Home

ปีเตอร์ ชไมเคิล สุดยอดผู้รักษาประตู
25 พฤศจิกายน 2547 23,946

ชื่อ ปีเตอร์ ชไมเคิล สุดยอดผู้รักษาประตู (The Best Goalkeeper In The World)
วางจำหน่าย วีดีโอ ปี 1999

เมื่อ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เซ็นสัญญากับ ปีเตอร์ ชไมเคิล ในปี 1992 เขายังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แต่เฟอร์กี้ มั่นใจในความสามารถของเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นฟอร์มของผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก ผู้นี้ เขาพาเดนมาร์ก คว้าแชมป์ยูโร 1992 สร้างตำนานเทพนิยายเดนส์อันเหลือเชื่อให้ชาวโลกได้ตะลึง

เราจะได้เห็นถึงความเป็นผู้นำในสนาม ชไมเคิล ชอบแผดเสียงดังตะโกนใส่กองหลังเพื่อนร่วมทีม จนทำให้กองหน้าฝ่ายตรงข้ามครั่นคร้ามมานักต่อนัก ลีลาการออกมาตัดเกมจากปากประตู ท่าปลาดาวพิฆาตที่สร้างความหวาดผวาให้กับกองหน้าที่หลุดเข้ามาหวังเผด็จศึก บางรายกลับยิงออกหลังไปดื้อๆ เพียงเพราะเกรงบารมีของยักษ์เดนส์

ไฮไลต์ตลอดระยะเวลาในชายคาปีศาจแดง ที่เขาสร้างความมหัศจรรย์ด้วยลีลาการเซฟประตูอันเหลือเชื่อนับครั้งไม่ถ้วน บางลูกถึงกับทำให้เหล่ากองเชียร์อย่างเราๆ ต้องอ้าปากค้างด้วยความอึ้ง แต่แฟนบอลหลายๆ คนจะรู้หรือไม่ว่าจุดเด่นอีกอย่างของชไมเคิล คือการเปิดเกมรุก ด้วยพลังแขนอันมหาศาลทำให้เขาขว้างบอลเปิดเกมได้ไกลถึงครึ่งสนาม และสร้างโอกาสการทำประตูให้กับทีมได้ทันที จากรับเปลี่ยนเป็นรุกอย่างรวดเร็ว และด้วยสัญชาตญาณกองหน้าที่มีอยู่ในตัวทำให้เขาทำประตูให้กับทีมได้อีกด้วย

ชไมเคิล ยังมีบทสัมภาษณ์ที่ทำให้เราได้รู้ถึงแง่มุมต่างของเขา และ 10 อันดับการเซฟประตูที่ตัวชไมเคิล เองชอบมากที่สุด การยุติเส้นทางนักเตะกับทีมในฤดูกาลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศศักดาคว้าทริปเปิ้ลแชมป์โดยที่เขาถือเป็นกำลังหลักและแรงขับเคลื่อนที่สำคัญ สวมปลอกแขนกัปตันทีมในแมทช์ชิงชนะเลิศ ภาพของเขาเดินนำลูกทีมขึ้นชูถ้วยแชมป์ยุโรป นับเป็นการเลือกฉากจบอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดของชไมเคิล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์เดนส์สุดยอดนายทวารตลอดกาลของทีม

Beckkaew


เรดส์ รีวิว
ชุดเยือนใหม่ทีมชาติอังกฤษย้อนรำลึกไปถึงยุครุ่งเรืองของทีม
ชุดเหย้าใหม่ทีมชาติอังกฤษในยุคของไนกี้
สมุดปกปีศาจแดง
แฟนผี Annual
Manchester United : Will Never Die
Super Extra Manchester United
บอ.บู๋ WHO ARE YOU?
30 ปีที่ผมบ้าแมนยู
THINK BIG issue 35 : ปลุกอสูรแดง
The Definitive Guide Book 2
อ่านทั้งหมด


โปรแกรมแข่งขัน
v
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด, อังกฤษ
รายการ พรีเมียร์ ลีก
วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 02:00 น.




ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC