หน้า 1 จากทั้งหมด 3

มาฟังกันชัดๆๆ สัตว์ที่ยังหลงเหลือยู่

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:14
โดย FONFANPEE
ผมไม่เข้าใจว่า call center ของดีแทก

ทนพูดกับไอ่เลวนี้ได้ไง
แล้วก็แปลกใจว่า ไฟบันทึกเสียงมันหลุดมาจากไครมิทาบ :evil:


http://www.manyfile.com/get.php?120127885127981750,3


ฟังไปซะ

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:27
โดย Adrenaz
เลว sard

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:33
โดย NOT_FANPEE
มันมีหัวไว้กั้นหูเท่านั้นหรือไงว๊ะ ถ้ามีคนคงเจริญอ่ะนะ (เจริญลงอ่ะ) เลวมั่ก ๆ

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:36
โดย NOT_FANPEE
โหมันจบปริญญาตรีด้วย

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:38
โดย FONFANPEE
NOT_FANPEE เขียน:โหมันจบปริญญาตรีด้วย


...ถูกอะ
ปริญญา 10ฉบับ ก็ช่วยบิดรมารดา
มันไม่ได้หรอก

โพสต์เมื่อ: อังคาร ม.ค. 29, 2008 23:46
โดย plaboonoi
แม่มเลวจริงๆๆๆ :x

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:09
โดย mondo
สงสัยไม่มีไรทำ แม่งนิสัยเกรียน

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:18
โดย MANU2005
เลวชิปหาย

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:22
โดย beerraxmu
ไอ้ sonteen มีหน้ามาด่าผู้หญิง
ทั้งที่เค้าก็ช่วยเต็มที่ แถมยังพูดด้วยดีๆอีก
ไอ้ปรินยาที่มันว่า ดัดนิสัยไอ้นี่ไม่ได้ เลย

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:24
โดย Eagles1
ไอนี่จาเลว ไปไหนว่ะ ขอบ้านเลขที่มันได้ มั๊ย ว่ะ สัส จาไป เบิร์ด กะ บานแมร่งเลย ฟังแล้วโมโห ถ้าผม พนักงาน Call Center
จาด่าแมร่งให้ เลว ได้ จัย เลย เยส แม่ อยากเจอจิงๆ

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:27
โดย N.Y.U.
โห .... เลวบริสุทธิ์ ผมล่ะสงสารเจ้าหล่อน call center นั่นจริง ๆครับ เข้าใจครับว่าเพราะเป็นหน้าที่ของเค้า เจอแบบนี้บอกเลยว่า"ซวยบรมครู" ทั้งวันนั้นเจ้าหล่อนคงจะหมดอารมณ์แหละ เป็นที่รองรับระบายอารมณ์ซะงั้นไป


เจ้าหล่อน call center คนนี้แก อดทน + ใจเย็น จริง ๆครับ นับถือมาก ๆ ทำงานด้านนี้ว่าอย่างแหละครับ น่าเห็นใจตรงจุดนี้ เป็นมวยรองเค้าอยู่ตลอดในสถานการณ์แบบนี้ (ผมคอยส่งกำลังใจให้อยู่ลึก ๆ 555 +)


ส่วนบัก ค_ย ต้นอะไรนั่น ยักจะรู้จริง ๆ ครับว่าการศึกษาที่มันคุยว่าจบ ป. ตรี นั้นไม่ได้ช่วยพัฒนาจิตสำนึก+ความคิดอ่าน + คำพูดคำจามันเลยเหรอ ไปพูดกับเค้าแบบนั้นได้ไง ฮะ ... อายุไม่ยืนหรอกครับคนพรรณนี้ ทายได้เลย


ผมว่าดีแทคขาดลูกค้าเลว ๆแบบนี้ไปซักคน บริษัทคงไม่ถึงกับเจ๊งหรอกครับ ...

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:27
โดย kwangiggs
ทำไรไม่ได้หรอก
แต่เป็นเคืร่องเตือนใจสำหรับทุกคนได้นะ
ว่ามีอ่าไร ก็อย่าไปลงก่ะ พนักงาน Call Canter
เพราะพนักงานไม่มีสิทธิวางสาย หรือ เถียงกลับลูกค้า
เพราะได้รับคำสั่งมาว่าลูกค้าคือพระเจ้า

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:33
โดย aerosmit
ต้องยอมรับว่าพนักงานสาวคนนี้ ใจเย็นมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยอมรับเลยคับ แต่ไอ้นั้น โห มันน่า ตุ๊บๆๆๆๆๆๆ จริงๆอะ ต้องเอามันไปนอนให้เครื่องพิมพ์หนังสือมารยาทผู้ดีปั้มหัวมันซัก 100หนอะ

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 00:48
โดย bb202
เสียง call center หวานมั่กๆๆๆ เจอลูกค้าไปเเบบนี้ โคดน่าสงสารอะ ตอกกลับไม่ได้ สวนกลับไม่ได้ ทำไรไม่ได้เลย

ลูกค้าก้นะ จบ ป.ตรี จิงป่าวเนี่ยยย ป.4 มากกว่า

โพสต์เมื่อ: พุธ ม.ค. 30, 2008 01:00
โดย justice
นี่หล่ะครับคนในปัจุบัน เมื่อลง กับ คนเบื้องบนไม่ได้ ก้อลงกับคนที่ด้อย กว่า คนไทยส่วนใหญ่ เป็น อย่างงี้ ครับ พอมันได้ ระบายแล้วก้อไปยิ้มรับคำด่าคำด่ามาจากเบื้องบนอีกที มัน ลงกันมาเป็นทอดๆ ตราบ ใด ที่ ความรู้สึกนิกคิดแยกไม่ออกไม่รู้สึกว่า ที่ทำไปมันผิดไม่รับความผิดที่มันทำของ มัน เอง ผม เดานะ ว่า มัน คงโทรมาระบาย ทุกครั้งที่มันทำผิด แล้ว โดนคนรอบข้างว่าให้มันรับผิดชอบในสิ่งที่มันทำ คือ ง่ายๆชีวิตคนอย่างงี้ คือ ต่ำสุดที่แล้วหล่ะ หาที่ระบายไม่ได้ เลยโทรไป ระบาย สงสารคนที่รับฟัง แต่ อย่างน้อยๆเค้า ก้อ ยังมีงาน ทำ เรานี่สิ จะจบ แล้ว ยังไม่เห็น ทาง เล้ย
ปล.ตอนนี้ผมก็เครียด แต่ ถ้า มั่วแต่เครียด แล้วเอาเวลาไป ทำอย่างคุณไอ้ ชั่วนี่ ก็คงไม่ช่วย หั้ยชีวิต เราดีขึ้นหรอก ยังไง๊ยังไง มัน ก็ต้องแก้ ที่ตัวเราก่อน สู้ เว้ย!!
{เรื่อง romantic/ความทรงจำทุกเรื่อง เริ่มต้นที่คำ "ทักทาย" }