Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด

โพสต์โดย PRdelivery » พฤหัสฯ. พ.ค. 03, 2018 17:34

ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติครั้งแรก

- ทีมนักตบลูกยางชายหากจากนานาประเทศเตรียมร่วมชิงชัยในศึกมะนิลา โอเพ่น

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเวิลด์ทัวร์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ เตรียมระเบิดความมันส์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ในศึก "มะนิลา โอเพ่น 2018" ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประเทศกับการรับบทบาทเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติ โดยรายการนี้จัดขึ้นต่อจากการแข่งขัน ลังกาวี โอเพ่น ที่เพิ่งปิดฉากไปเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในมาเลเซีย

การแข่งขันเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ รายการ มะนิลา โอเพ่น 2018 จะจัดขึ้นที่สนาม Sands SM by the Bay ภายในศูนย์การค้า SM Mall Of Asia (MOA) Complex เมืองปาไซ มหานครมะนิลา ระหว่างวันที่ 3-6 พฤษภาคมนี้ โดย E-Plus Global Sdn Bhd เป็นผู้สนับสนุน และ Beach Volleyball Republic เป็นผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งจะประกอบไปด้วยทีมอลเลย์บอลชายหาดทั้งชายและหญิง จำนวน 48 ทีมจากกว่า 20 ประเทศ โดยหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันที่มะนิลาแล้ว จุดหมายต่อไปของทัวร์นาเมนต์นี้คือที่ประเทศไทย สำหรับศึก "แบงค็อก โอเพ่น 2018" ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ถัดไป ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม

นอกจากสะสมคะแนนเพื่อจัดอันดับ และเพื่อชิงตั๋วไปเข้าร่วมการแข่งขัน สวอทช์ เอฟไอวีบี เวิลด์ทัวร์ ปิดฤดูกาลในช่วงปลายปีแล้ว ผู้เข้าแข่งขันในศึกมะนิลา โอเพ่น ยังจะได้รับส่วนแบ่งเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐอีกด้วย

การแข่งขันจะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 4 วัน โดยเปิดฉากวันแรกด้วยรอบคัดเลือกประเภททีมชายในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ 4 ทีมไปแข่งขันกับทีมที่รออยู่แล้วในรอบเมนดรอว์ ส่วนการแข่งขันของทีมหญิงจะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม ซึ่งในวันเดียวกันนี้จะมีการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกในประเภททีมชาย รวมการแข่งขันประจำวันดังกล่าวทั้งชายและหญิงรวม 32 แมตช์ ต่อด้วยการแข่งขันในรอบ 12 ทีมสุดท้ายและรอบก่อนรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ก่อนปิดฉากด้วยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม

"หลังการแข่งขันเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ รายการ ลังกาวี โอเพ่น จบลงไปอย่างสนุกตื่นเต้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บัดนี้เราขอนำไปสู่ความมันส์ครั้งใหม่กับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดระดับนานาชาติครั้งแรกในฟิลิปปินส์ ที่จะเกิดขึ้นในมหานครมะนิลา และเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง เพราะเชื่อว่าการแข่งขันที่เข้มข้นและเร้าใจกำลังรออยู่" แอนดรูว์ ชิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ E-Plus Global Sdn Bhd ผู้สนับสนุนและผู้จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ กล่าว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและผลการแข่งขันเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ รายการ มะนิลา โอเพ่น ได้ที่ http://worldtour.2018.fivb.com/en/573
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC