Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


นักวอลเลย์บอลระดับโลกเตรียมร่วม Langkawi Open

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

นักวอลเลย์บอลระดับโลกเตรียมร่วม Langkawi Open

โพสต์โดย PRdelivery » อังคาร เม.ย. 24, 2018 14:42

- ทีมวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิง จากทั่วทุกทวีป ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ยุโรป แอฟริกา และอเมริกา พร้อมชิงความเป็นหนึ่ง

นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดมือวางอันดับต้น ๆ ของโลก พร้อมแล้วที่จะก้าวสู่สังเวียนการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ในศึก Langkawi Open 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-29 เมษายน ณ ชายหาด Pantai Cenang เมืองลังกาวี ประเทศมาเลเซีย โดยมีทีมวอลเลย์บอลทั้งชายและหญิง จากเอเชีย ยุโรป แอฟริกา และอเมริกา เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าปีก่อน

Andrew Ching ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ E-Plus Global Sdn Bhd ผู้จัดและผู้สนับสนุนการแข่งขันประจำปีนี้ กล่าวว่า "การแข่งขันปีนี้จะประกอบด้วยทีมชายและทีมหญิงประเภทละ 32 ทีม ซึ่งแตกต่างจากปีที่แล้วที่มีเพียงประเภทละ 16 ทีม การแข่งขันในปีนี้จึงยิ่งใหญ่กว่าเดิม และจะสร้างความสนุกตื่นเต้นให้กับทั้งแฟนกีฬาและผู้ที่ไม่ใช่แฟนกีฬาทั่วภูมิภาค"

สำหรับการแข่งขันในประเภทชายประกอบด้วย ทีมจากออสเตรีย แคนาดา เยอรมนี ฮ่องกง อินโดนีเซีย อิตาลี ญี่ปุ่น ลิทัวเนีย เนเธอร์แลนด์ โอมาน โปแลนด์ รัสเซีย แอฟริกาใต้ สวิตเซอร์แลนด์ ไทย และประเทศเจ้าภาพ มาเลเซีย ขณะที่ทีมหญิงประกอบด้วย ออสเตรเลีย ออสเตรีย แคนาดา สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก เยอรมนี กรีซ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น ลัตเวีย เนเธอร์แลนด์ นิวซีแลนด์ ปารากวัย โปแลนด์ รัสเซีย แอฟริกาใต้ สวีเดน ไต้หวัน ไทย และมาเลเซีย

ดาโต๊ะ Benny Hoe ประธานสมาคมวอลเลย์บอลมาเลเซีย กล่าวว่า "การโปรโมตการแข่งขันโดย E-Plus Global ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะช่วยกระตุ้นความสนใจในกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมมาเลเซียของเราที่จะมีโอกาสได้เล่นกับทีมเก่ง ๆ ระดับโลก"

ศึกวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์จะเริ่มเปิดฉากด้วยการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันพฤหัสบดี (26 เม.ย.) และรอบแบ่งกลุ่มในวันศุกร์ (27 เม.ย.) ต่อด้วยรอบ 12 ทีมสุดท้ายและรอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ (28 เม.ย.) และปิดท้ายด้วยรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ (29 เม.ย.) ทั้งนี้ นอกจากคะแนนสะสมเพื่อการจัดอันดับโลกแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย

ด้วยความร่วมมือกับสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) ในฐานะองค์กรกำกับดูแลการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลในโอลิมปิก การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดที่ลังกาวีนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเวิลด์ทัวร์ ระดับ 1 ดาว (WT1) และบรรดานักกีฬาต่างยกให้การคว้าแชมป์รายการระดับอาชีพรายการนี้เป็นรางวัลสูงสุดอันดับต้น ๆ ของวงการวอลเลย์บอลชายหาดนานาชาติ

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในลังกาวี ศึกวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์จะย้ายไปจัดที่กรุงมะนิลาในรายการ Manila Open (3-6 พ.ค.) และ Bangkok Open (10-13 พ.ค.) ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ตามลำดับ
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC