หน้า 1 จากทั้งหมด 1

ก่อนที่คุณจะหลงทำประกันภัยกับบ.ซิกน่าประกันภัย ฟังทางนี้ก่อน

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 19:08
โดย เด็กดอยขุนตาน
ฝากเตือนต่อๆกันไว้ด้วย ให้ผมเป็นคนสุดท้าย

ผมโดนมาเต็มๆครับ ฉุนสุดๆ ครับพี่น้อง

เหตุการณ์เริ่มต้นคือ ผมได้ทำประกันภัยกับบริษัทฮ่านี้ ซึ่งพ่วงทำกับเฟิร์ชชอย(โง่สุดๆเลย กุ) แต่เมื่อผมตกงานก็ได้แจ้งยกเลิกไปตั้งแต่วันที่ 25 กันยา52

เมื่อเดือนที่แล้ว (ตุลา 52) บ.เฟิร์ชชอย ได้เรียกเก็บค่างวด(ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคนเป็นหนี้) แต่บวกกับค่างวดของบริษัทประกันเข้ามา ผมเลยโทรไปถามว่าผม ยกเลิก ไปแล้วทำไมยังเรียกเก็บ ได้รับคำตอบว่า "มันเป็นยอดที่ค้างอยู่ เพราะทางฮ่านี่แจ้งช้ากว่าเฟิร์ชชอย" OK ครับผมยอมจ่ายก็ได้อีกเดือนเดียว

มาถึงเดือนนี้ พฤศจิกา 52 ตลกละ! มันเรียกเก็บอีกแล้วครับ

เราก็เป็นลูกค้าชั้นแย่ โทรไปถามอีกว่า ทำไมถึงเรียกเก็บผมอีก (รอเช็กข้อมูลต่างๆ โอนสายไปมา ร่วมซาวนาที)

คุณเชื่อไหม ผมได้รับคำตอบที่อ่อนหวานว่า "ขอโทษค่ะ ที่ต้องให้รอ เราเช็คยอดเงินของคุณกับเฟิร์ชชอย กับทางของเราเลทกันไป เดือนครึ่งค่ะ"

อืม แล้วไงครับ "คุณยังต้องชำระงวดนี้เป็น งวดสุดดดท้ายค่ะ"

งวดสุดดดท้าย บ้ากันไปใหญ่ละครับท่าน

ผมยกเลิกวันที่ 25 กันยา แต่ยังต้องจ่ายมาถึง วันที่ 25พฤศจิกา 2เดือนเลยนะ ที่สำคัญตุตกงานด้วยดิ

เหตุผลเพราะ ทางเฟิร์ชชอยและทางบ.ฮ่านี่ ส่งเลท(ช้า)กว่ากันไป เดือนครึ่ง

แล้วอย่างนี้ผมต้องเป็นคนรับผิดชอบด้วยเหรอ ผมไม่ยอม ผมจะไปฟ้อง สคบ.

"เชิญค่ะ ตามสบาย จะฟ้องที่ไหนก็ได้ค่ะ"

ใครก็ได้ช่วยผมที ช่วยสมน้ำหน้าผมหน่อย ดวงตกนี้ขอให้สุดขีดเลยนะ แล้วอย่าลืมขึ้นให้ด้วยล่ะ อิอิ

โอ้โห ปรี๊ด เลยครับพี่น้องครับ ดูดู้ดู ดูเธอทำ ทำไมถึงทำกับกุได้

ยอมรับสภาพครับ เรามันโง่เอง ไปเชื่อกับเขาเอง
ไม่กลัวกิโลเมตร(กม.) ก็กลัวเวรกรรมตามทันกันในชาตินี้ บ้างเถอะครับพี่น้อง

บุญรักษาครับ (ก้มหน้าใช้ทั้งเงินและกรรมกันต่อไป)

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 20:20
โดย ninjaball
ผมก็มีปัญหากับ DTAC อยุ่ครับ ยกเลิกต้นปี แต่ตอนนี้มันยังส่งบิลมาเก็บตังอยู่เลย ทั้งๆ ที่ซิม ยังไม่เคยเปิดออกจากล่องเลย

เด๋วนี้เค้าคงคิดว่า ลูกค้าคงปล่อยเลยตามเลย ก็เลยยิ่งโกงกัน

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 20:23
โดย ronalboyz
โอ เห็นอย่างนี้ก็แย่น่ะ ปัจจุบันทุกสิ่งรอบด้าน ล้วนไม่น่าไว้ใจเยอะไปหมด ยังไงก็ใช้ชีวิตกันระวังหน่อยก็ดีน่ะครับ

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 20:34
โดย Little_Devil_15
ขอบคุณครับที่เอามาเล่าเป็นอุทธาหรณ์ และแจ้งเตือนภัยกันนะครับ


แต่ท่านยังเก็บสัญญามันไว้อยู่หรือเปล่าครับ เช็คข้อสัญญามัน เรื่องยกเลิกสัญญาทั้งหลายว่ามีผลเมื่อใด และรวบรวมเรื่องแล้วร้องเรียนเลยครับ ผมเห็นด้วย

อย่าปล่อยให้พวกนี้เอาเปรียบเราครับ นอกจากท่านจะได้รับเงินคืนแล้วมันยังต้องจ่ายค่าชดเชยความเสียหายให้ท่านด้วย


ทีตอนเรายังไม่เข้าไปล่ะเอาใจใส่กันจัง แต่พอเข้าไปแล้วมีปัญหาก็โยนกันให้วุ่น ถรุยสสสสส์ชีวิต

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 20:38
โดย ยากูซ่า
ขอบคุณนะคัฟ

ที่มาเตือนกัน

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 21:25
โดย Phukettzx
ไปปล่อยใน pantip.com เลยครับ เดี๋ยวก็มีคนมาตามเรื่องให้ ถ้าเค้าผิดจริงนะครับ

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 21:41
โดย hanakaba0
อยาก จะ กรี๊ดดดดดดดดดดดด จริงๆๆ พวกนี้ เนี่ย

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 21:46
โดย ~Alex~
ขอบคุนครับ


ที่นำมาเตือน


แย่จิงๆ


พวกนนี้นิ

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 22:08
โดย MiNt
ดีมากเลยที่เอามาไห้อ่านกัน



กะขอไห้พี่ เด็กดอยขุนตาน โชคดีเร็วๆน้า

สู้ชีวิตตตต

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 22:17
โดย Aromafox
ขอบคุณคับ ที่นำมาเปนอุทาหรณ์

แต่อย่างที่มีคนบอกเวปพันทืพ

มีคนตามเรื่องตลอด ด "

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 22:34
โดย ยากูซ่า
ระวังตัวกันด้วยนะคัฟ

โพสต์เมื่อ: พุธ พ.ย. 25, 2009 23:09
โดย Chee
ผมว่าอันดับแรก ลองโทรเช็ค call center ของบริษัทประกันที่เราแจ้งยกเลิกก่อน
บอกเลขที่กรมธรรม์ไป แล้วถามว่ามันมีผลบังค้บถึงเมื่อไหร่

ถ้าบอกตั้งแต่เดือนกันยายน ก็แสดงว่า บัตรที่ใช้ตัดค่าเบี้ย ก็งี่เง่าละ
แต่หากว่าตั้งแต่เดือนตุลาคม หรือพฤศจิกายน ก็แสดงว่า บริษัทประกันนี่แหล่ะงี่เง่า

ก็ต้องเช็ครอบด้วยนะ เช่น วันที่คุ้มครองมันสิ้นสุดวันที่ 14 แต่ตอนตัดบัญชีรอบบัตร
ดันเป็นวันที่ 10 ก็เป็นไปได้ที่จะถูกชาร์ตข้ามมาอีกเดือน ลองดูนะครับ

โพสต์เมื่อ: พฤหัสฯ. พ.ย. 26, 2009 16:01
โดย gantam
ดีครับ จะได้ระวังตัว