Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


มิกกี้

อัพเดทข่าว พูดคุยสนทนา เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิกกี้

โพสต์โดย ตั้ม_สิบล้อ » ศุกร์ ม.ค. 12, 2018 11:53

ผมขอความคิดเห็น สาวกทุกๆท่านด้วยครับ
มิกกี้ จะไปจริงไหม
เขาไม่เหมาะกับทีมเรา อย่างไร ครับ

คหสต. ผมชอบมิกกี้นะครับ เป็นนักเตะที่ฉลาดคนนึงเลย แต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้ลงน่ะ ความมั่นใจเลยหายไป
เชียร์ปีศาจแดง เพราะเป็นทีมปีศาจแดง และเต็มใจยอมรับในการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
อดีตมันผ่านไปแล้วช่างหัวมัน...เริ่มต้นรับสิ่งท้าทายใหม่ๆในปัจจุบันดีกว่า...
ภาพประจำตัวสมาชิก
ตั้ม_สิบล้อ
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 4463
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 19, 2005 18:05
ที่อยู่: Thailand

Re: มิกกี้

โพสต์โดย formen » เสาร์ ม.ค. 13, 2018 01:12

สกายตีผีใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวอเล็กซิส

แมนฯ ซิตี้ คงมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่ หลังสื่อกระพือ แมนฯ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวดาวเตะ อาร์เซน่อล อยากซบ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะบรรลุสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ตามรายงานจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติชิลี จะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" หลังจบฤดูกาลนี้ และเกือบได้ย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมต้องล่มไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตามกระแสข่าวระหว่าง ซานเชซ กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีออกมาเรื่อยๆ และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะน่าจะย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงเดือนม.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" พร้อมเข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นเช่นกัน ด้วยการยื่นข้อเสนอให้ อาร์เซน่อล 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) และอาจจะใช้ เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย แนบเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วย หลัง "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอไปที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ล่าสุด มาริโอ จิอุนตา นักข่าวของ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" รายงานว่า "ปีศาจแดง" ใกล้จะตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเล็กซิส ได้แล้ว หลังดาวเตะวัย 29 ปี ต้องการสัญญา 3 ปีครึ่ง และค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 18 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และหากลุล่วงก็จะเหลือแค่ขั้นตอนเจรจากับ อาร์เซน่อล เท่านั้น

ขณะที่ เอเยนต์ของ อเล็กซิส ก็ยิ่งกระพือข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากขึ้นไปอีก หลังกดติดตามทวิตเตอร์ของ "ปีศาจแดง" โดยที่ไม่ได้กดติดตามของ "เรือใบสีฟ้า" แต่อย่างใด
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: มิกกี้

โพสต์โดย formen » พฤหัสฯ. ม.ค. 18, 2018 20:30

เด็กผีรอเลย! เวนเกอร์ยันเองอเล็กซิสไปแมนฯยูฯ พร้อมเผยตอนนี้ช้าเพราะติดขัดตรงไหน

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรอต้อนรับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้เลย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คอนเฟิร์ม ใกล้ได้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ที่จะสลับขั้วกับดาวเตะชิลี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี จ่อย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางทีมชาติอาร์เมเนีย เตรียมสลับขั้วจาก "ปีศาจแดง" มาอยู่กับ "ปืนใหญ่"

อเล็กซิส จะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวว่าตกลงสัญญา 4 ปีครึ่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย โดยเหลือแค่รอให้ มคิทาร์ยาน ยอมย้ายไปอยู่กับ "ปืนใหญ่" เท่านั้น และล่าสุดก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแล้ว

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ค่าเหนื่อยของ มคิทาร์ยาน ไม่เป็นปัญหา นี่จะเป็นการแลกตัวนักเตะ และผมก็คิดว่า คนหนึ่งจะไปแทนอีกคนหนึ่ง แน่นอนเราจะยังอยู่ในตลาดซื้อขายนักเตะต่อไปหลังจากเรื่องนี้"
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41


ย้อนกลับไปยัง เรด อาร์มี่ แฟนคลับ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC