Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


คู่พี่น้องโชว์ฟอร์มรอบคัดเลือกวอลเลย์บอล แบงค็อก โอเพ่น 2018

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

คู่พี่น้องโชว์ฟอร์มรอบคัดเลือกวอลเลย์บอล แบงค็อก โอเพ่น 2018

โพสต์โดย PRdelivery » จันทร์ พ.ค. 14, 2018 14:22

- ทีมนักตบลูกยางชายหาดจากสเปน แคนาดา แอฟริกาใต้ และรัสเซียผ่านเข้ารอบ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดเอฟไอวีบี บีช วอลเลย์บอล เวิลด์ทัวร์ รายการ แบงค็อก โอเพ่น 2018 ได้เปิดฉากขึ้นแล้ว ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทย ได้ถูกใช้เป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติรายการนี้ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้นที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ประเดิมด้วยการแข่งขันแบบแพ้คัดออก เพื่อหา 4 ทีม จาก 16 ทีมในประเภทชายผ่านเข้าไปแข่งขันกับอีก 12 ทีมที่รออยู่แล้วในรอบเมนดรอว์ เช่นเดียวกับประเภททีมหญิงที่จะตัดสินหา 4 ทีมเพื่อเข้าสู่รอบเมนดรอว์ต่อไป

การแข่งขันครั้งนี้มีนักตบลูกยางชายหาดพี่น้องจับมือกันผ่านเข้ารอบได้สำเร็จถึงสองคู่ด้วยกัน แม้จะต้องเล่นท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดและมีความชื้นสูงมาก แต่ในที่สุดก็ได้ 4 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ หลังจากคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบคัดเลือก ได้แก่ Alejandro และ Javier Huerta Pastor คู่พี่น้องจากสเปน ร่วมด้วยนักตบลูกยางชายหาดรัสเซีย Taras Myskiv เจ้าของเหรียญเงิน มะนิลา โอเพ่น 2018 ที่มาลงแข่งรายการนี้ร่วมกับคู่หูคนใหม่ Aleksandr Kramarenko, คู่ของ Yoshiumi Hasegawa/Keisuke Shimizu จากญี่ปุ่น และ Leo Williams/Mthokozisi Mndingi จากแอฟริกาใต้

สำหรับอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่ควงกันผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไป ได้แก่ Megan และ Nicole McNamara สองสาวฝาแฝดชาวแคนาดา ร่วมด้วย Sakurako Fujii/Samaa Miyagawa จากญี่ปุ่น, Bree Scarbrough/Aurora Davis จากสหรัฐอเมริกา และ Anna Behlen/Sarah Schneider จากเยอรมนี

ทั้งนี้ การแข่งขันในวันที่สองจะเป็นการแข่งขันระหว่าง 16 ทีมในรอบเมนดรอว์ ทั้งประเภทชายและหญิง ซึ่งจะทำการแข่งขันในสองสนาม โดยณัฐนนท์ อินเขียว/เศรษฐวรรษ เพชรสวัสดิ์ มือวางของรายการ ดีกรีเจ้าของเหรียญทองจากสตูล และเหรียญทองแดง ลังกาวี โอเพ่น 2018 ลงแข่งขันในวันที่สองด้วย ขณะเดียวกันในประเภททีมหญิง Leila Consuelo Martinez Ortega/Mailen Deliz Tamayo คู่ดูโอจอมพลังจากคิวบาจะลงระเบิดฟอร์ม เช่นเดียวกับ Ayumi Kusano/Takemi Nishibori เจ้าของเหรียญทองจากมะนิลา โอเพ่น 2018 พร้อมทั้งทีมนักตบลูกยาวสาวไทย ซึ่งทุกคนต่างหวังว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจบนสังเวียนแข่งในบ้านของตนเอง

แอนดรูว์ ชิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร E-Plus Global Sdn Bhd ผู้จัดและผู้สนับสนุนการแข่งขัน กล่าวว่า "ตารางการแข่งขันในวันศุกร์นั้นอัดแน่นไปด้วยเกมการแข่งขันแบบแบ่งสายรอบแรก ซึ่งในรอบนี้ บรรดาแฟนกีฬาและผู้ชมยังจะได้เห็นทีมไทยลงสนาม โดยเฉพาะคู่ของ ณัฐนนท์ อินเขียว/เศรษฐวรรษ เพชรสวัสดิ์ เจ้าของเหรียญทองแดงจากรายการลังกาวี โอเพ่น 2018 ซึ่งการแข่งขันจะตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน"
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC