Home


ลง บทความ, textlink ติดต่อ info@redarmyfc.com


โครงการ Football for Friendship ของก๊าซพรอม สร้างสถิติโลก

คุยเรื่องเพลง หนังสือ ภาพยนตร์ และเรื่องอื่นๆ ทั่วไป

โครงการ Football for Friendship ของก๊าซพรอม สร้างสถิติโลก

โพสต์โดย PRdelivery » พุธ มิ.ย. 05, 2019 14:02

โครงการฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 7 ซึ่งจัดโดยบริษัทก๊าซพรอม (Gazprom) ได้ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกิจกรรมในช่วงท้ายของโครงการได้รับการสนับสนุนจากฟีฟ่า ยูฟ่า รวมถึงสมาพันธ์และสมาคมฟุตบอลระดับประเทศหลายแห่ง และจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน ภายใต้กรอบของกิจกรรมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ นอกจากนี้ การแข่งขัน Football for Friendship World Championship ยังสร้างสถิติโลกผู้เข้าร่วมฝึกซ้อมฟุตบอลหลากหลายเชื้อชาติมากที่สุด โดยได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

เด็กและผู้ใหญ่กว่า 800 คนจากยุโรป เอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้ และอเมริกาเหนือ รวมถึงผู้สื่อข่าวกว่า 160 คนจากองค์กรสื่อระดับประเทศและระดับโลก ได้เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงท้ายของโครงการ

แขกผู้ทรงเกียรติของโครงการ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 7 ประกอบด้วย Viktor Zubkov ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทก๊าซพรอม และ Cyril Pellevat ตัวแทนอย่างเป็นทางการจาก UEFA Foundation for Children นอกจากนี้ บุคคลสำคัญอีกหลายท่านยังได้ร่วมพูดคุยกับผู้เข้าร่วมโครงการอย่างใกล้ชิด ซึ่งรวมถึงตำนานนักเตะอย่าง Roberto Carlos, Marco Materazzi, Andrei Arshavin, Alexei Smertin, Dmitri Sychev และ Anatoliy Timoshchuk ร่วมด้วยทูตของยูฟ่าอย่าง Celia Sasic และ Ricardo Carvalho ตลอดจนผู้บริหารสมาพันธ์และสมาคมฟุตบอลจากนานาประเทศ

โครงการ Football for Friendship ฤดูกาลที่ 7 สร้างประวัติศาสตร์ผู้เข้าร่วมฝึกซ้อมฟุตบอลหลากหลายเชื้อชาติมากที่สุดถึง 57 เชื้อชาติ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อการฝึกซ้อมสิ้นสุดลง Viktor Zubkov ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัทก๊าซพรอม ได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรองจากกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด

จากนั้นในวันที่ 1 มิถุนายน การแข่งขัน Football for Friendship World Championship รอบชิงชนะเลิศได้เปิดฉากขึ้น ณ จัตุรัสพลาซ่ามายอร์ใจกลางกรุงมาดริด โดยผู้ชนะคือทีม Antiguan Racer ซึ่งประกอบด้วยเยาวชนจากบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา รัสเซีย อิหร่าน อิตาลี เติร์กเมนิสถาน และอาเซอร์ไบจาน โดยดาวเตะระดับตำนาน Roberto Carlos เป็นผู้มอบถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะ

Roberto Carlos ดาวเตะแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย และแชมป์ยูฟ่า 3 สมัย กล่าวว่า

"โครงการ Football for Friendship เป็นโครงการที่โดดเด่นมาก เด็กทั่วโลกอยากเข้าร่วมโครงการนี้ การผสมผสานกีฬากับหลักมนุษยธรรมช่วยให้เด็กๆที่เข้าร่วมโครงการได้พัฒนาพรสวรรค์ของตนเอง เลือกเส้นทางชีวิต และก้าวสู่การเป็นผู้นำที่มีอนาคตสดใส"

เยาวชนทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมช่วงท้ายของโครงการได้เข้าชมการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามกีฬา Metropolitano Stadium ในกรุงมาดริด

รูปภาพ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/896393 ... remony.jpg

รูปภาพ

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/896394/V_Zubkov.jpg
PRdelivery
ผู้เล่นสำรอง
ผู้เล่นสำรอง
 
โพสต์: 392
ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 10, 2013 16:49

ย้อนกลับไปยัง สัพเพเหระ

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิก และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน


cron

ผลบอลสด888   ไฮไลท์บอล   ทีเด็ดบอลเต็ง

© 2001-2024 RED ARMY FANCLUB Official Manchester United Supporters Club of Thailand. #ThaiMUSC