หน้า 1 จากทั้งหมด 2
Call Center ผู้น่าสงสาร !!!

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 15:38
โดย N.Y.U.
http://www.sodazaa.cc/article/2816.html
โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังนะครับ ... แต่บอกได้คำเดียวว่า "......สุด ๆ"

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 15:54
โดย haymafia
ชั่วจริงๆไอ้นี่ใหญ่มาจากไหนวะ
ฟังแล้วมันน่าโมโหแทนจริงๆ

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 16:36
โดย manutd_girl_w
มันบ้า ไอ้คนนี้


เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 16:38
โดย FrogMan
คอลเซ็นเตอร์ มันโง่ หวะ
คอลเซ็นเตอร์ มันควาย
มันก็ บอกไปเลยสิว่า ให้เจ้าของบัตรเค้าติดต่อเอง
... ถามเค้าอยู่ได้

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 16:48
โดย lightlaught
อยากฆ่า คนโทรมา -*-
ชีแกก็ใจเย็นเกิ้น

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 16:52
โดย FrogMan
คุณคิดให้ดี นะ คริป แบบนี้ นะใครจะเป็นคนปล่อย
ถ้าไม่ไช่ ต้นสังกัดของ call center เอง
ผม ไม่ได้ว่า ลูกค้าพูดจาสุภาพอะไร แต่การสนทนาของ Call Center เองก็กวนประสาท
ไม่ยอมตอบคำถาม หรืออธิบายเหตุผลของคำถาม แต่ใช้คำถามสวนออกไป โดยไม่ฟังลูกค้า
เป็นผมๆ ก็โกรธ แต่อาจไม่ใช้คำหยาบคายแบบนั้น

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 17:05
โดย theRedDevil555
มันบอกบ้านเลขที่แล้วด้วยนิ
ตามมันไปเลยยยย
ไอ้เลววววววววววว

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 17:27
โดย taskman
หน้าตัวเมียจริงๆ

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 18:00
โดย money129
บริษัท เขาเป็นคนปล่อยคับ ผมว่า ตามข้างบน ๆ
ถามก็กวนตีน จิงๆ เป็นผมก็คงทนไม่ไหวอะคับ

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 20:04
โดย Army_Man
จะเอาแต่ใจมรึงเลยน้า.....
เก่งโคตร...เห็นเค้าเป็น Call center เค้าจะด่าลูกค้าได้ไง(น่าตัวเมียสุดๆ)
เค้าถามมาก็บอกไม่รู้ก็จบ ผมว่านะนิสัยมันเหี้ยเองมากกว่า ไม่เกี่ยวกับ Call center เค้าถามหรอก

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 20:14
โดย FrogMan
^^^
คุณคนดี งั้นลองโทรไปแล้วให้มันถาม ซํก 100 คำถามไม่หยุด คุณจะ เฉยๆมั้ย

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 20:56
โดย faiikung
ใช่เรื่อง คอลเซ็นเตอร์ดีแท็ค กะ ไอ้คุณต้นป่ะ ??
นานแล้วล่ะ ถ้าอันนี้

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 21:57
โดย ZaiMoN
เค้าต้องถามอยู่แล้วครับ เพราะไม่งั้นใครๆ ก้อแจ้งเปิดบัตรได้หมดสิครับ
ผมว่า cc เค้าพยายาม ทำเต็มที่แล้วล่ะ น่าสงสารครับ

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 22:07
โดย haymafia
FrogMan เขียน:คอลเซ็นเตอร์ มันโง่ หวะ
คอลเซ็นเตอร์ มันควาย
มันก็ บอกไปเลยสิว่า ให้เจ้าของบัตรเค้าติดต่อเอง
... ถามเค้าอยู่ได้
แต่ผมกลับคิดว่า call center ไม่ผิดนะครับเค้าต้องถามไปตามกฎอ่ะ
แล้วพอโดนพูดจาหยาบคายใส่เหมือนว่าcall center ก้อจะถามแบบกวนๆนิดนึง
แต่คิดยังไงไอ้....นั่นก้อพูดหยาบคายเกินไป

เมื่อ:
จันทร์ มี.ค. 30, 2009 22:32
โดย thisis_chan
งงครับ....
นี่เป็นคลิปที่อยู่ดีๆ ผู้ชายคนนึงก็โทรเข้าด่าตัวเองไม่คอลเซ็นเตอร์ธ.กสิกรไทยฟังเหรอครับ