหว่างแขกรับเชิญกับผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมอีกด้วย

ตอมมาโซ่ เบนโดนี่ แห่งบริษัทเบนโดนี่ คอนซัลติ้ง ซึ่งทำงานร่วมกับสภากีฬาดูไบอย่างใกล้ชิด จะยังคงเป็นผู้นำองค์กรแห่งนี้ และจะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นส่วนน้อย ขณะที่คณะกรรมการตัดสินรางวัล Globe Soccer ซึ่งประกอบด้วยโค้ช ผู้อำนวยการ และเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากวงการฟุตบอล จะทำหน้าที่คัดเลือกผู้เข้าชิงรางวัลต่อไป

ตอมมาโซ่ เบนโดนี่ กล่าวเนื่องในโอกาสนี้ว่า "ในวันนี้ ซึ่งเป็นวันแรกของการประชุม Dubai International Sports Conference ครั้งที่ 12 คณะผู้แทนจะอภิปรายและหารือกันถึงหัวข้อหลักๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่ออนาคตของวงการฟุตบอล ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ฆาเบียร์ เตบาส เมดราโน ประธานลาลีก้า, เอริค วีนัลดา และมาร์โก บรูเนลลี่ จะอภิปรายหัวข้อ แนวปฏิบัติที่ดีในลีกฟุตบอลอาชีพ จากนั้น ดิเอโก้ ปาโบล ซิเมโอเน่ โค้ชของแอตเลติโก มาดริด จะร่วมหารือกับเฮคเตอร์ คูเปอร์ และฟาบิโอ คาเปลลี่ เกี่ยวกับการลงทุนในภาคเยาวชน ก่อนที่จะปิดฉากการประชุมวันแรกด้วยการที่ เฟอร์รัน โซเรียโน่ ซีอีโอของแมนเชสเตอร์ซิตี้, วาดิม วาซิลเยฟ และอุมแบร์โต้ กันดินี่ พูดคุยเกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจที่มีต่อวงการฟุตบอล

นอกจากนี้ ในวันนี้จะมีการมอบรางวัล Dubai Globe Soccer Awards สองสาขา ก่อนพิธีประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการในคืนพรุ่งนี้ โดยเฟอร์รัน โซเรียโน่ จะได้รับรางวัล Sport Business Award จากความสำเร็จในฐานะซีอีโอของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ขณะที่ดิเอโก้ ปาโบล ซิเมโอเน่ จะได้รับรางวัล Master Coach Special Award จากผลงานอันโดดเด่นในการนำแอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์ลาลีก้า และทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึงสองครั้ง

ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงลอนดอน และมีการลงทุนในหลากหลายบริษัท ครอบคลุมอุตสาหกรรมสื่อ กีฬา แฟชั่น เทคโนโลยี และอสังหาริมทรัพย์ ซิลวา อินเตอร์เนชั่นแนล อินเวสต์เมนต์ ก่อตั้งในปี 2558 โดย ริคคาร์โด้ ซิลวา นักลงทุนทางการเงิน และพอร์ตการลงทุนของบริษัทประกอบด้วยหุ้นในบริษัทผู้จัดจำหน่ายสื่อกีฬา MP& Silva, สโมสรฟุตบอล Miami FC, Mast Capital, MP Management, Muzik และ SportBusiness Group

ที่มา: LaPresse
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC