ขอแจมอีกทางเลือกนึงนะครับเป็นเว็บที่เป็นทางการของ สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม หรือ สบท.
http://www.speedtest.or.th/
ซึ่งภายในก็จะสามารถร้องเรียนต่างๆได้ด้วยครับ อีกทั้งการเทสของเราแต่ล่ะครั้งทางเว็บก็จะจัดเก็บเป็นข้อมูลใช้เพื่อประเมินผลของผู้ให้บริการต่างๆอีกด้วยครับ
แต่นั่นก็เป็นทฤษฎีที่เค้ากล่าวอ้างนะครับ จะเอาจริงเอาจังกับการจัดการผู้ให้บริการที่เอารัดเอาเปรียบหรือไม่เพียงใดก็ไม่อาจบอกได้ อุอุ
แต่มันก็ดีกว่าเราไม่ทำอะไรเลยจริงไหมครับ