Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


กาก......

อัพเดทข่าว พูดคุยสนทนา เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กาก......

โพสต์โดย formen » เสาร์ มี.ค. 10, 2018 23:31

ซื้อตัวรุกมาแล้วแต่ไม่มีตัวช่วยเล่นแผนรถบัสมากกว่ารูปแบบเกมรุกไม่เห็นน่าประทับใจตรงไหนนำแล้วใช้รถบัสเพื่อ 3 คะแนนชนะแบบอดสูเมื่อก่อนดูเต็มแมตซ์เดี๋ยวนี้แทบไม่อยากดูไม่มีความเร้าใจตื่นเต้นเหมือนเมื่อก่อนถ้าใครนิยมการเล่นแบบนี้ก็เชียรต่อไปแล้วกัน
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » อาทิตย์ มี.ค. 11, 2018 00:13

ชนะก็แฮปปี้! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ลั่นไม่แคร์เลยใครจะว่าไม่สมควรชนะ "หงส์แดง" ในศึก "วันแดงเดือด" เที่ยวล่าสุด พร้อมหล่นปรัชญาแข้งผีครองเกมโดยไม่มีบอล แม้คู่แข่งจะครองบอลเยอะแยะก็ยังเอาอยู่!

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าทีมของตนครองเกมโดยปราศจากลูกบอล แม้ ลิเวอร์พูล จะครองเกมด้วยการครองบอล แต่ก็ไม่มีโอกาสเข้าทำจะแจ้งเท่าไหร่นัก หลังจากที่นำลูกทีมสร้างผลงานสะท้านโลกลูกหนังเฉือนหวิวคู่ปรับเก่า 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤศ นัด "วันแดงเดือด" เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มูรินโญ่ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาดังเมืองผู้ดี ว่า "เราแบ่งออกเป็นครึ่งๆ ได้เลย - ยูไนเต็ด ครึ่งแรก และ ลิเวอร์พูล ครึ่งหลัง แต่ตามความคิดของผม ครึ่งแรกของเราเป็นครึ่งที่มีประตูและอันตราย ในครึ่งหลัง - ตามความคิดของผม และบางทีผู้คนในห้องส่งอาจจะมีความเห็นแตกต่าง - ก็คือ ลิเวอร์พูล กำลังครองเกมโดยมีลูกบอล และ ยูไนเต็ด กำลังครองเกมโดยไม่มีลูกบอล"


เล่นแบบนี้ก็ขอให้มันนำทีมตกรอบทุกถ้วย.....กาก



มูรินโญ่ยักไหล่ไม่แคร์ใครจะว่าแมนยูไม่สมควรชนะลิเวอร์พูล

"ทีมของเรามักจะครองเกมเสมอ แม้กระทั่งลูกตั้งเตะ, เตะมุม, สถานการณ์อันตราย เราก็ยังควบคุมได้ ดังนั้น ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมันแล้ว การพบกับ ลิเวอร์พูล ถ้าคุณเล่นแย่เมื่อคุณมีบอล คุณจะต้องเจองานยากในครึ่งหลังมันไม่ได้เป็นความตั้งใจของเรา - ผมไม่สามารถบอกได้ว่านี่คือแผน ลิเวอร์พูล กดดันให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องตั้งรับ แต่เราก็ยังคุมเกมเอาไว้ได้ มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สมบูรณ์แบบโดยพวกเราด้วยสองครึ่งที่แตกต่าง"

"ถ้าใครๆ ไม่คิดว่าเราสมควรชนะ ผมก็ไม่แคร์ ผมเหนื่อยนิดหน่อย เรามีแมตช์หนึ่งในวันอังคารนี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ เซบีย่า ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด) ผมไม่แคร์ว่าใครจะว่ายังไง ลูกทีมแฮปปี้ ผมก็แฮปปี้" "จ่ามู" ทิ้งท้าย
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » พุธ มี.ค. 14, 2018 22:40

ก็บอกแล้วเกมรุกมันกากเพราะโค้ขเป็นจอมเทคติคนักเตะฟอร์มจะหายไปตามกาลเวลาเพราะทีมไม่เน้นรุกเสมือนมีดที่ไม่หมั่นลับคมนั่นแหละ

ชำแหละจากขอบสนาม เกม ชปล. ที่แมนยูแพ้เซบีย่า คาบ้านแบบคาตาเลยทีเดียว
"บอ. บู๋" คอลัมนิสต์แฟนพันธ์แท้ปีศาจแดง ยังคงอยู่ที่อังกฤษและได้ไปชมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่แมนฯยูไนเต็ด แพ้ต่อเซบีย่า 1-2 ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะมาชำแหละว่าเพราะเหตุใดผีแดงจึงกล้าๆแพ้เซบีย่า คาโรงละครแห่งความฝัน
1. มูรินโญ่ เปลี่ยนผู้เล่น 2 ตำแหน่งจากนัดล่าสุด โดยการส่ง เฟลไลนี่ กับ ลินการ์ด เป็นตัวจริงแทน แม็คทอมิเนย์ กับ มาต้า ในระบบ 4-3-3 เข้าใจว่าคงเพราะต้องการเกมรุกที่มากขึ้น และเมื่อเห็น 'พี่ฟู' ลงเป็นตัวจริงก็พอจะเดาได้ไม่ยากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นแบบไหน ว่าแล้วแม่งก็ตะบี้ตะบันโยนใส่หัวคุณพี่เขาอย่างเดียวเลย
2. จุดหนึ่งที่ มูรินโญ่ พลาดในการจัดตำแหน่งคือดันเอา แรชฟอร์ด ไปไว้ทางขวา เพื่อเอา อเล็กซิส ไปเล่นทางซ้าย โดยให้ ลินการ์ด กับ เฟลไลนี่ เป็นมิดฟิลด์ตัวรุก ทว่าเจ้าหนูแรชมักจะแผลงฤทธิ์ไม่ออกทุกครั้งที่เล่นเป็นหน้าขวา ขณะที่ 'ชายเล็ก' ก็ผิดฟอร์มน่าเกลียด แม้จะกลับไปเล่นในตำแหน่งถนัดก็ตาม
3. ขอบอกเลยว่า มูรินโญ่ แม่งโคตรปอดแหก เพราะวางแท็คติกให้ลูกทีมเล่นแบบรัดกุมและระมัดระวังมากเกินไป เพราะถ้าตราบใดที่ยังไม่เสียประตูในบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีสิทธิ์ชนะ ประมาณว่าขอทีเดียว อันนี้เข้าใจ
แต่พี่พ่อไม่เข้าใจตุ้มอย่างแรงคือพวกมึงกลัว เซบีญ่า อะไรนักหนาจนเป็นอีกครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่กองเชียร์ในสนามพร้อมใจกันตะโกนคำว่า 'แอตแท็กๆๆๆๆ' ทำอย่างกับมันเป็น บาร์ซ่า หรือ มาดริด นั่นแหละ
4. นอกจากจะเล่นไม่สร้างสรรค์แล้ว สิ่งที่เหมือนเดิมคือคุณภาพในการต่อบอลที่ห่วยแตก ต่างคนก็ต่างเล่นใช้ความสามารถเฉพาะตัวแก้ปัญหาไปทีละชอต สุดท้ายก็ทำบอลเสียง่ายๆ ตลอด
5. กุนซืออย่าง มูรินโญ่ จะเก่งมาก และเก่งจังนะมึงเมื่อเจอคู่แข่งที่น่าขามเกรง และเหนือกว่าตัวเองด้วยการวางกลยุทธพิเศษ เพื่อกำราบทีมนั้นๆ โดยเฉพาะ แบบเป็นนัดๆ
ต่อเมื่อเจอคู่ต่อสู้ที่วรรณะต่ำกว่ามักจะมีปัญหา เพราะติดนิสัยรัดกุม ไม่ค่อยกล้าได้-กล้าเสีย แถมไม่มีทีมเวิร์คอีกต่างหาก ไอ้ที่เอาชนะได้ก็มาจากชื่อชั้นของดาวเตะที่สูงกว่า ไม่ได้มาจากการเล่นที่เป็นระบบ
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » พุธ มี.ค. 14, 2018 22:48

ยังไม่เข้าใจอีกรึว่าฟอร์มมันหายไปเพราะอะไร.....ก็บอกตั้งแต่ซื้อมาแล้วเจ้าพ่อรถบัสไงครับนักเตะมันต้องการตัวช่วยและเล่นเป็นระบบแล้วดูสิ่งที่มูทำซิมันเอื้ออำนวยเกมรุกไหม....

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ไม่สามารถทำผลงานสุดแจ่มได้เหมือนตอนค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล บอกนักเตะมีฝีเท้าตกลงไปและทุกอย่างก็ไม่มีอะไรเป็นใจให้กับแข้ง "ปีศาจแดง" เลย
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ในเวลานี้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดเหมือนตอนอยู่ค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า
"เร้ด เดวิลส์" เพิ่งพลิกล็อคตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ เซบีย่า ทีมจากลา ลีกา สเปน 1-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ทีมแดนกระทิงดุ ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2-1
ขณะที่ อเล็กซิส ก็ยังไม่สามารถทำผลงานสุดแจ่มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยในนัดล่าสุดแข้งชิลีก็เล่นไม่ออก และ เฟอร์ดินานด์ ก็ชี้ว่าดาวเตะวัย 29 ปี เหมือนกับกลายเป็นคนแปลกหน้าไปแล้วเมื่อย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง"
"สำหรับ อเล็กซิส นั้น จากมุมมองของผม เขาดูเหมือนเป็นเงาของนักเตะที่เขาเคยเป็น เขาเคยเป็นนักเตะที่ทุกคนมองว่าเป็นแรงบันดาลใจ ตอนนี้เขาดูเหมือนเป็นคนแปลกหน้าไปแล้ว"
"เมื่อคุณย้ายมาอยู่กับทีมใหม่และลงเล่น คุณห้ามเสียความสามารถทั้งหมดของตัวเองไป นั่นดูเหมือนว่าเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ และบางครั้งผมก็รู้สึกเห็นใจเขา"
"มันไม่เข้าทางเขา และมันไม่เข้าทางนักเตะคนอื่นๆ ด้วย นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาทุกคน พวกเขากำลังช็อก" เฟอร์ดินานด์ 39 ปี ที่เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2002–2014 กล่าว
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » ศุกร์ มี.ค. 16, 2018 00:03

https://www.facebook.com/Goalclubfoottball/videos/219223715481284/?hc_ref=ART2hir_QzJUrLPmrEeyogxYRSO4Y-9vtXV2tAoFig4t2e-WNoqm2bSElVAkGafjOQQ

ทีมแมนยูมันต้องเล่นรุกแบบนี้ถึงจะเรียกว่า ปีศาจแดง
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » อังคาร มี.ค. 20, 2018 22:28

แม้เป็นคู่แข่งร่วมเมืองแต่ปีนี้ขอเชียรแมนซิตี้ให้ได้ดับเบิ้ลแชมป์เพราะชอบสไตล์การทำทีมของเป็บที่เหนือกว่าและดูสนุกกว่ามูรินโญ่


เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเผยว่าทีมของเขาตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ในนัดที่จะพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ณ ขณะนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยนำห่างทีมอันดับที่สองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 16 คะแนน

หากในเกมหน้าพวกเขาสามารถบุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ จะทำให้พวกเขาขยับเข้าใกล้แชมป์ยิ่งขึ้นไปอีก และพวกเขาจะเถลิงแชมป์ทันทีหากสามารถเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในวันที่ 7 เมษายน

เดอ บรอยน์ ออกมาเผยว่า "ผมคิดว่าสาวกของซิตี้ทุกคนคงอยากให้เป็นแบบนั้น เราต้องการชนะและคว้าแชมป์ในเกมนั้น"
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย formen » พุธ มี.ค. 21, 2018 01:55

onion6 ปีนี้แมนยูจะวืดทุกถ้วย...........ด้วยสไตล์รถบัส
formen
ผู้เล่นเยาวชน
ผู้เล่นเยาวชน
 
โพสต์: 117
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ก.ย. 14, 2016 21:41

Re: กาก......

โพสต์โดย akillis » ศุกร์ เม.ย. 06, 2018 13:00

อันดับก็ยังอยู่ที่2 ยังมีลุ้นเส้นทางบอลเอฟเอคัพ สไตล์มูมันไม่ได้เน้นรุกเต็มรูปแบบ เน้นแท็คติกและรับแน่น ค่อยหาจังหวะสวนกลับ โดยแนวรุกไม่กี่คน แต่แนวรุกแมนยูตอนนี้เพิ่งจะรวมตัวกันใหม่ขาดการประสานงานที่ดี แถมจอมทัพอย่างป๊อกยังเกิดนอยด์แตกตั้งกะต้นปีที่ผ่านมา เพิ่งกลับมามีแววดีก็นัดชนะหงส์ขาว

เพราะงั้นทีมได้ขนาดนี้ควรจะพอใจ ไอ้นัดที่แพ้เซบีย่าก็อุบัติเหตุทางฟุตบอล ที่เขามีจังหวะแล้วคมกว่า และเล่นด้วยกันดีกว่า

จริงๆ ผมก็เบื่อคำว่ารถบัสนะ เอะอะไร แฟนก็บ่นแต่รถบัสๆ มูมันไม่ได้อุดหน้ากรอบเขตโทษทั้งสิบคนเสียเมื่อไหร่ แค่ตั้งรับคุมโซนปิดช่องไม่ให้เขาเล่นง่าย

สมัยป๋าก็ไม่ใช่จะไม่รับเลย ถ้าเผื่อใจไว้บ้าง ทำไมถึงเห็นว่าวิดิช กับริโอ จัดการบอลรุกคู่แข่งได้หมด ที่นอกจากทั้งคู่จะยอดเยี่ยมแล้ว ก็เพราะเขารุกตั้งบอลเข้าโจมตี เราถึงได้เห็นวิดิชกับริโอเล่นดีขนาดนั้นไง
รับออกแบบอาร์ตเวิร์ค/ หนังสือการ์ตูน/ Animation2D
email : un_akillis@hotmail.com
รูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
akillis
สุดยอดระดับโลก
สุดยอดระดับโลก
 
โพสต์: 5872
ลงทะเบียนเมื่อ: เสาร์ ม.ค. 06, 2007 14:42
ที่อยู่: ปทุมธานี


ย้อนกลับไปยัง เรด อาร์มี่ แฟนคลับ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน



ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC