Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


รบกวน Update ป๊อก กับน้ามู

อัพเดทข่าว พูดคุยสนทนา เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รบกวน Update ป๊อก กับน้ามู

โพสต์โดย ตั้ม_สิบล้อ » อังคาร ก.พ. 20, 2018 13:18

รบกวนผู้รู้ช่วย Update ด้วยครับ ว่า ป๊อก กับน้ามู ความสัมพันธ์จะถึงขั้นแตกหัก บานปลายไหมครับ
เชียร์ปีศาจแดง เพราะเป็นทีมปีศาจแดง และเต็มใจยอมรับในการเปลี่ยนแปลงต่างๆ
อดีตมันผ่านไปแล้วช่างหัวมัน...เริ่มต้นรับสิ่งท้าทายใหม่ๆในปัจจุบันดีกว่า...
ภาพประจำตัวสมาชิก
ตั้ม_สิบล้อ
ผู้เล่นชุดใหญ่
ผู้เล่นชุดใหญ่
 
โพสต์: 4463
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ พ.ย. 19, 2005 18:05
ที่อยู่: Thailand

Re: รบกวน Update ป๊อก กับน้ามู

โพสต์โดย formen » พฤหัสฯ. ก.พ. 22, 2018 07:48

ไปไม่ไปทีมก็กากเหมือนเดิมทีมอื่นเขายิงกันเป็นว่าเล่นแต่มูรินโญ่โชว์พลังรถบัสที่สวยหรูเอาตัวรอดด้วยการให้เดเคอาเซฟจนมือบวมถ้าไม่มีเดเคอาช่วยเชฟโดนเซบีย่ายิงพรุนไปแล้วเล่นแบบนี้ยังไงก็ไปไม่ถึงแชมป์ตกรอบ 100 %ถ้าทีมใหญ่เข้าหมดแมนยูรอดยากเสียดายอเล็กซิสคิดผิดแล้วที่มาแมนยูฟอร์มนักเตะตัวรุกจะค่อยๆหายไปตามกาลเวลาเนื่องจากโดดเดี่ยวและเพื่อนไม่วิ่งทำทางเนื่องด้วยต้องเล่นตามเทคติก”เจ้าพ่อรถบัส”ซึ่งเป็นเทคติกชั้นสูงของมูรินโญ่สภาพทีมที่เห็นตอนนี้แมนยูกลายเป็นทีมตั้งรับรุกกากไปแล้วเห็นได้จากเปอร์เซ็นต์การยิงประตูน้อยมากยิงให้เกิน 1 ลูกยังยากเลย
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: รบกวน Update ป๊อก กับน้ามู

โพสต์โดย formen » เสาร์ ก.พ. 24, 2018 00:19

ต้องให้เล่นตามเทคนิครถบัสชั้นสูงที่ตัวเองไม่ถนัดเพราะต้องการเล่นรุกจะเล่นอย่างไรก็ไปไม่รอดเพื่อนเอาแต่ยืนรักษาตำแหน่งไม่ขยับเป็นทีมย้ายไปอยู่กับทีมที่เล่นรุกแบบมาร์คิตายานดีกว่าโชว์ฟอร์มได้เต็มที่อีกเดี๋ยวอเล็กซิสก็จะตามไปอีกคนเหลือใว้แต่พวกที่ทำตามคำสั่งปล่อยให้เฮียโชว์พลังรถบัสไปเถอะ


ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเริ่มมีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากที่ไม่ประทับใจแนวทางในการปฏิบัติต่อลูกทีมของผู้จัดการทีมรายนี้

"ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รู้สึกไม่พอใจหลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส เรียกไปตำหนิเรื่องฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมในช่วงที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปี อาจถูกต้นสังกัดปล่อยตัวออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังถูกอดีตนายใหญ่ เชลซี จัดการดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมที่บุกไปเสมอกับ เซบีย่า 0-0 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยให้โอกาส อันเดร์ เอร์เรร่า และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกัน

พร้อมกันนี้ มีข่าวลือว่าอดีตแข้ง ยูเวนตุส อาจมีชื่อกลับมาลงสนามในเกมลีกที่ "เร้ด เดวิลส์" พบกับ เชลซี วันอาทิตย์นี้ แต่สื่อดังกล่าวเข้าใจว่า ป็อกบา เริ่มไม่มีความสุขกับการทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ มากขึ้นเรื่อยๆ ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" อีกสื่อจากอังกฤษ เปิดเผยว่าเจ้าตัวรู้สึกโกรธกับแนวทางในการดูแลหลังเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อม และคิดว่าตัวเองกำลังตกเป็นแพะรับบาปกับความผิดพลาดของทีม รวมไปถึงรู้สึกว่าควรที่จะได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41


ย้อนกลับไปยัง เรด อาร์มี่ แฟนคลับ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน



ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC